งานมหกรรมเครื่องเสียง AUDIONICE HIGH END SHOW 2019 รวมแบรนด์ดังจากทั่วโลกรวมมูลค่าสินค้าในงานรวม 1,000 ล้านบาท

พฤหัส ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๐๑
นายเศรษฐสิริ ฉกาจเกรียงไกร เจ้าของสถานีเครื่องเสียง High End อันดับ1 ของไทย ที่เผยแพร่ทางช่องยูทูปที่มีคนติดตามมากที่สุด และผู้จัดงาน งาน AUDIONICE HIGH END SHOW 2019 มหกรรมเครื่องเสียงครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด กล่าวว่า "การจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับและเปิดประสบการณ์สำหรับคนรักเครื่องเสียง โดยเฉพาะการดูหนัง ฟังเพลง ให้มีสุนทรียภาพในแบบคุณภาพมากขึ้น นอกจากนั้นยังเป็นการรวบรวมเครื่องเสียงและจอภาพทุกประเภทมาไว้ในงานเดียวกัน อาทิ แอมป์ ลำโพง หูฟัง และเครื่องเล่นพกพา หูฟัง และสายไฟ Accessories ระบบไฟและอะคูสติก และห้องแสดงเครื่องเสียง ระบบ Multi – Room เป็นต้น โดยจะมีตั้งแต่ชุดเริ่มต้น จนถึงระดับ High End โดยมี 50 บริษัท รวมแบรนด์ดังจากทั่วโลกกว่า 500 แบรนด์ ซึ่งมีมูลค่าสินค้าในงานรวม 1,000 ล้านบาท ทั้งแบรนด์นำเข้าและแบรนด์ผลิตในประเทศไทย อาทิ Piriya Audio , Mark Audio, Power Connex, Clef Audio โดยงานมหกรรมเครื่องเสียงครั้งนี้ จะมุ่งเน้นแสดงเครื่องเสียงภายในบ้าน การจัดงานในครั้งนี้มีบริษัทมาร่วมงานกว่า 50 บริษัท แต่ละบริษัทจะนำแบรนด์มาร่วมงานตั้งแต่ 10 แบรนด์ ถึง 50 แบรนด์ กิจกรรมพิเศษ จัดสมนนาคุณแจกลำโพง B&W ของอังกฤษ แบรนด์ดังระดับโลก ฟรี และแจกเครื่องเสียงฟรี ตลอดงานทุกวัน, มีสินค้า Hot Deal! , ทุบราคา นาทีทองราคาพิเศษทุกๆ 1 ชม. และดนตรี Jazz สดๆ และศิลปินอีกมากมาย มีการบรรยายความรู้เกี่ยวกับการเล่นเครื่องเสียง , ประกวด Pretty Audionice Angel และ Miss Audionice จะได้รับ เพชร Heart&Arrow มูลค่า 100,000บาท , ประมูลเครื่องเสียง และสินค้า ITEM ลับ ราคาถูกที่สุดในประวัติศาสตร์เครื่องเสียงไทย"

"กลุ่มที่ชื่นชอบเดินงานมหกรรมเครื่องเสียง ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มวัยทำงานขึ้นไป และอยู่ในระดับหัวหน้า หรือเจ้าของบริษัท เจ้าของธุรกิจ รสนิยม LifeStyle จะเป็นคนที่แสวงหาคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับตนเอง และครอบครัว ซึ่งการดูหนังฟังเพลงนั้น สามารถตอบโจทย์ให้กับคุณภาพชีวิตได้ดีอย่างมีสุนทรียภาพ และเป็นกิจกรรมที่ผ่อนคลาย บริหารจิตใจได้ดีเป็นอย่างมาก และการที่มีห้องโฮมเธียเตอร์เป็นของตนเอง ก็ทำให้ครอบครัวได้มีกิจกรรมร่วมกันภายในบ้านอย่างมีความสุข ความบันเทิงใจ อันนำมาซึ่งสถาบันครอบครัวที่แข็งแกร่งต่อไป"

"แม้ว่าสมาร์ทโฟน แท็บเบล็ตจะให้ความสะดวกแก่ผู้ใช้ด้วยการมีแอปพลิเคชั่นสำหรับการดูหนังฟังเพลง แต่ก็ยังมีกลุ่มผู้ฟังที่ชื่นชอบในรับฟังและรับชมผ่านเครื่องเสียงในระบบอนาล็อกผ่านเครื่องเสียงระดับไฮ-เอนด์ เพื่อให้ได้คุณภาพของเสียงที่ดีที่สุด พฤติกรรมของผู้ที่จะซื้อเครื่องเสียงเพื่อติดตั้งในบ้านจะเริ่มต้นหลักหมื่นถึงหลักแสนและเพิ่มราคาขึ้นไปเรื่อย ๆ จนถึงหลักล้าน"

คำแนะนำสำหรับท่านที่ชื่นชอบการฟังเพลงแนว Easy Listenning นายเศรษฐสิริ ฉกาจเกรียงไกร กล่าวว่า "ขอให้ศึกษาเกี่ยวกับชุดที่ราคาระดับเริ่มต้น มีเครื่องเล่น แอมป์ และลำโพง สายไฟ สายสัญญาณ 1ชุด ก็เพียงพอ หรือถ้าต้องการเล่นง่ายเล่นสะดวก ก็ซื้อ DAC เล่นผ่านมือถือ IPAD เพิ่มคุณภาพเสียงที่ดีได้แบบง่ายๆ แล้วครับ และสำหรับการเลือกซื้อเครื่องเสียงสำหรับคอดูหนังภายในบ้าน หรือุชุดโฮมเธียเตอร์ ซื้อเป็นแบบชุด In the Box ที่มาพร้อมทั้งเครื่องเล่นแอมป์ในตัวและลำโพงมาพร้อมอุปกรณ์สายเชื่อมต่อชุดเดียวครบเลยก็ได้ แล้วค่อยขยับเป็นแบบแยกชิ้นไปที่ละขั้น อาทิ เครื่องเล่น Players แยกกับแอมป์ ปรีแอมป์ แยกกับ Power Amp เพิ่มคุณภาพด้วยการอัพเกรดสายไฟ สายสัญญาณ ลำโพงที่มีขนาดของวูฟเฟอร์ใหญ่ขึ้น ติดตั้งระดับลำโพงเพดาน หรือเรียกว่า Dolby Atmos จนถึงอัพเกรดวงจรภายในเครื่องเสียง อย่างไรก็ดี คุณภาพย่อมมีความสัมพันธ์กับเรื่องราคาเสมอ ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพนั่นเองครับ สุดท้ายที่สำคัญเราต้องถูกหูและถูกใจเรานั่นเอง"

พบกับงานแสดงโชว์ มหกรรมเครื่องเสียงครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด ในงาน AUDIONICE HIGH END SHOW 2019 ณ อิมแพค เมืองทองธานี อาคารชาเลนเจอร์ ชั้น1 วันที่ 1-3 มีนาคม 62 นี้ ชมข้อมูลงานเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com / AUDIONICE บริหารงานโดย บริษัท ฟัน มีเดีย เอเจนซี่ จำกัด โทร. 083-907-3939

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้