“TMILL ปันรัก ปันน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยจิตเวช” นำทีมทำกิจกรรมเพื่อสังคม ณ รพ.ศรีธัญญา พร้อมสนับสนุนนโยบายรัฐ จ้างงานผู้พิการเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต

จันทร์ ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๑
เมื่อเร็ว ๆ นี้ นางแววตา กุลโชตธาดา รองผู้อำนวยการฝ่ายการเงินและบัญชี (ที่ 7 จากซ้าย) พร้อมด้วย นางเพ็ญฤดี ม่วงเกษม หัวหน้าคณะทำงานกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) (ที่ 6 จากซ้าย) นำกลุ่มพนักงานบริษัท ที เอส ฟลาวมิลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ TMILL โรงงานโม่แป้งสาลีรายใหญ่และมีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ ทำกิจกรรมใน โครงการ "TMILL ปันรัก ปันน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยจิตเวช" ณ โรงพยาบาลศรีธัญญา จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อการตอบแทนกลับคืนสู่สังคม สนับสนุนให้พนักงานได้มีส่วนในการแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อสังคม โดยร่วมกันปลูกต้นไผ่ เพื่อสร้างความร่มรื่นภายในบริเวณรอบพื้นที่ของโรงพยาบาล ร่วมกันปรุงและจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน จัดกิจกรรมร้องเพลง ดนตรีบำบัดเพื่อสร้างความบันเทิงและให้กำลังใจแก่ผู้ป่วย พร้อมทั้งมีการมอบเงินบริจาคเพื่อสนับสนุนการดำเนินการในด้านต่างๆ ของโรงพยาบาลต่อไป

นอกจากนี้ บริษัท ที เอส ฟลาวมิลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ TMILL ยังได้สนับสนุนนโยบายรัฐบาลในการลดความเหลื่อมล้ำ ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการเพื่อให้เข้าถึงสิทธิในการทำงานโดยไม่เลือกปฏิบัติ ร่วมกับศูนย์บริการคนพิการทางจิตสายใยครอบครัว โรงพยาบาลศรีธัญญา สนับสนุนการสร้างอาชีพให้กับผู้พิการทางจิตใจ เพื่อให้ได้มีโอกาสเข้าสังคมในที่ทำงาน มีสภาพจิตใจที่ดี และมีรายได้ โดยการจ้างงานผู้พิการด้านจิตใจหรือพฤติกรรมจากศูนย์บริการคนพิการทางจิตสายใยครอบครัว โรงพยาบาลศรีธัญญา จำนวน 1 คน เป็นระยะเวลา 1 ปี ในปี 2561 ที่ผ่านมา จากการประเมินผลของการจ้างงานนี้ ได้ยกระดับคุณภาพชีวิตแก่ผู้พิการใน 3 ด้าน คือ ด้านเศรษฐกิจ มีรายได้พึ่งพาตนเองได้ ด้านการมีส่วนร่วมทางสังคม ค้นพบจุดยืนของตนเองและเข้าใจผู้อื่นมากขึ้นผ่านการร่วมกิจกรรมต่างๆ และด้านการดูแลสุขภาพชีวอนามัย ผู้พิการมีความเข้าใจและหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพของตนเองมากขึ้น ซึ่งโครงการ "TMILL ปันรัก ปันน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยจิตเวช" นี้ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กรในการเป็นแบบอย่างของการดำเนินธุรกิจตามมาตรฐานทางคุณธรรม จริยธรรม และจิตสำนึกความรับผิดขอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

เกี่ยวกับ บริษัท ที เอส ฟลาวมิลล์ จำกัด (มหาชน) (TMILL)

บริษัท ที เอส ฟลาวมิลล์ จำกัด (มหาชน) โรงงานโม่แป้งสาลีรายใหญ่และมีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ โดยเริ่มดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2550 บริษัทได้ให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพของสินค้า เริ่มตั้งแต่การเลือกสรรพันธุ์ข้าวที่มีมาตรฐานสูง ปริมาณโปรตีน และกลูเต้นที่เหมาะสม ทำการแปรรูปให้ได้แป้งสาลีที่มีคุณภาพ สำหรับลูกค้าแต่ละกลุ่มที่ใช้ในการผลิต ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ และอาหารหลากหลายชนิด

บริษัท ที เอส ฟลาวมิลล์ จำกัด (มหาชน) ได้เลือกสรรอุปกรณ์เครื่องจักรอันล้ำสมัย โดยใช้ระบบแปรรูปแป้งสาลีอัตโนมัติแบบ CIM (Computer Integrated Manufacturing) ซึ่งมีความสามารถพิเศษในการควบคุมคุณภาพของแป้งสาลีสูตรต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ สะอาด และถูกสุขลักษณะ ภายใต้ระบบการวิเคราะห์และควบคุมจุดวิกฤตอันตรายในกระบวนการผลิต อันส่งผลกระทบต่อคุณภาพทางเคมี ชีวภาพ และกายภาพของแป้งสาลี (Hazardous Analysis Critical Control Points: HACCP) อีกทั้งยังคำนึงถึงความปลอดภัยด้านอาหารเป็นสำคัญ

บริษัท ที เอส ฟลาวมิลล์ จำกัด (มหาชน) ยังได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตทั้งด้านระบบคุณภาพ สุขอนามัยและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ อาทิเช่น ISO 22000, GMP, HACCP และ HALAL เพื่อให้ผู้บริโภคได้บริโภคผลิตภัณฑ์จากแป้งสาลีที่มีคุณภาพสูงสุดและสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้เพื่อให้เกิดความมั่นใจสูงสุด

บริษัท ที เอส ฟลาวมิลล์ จำกัด (มหาชน) ยังมีทีมค้นคว้าและวิจัยผลิตภัณฑ์ ซึ่งคอยให้บริการผลิตแป้งสาลีตามสูตรเฉพาะ (Tailor – Made Flour) และคิดค้นแป้งสาลีประเภทใหม่ๆ สูตรพิเศษ (Novel Products) เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าอีกด้วย

เว็บไซต์ http://www.tmill.co.th/

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์

คุณสุนีย์ จุลอารีสุข บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน)

โทร.0-2642-3400 ต่อ 3700 , 090-292-8945 อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้