Salmon’s Journey – การเดินทางของแซลมอนจากนอร์เวย์สู่จานอร่อยที่ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น

จันทร์ ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๖
ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN คัดสรรปลาแซลมอนคุณภาพเนื้อดีจากประเทศนอร์เวย์ นำมาปรุงร่วมกับวัตถุดิบชั้นเลิศ เป็นเมนูที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก เมืองต่างๆในญี่ปุ่น โดยนำวัตถุดิบ หลักปลาแซลมอนมาเป็นไฮไลท์ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวเพื่อสร้างสรรค์เป็นสุดยอดเมนู Salmon's Journey กับ 3 เมนูพิเศษพร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้ลิ้มรส

เริ่มที่เมนูไฮไลน์ แซลมอน ชินคันเซ็น (SHINKANSEN SALMON) ราคา 690 บาท

เมนูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถไฟความเร็วสูง SHINKANSEN อันสะดวกสบายและสนุกสนาน ประกอบไปด้วยซูชิมากิกว่า 15 ชิ้น ได้แก่ แซลมอนซูซิดั่งเดิม 3 คำ ซึ่งจะได้สัมผัสรสชาติความสดแบบเต็มคำ ตามด้วยแซลมอนย่างไฟอ่อนๆ ให้ความหอม ท็อปปิ้งด้วยสาหร่ายและไข่กุ้ง ราดซอสปลาไหลเพิ่มความชุ่มฉ่ำ อีก 3 คำ จัดเต็มกับแซลมอนโรลแต่งหน้าด้วยซอสอะโวคาโดสูตรเฉพาะที่มาพร้อมไข่แซลมอนอีก 6 คำ ปิดท้ายด้วยแซลมอนหั่นเต๋าและไข่แซลมอน 3 คำ ไข่หวาน 2 ชิ้น เรียกได้ว่าจัดเต็มมาทั้งขบวนรถไฟ

โตเกียว แซลมอนด้ง (TOKYO SALMON DON) ราคา 220 บาท

โตเกียว เมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดในโลกเมืองหนึ่ง ความวุ่นวาย การแข่งขัน ทำให้ในแต่ละวันเราต้องใช้ชีวิตกันอย่างเร่งรีบ และใช้พลังงานในแต่ละวันไปกับสิ่งรอบตัวอย่างมาก TOKYO SALMON DON เมนูข้าวด้ง จึงเป็นจานเด็ด เพราะมีพลังงานที่มีประโยชน์สูงจากปลาแซลมอนชิ้นหนาที่ผ่านการทอดด้วยอุณหภูมิที่พอเหมาะ ทำให้ได้ชิ้นปลาสีส้มนวลสวย เนื้อนุ่ม เคลือบรสชาติจากซอสปลาไหลที่มีการเคี้ยว ปรุงจนได้รส กลมกล่อม ก่อนนำไปย่างแบบคาบายากิ เพื่อให้ได้รสสัมผัสที่เข้าเนื้อปลาแซลมอน โรยหน้าด้วยงาขาว งาดำ ที่คั่วจนหอม รับประทานกับเมนูเครื่องเคียง อย่าง อะโวคาโด ถั่วแระญี่ปุ่น ไข่หวานหั่นฝอย และขิงดอง ช่วยเติมพลังให้มีแรง พร้อมที่จะดำเนินชีวิตในวันต่อไปอย่างมีความสุข

โอซาก้า แซลมอนสลัด (OSAKA SALMON SALAD) ราคา 280 บาท

เมนูที่รวมความหลากหลายของผักชนิดต่างๆ ใหสีสันสันชวนน่ารับประทาน เปรียบเสมือน โอซาก้า เมืองแห่งสีสันของประเทศญี่ปุ่นที่ ไม่มีวันหลับไหล OSAKA SALMON SALAD ประกอบไปด้วย ผักกรีนอ็ค เรดอ๊ค ฟักทอง ผักกาดแก้ว สาหร่ายไคโซเขียวและแดง แตงกวาญี่ปุ่น มะเขือเทศราชินี ถั่วแระญี่ปุ่น พร้อมวัตถุดิบ หลักคือ แซลมอนชิ้นใหญ่ ที่ทอดด้วยเวลาที่พอดีและ อุณหภูมิที่พอเหมาะ ทำให้ได้กลิ่นหอม ชวนรับประทาน มาพร้อมน้ำสลัดงายุสุที่ปรุงใหม่ทุกวัน จะช่วยทำให้คุณได้ความสดชื่น และประโยชน์ที่ครบถ้วนเหมือนได้บำรุงร่างกายให้แข็งแรง พร้อมที่จะออกเดินทาง ไปยังสถานที่ต่อไปอย่างไม่หยุดนิ่ง

ใครชอบความอร่อยที่มีเรื่องราว สรรค์สร้างออกมาเป็นเมนูพิเศษ Salmon's Journey อย่าลืมลิ้มลองรสชาติใหม่ ได้แล้วแล้ววันนี้ถึง 30 เมษายน 2562 ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ทุกสาขา

นอกจากนี้ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็นยังมีกิจกรรมให้ทุกคนได้ร่วมสนุก เพื่อออกเดินทางไปกับ ZEN x NOK SCOOT เพียงถ่ายภาพคุณกับเมนูใดก็ได้ในแคมเปญ Salmon's Journey โพสต์ลง Facebook หรือ Instagram และใส่ Hashtag #SalmonJourney #ZENxNokScoot #กินปลาแซลมอนที่เซ็นพร้อมไปญี่ปุ่นกับNokScoot ลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน NOK Scoot และ Gift Voucher ZEN ทุกสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม – 30 เมษายน 2562 อีกด้วย หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook: www.facebook.com/Zenjapaneserestaurant/ Instagram: @Zen_restaurant และ Line: @Zenrestaurant

*โปรดตรวจสอบเงื่อนไขที่ Facebook: www.facebook.com/Zenjapaneserestaurant/ และร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็นทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง