ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา นำเสนอเมนูพิเศษสำหรับคนรักล็อบสเตอร์

จันทร์ ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๒
ตลอดเดือนมีนาคมและเมษายนนี้ เชฟจากห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา ได้พิถีพิถันในการคัดเลือกวัตถุดิบสุดพิเศษ 'ล็อบสเตอร์' เพื่อนำมารังสรรค์เป็นเมนูสุดอร่อย ที่นอกจากจะให้คุณได้ลิ้มรสความหอมหวานของเนื้อล็อบสเตอร์แล้วนั้น ยังสามารถเพลิดเพลินกับวิวทะเลเมืองพัทยาอันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือน บนดาดฟ้าชั้น 34 ของโรงแรมฮิลตัน พัทยา ได้อีกด้วย

เชฟมากฝีมือจากห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน นำเสนอความอร่อยในสไตล์อาหารฝรั่งเศส 'กุ้งล็อบสเตอร์เทอร์มิดอร์' ล็อบสเตอร์ตัวโตเนื้อแน่นอบชีส เสิร์ฟพร้อมกับซอสและน้ำจิ้มถึง 3 ชนิด ได้แก่ ซอสบาร์บีคิว น้ำจิ้มซีฟู้ด และซัลซ่ามะม่วง และยังสามารถเลือกรับประทานคู่กับเครื่องเคียงที่ท่านชื่นชอบได้อีก 1 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น สปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้งและซอสทรัฟเฟิล มันฝรั่งผัดซอสชิมิชูรี ลูกแพร์ย่างและสลัดเฟนเนล ข้าวผัดหญ้าฝรั่นและมะนาว หรือมักกะโรนีอบชีส ราคาสุทธิ 3,250 บาทต่อชุด

อิ่มอร่อยกับเมนูสุดพิเศษนี้ได้ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2562 – 30 เมษายน 2562 ณ ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน ชั้น 34 ของโรงแรมฮิลตัน พัทยา เปิดบริการสำหรับอาหารมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 23.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 038-253-000 หรืออีเมล์ [email protected] หรือไลน์ไอดี @hiltonpattaya

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4