XFIT PRO นาฬิกาอัจฉริยะเพื่อสุขภาพ รุ่นท็อป วัดค่าหัวใจเรียลไทม์ แสดงผลแม่นยำสูง ครอบคลุมทุกสไตล์ใช้ชีวิต

จันทร์ ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๒
XFIT Watch นาฬิกาวัดความดัน-คลื่นไฟฟ้าหัวใจ อัจฉริยะ ที่เน้นฟังก์ชั่นสุขภาพและการออกกำลังกายได้อย่างลงตัว เหมาะกับผู้รักในการดูแลสุขภาพ และต้องการติดตามภาวะสุขภาพของตนเองได้แบบทันท่วงที พร้อมเปิดตัวไลน์สินค้าใหม่สุดฮอต "XFIT PRO" รุ่นพรีเมี่ยม โดดเด่นที่สามารถวัดค่าคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (EKG) ได้แบบเรียลไทม์ ทุกที่ ทุกเวลา แสดงผลเทียบเท่าโรงพยาบาล ตอบโจทย์ผู้สูงวัย ผู้มีโรคประจำตัวความดันโลหิตสูง หรือผู้มีความเสี่ยงของการทำงานของหัวใจไม่ปกติ รวมทั้งกลุ่มผู้รักสุขภาพอย่างยิ่ง พร้อมเอาใจผู้เริ่มต้นออกกำลังกายด้วยรุ่น XFIT M3X และกลุ่มนักกีฬามืออาชีพต้องมี XFIT SPORT ไว้แนบกาย

XFIT PRO เหนือชั้นด้วยการใช้ระบบการวัดค่าความดันโลหิต อัตราการเต้นของหัวใจ และคลื่นไฟฟ้าหัวใจแบบเรียลไทม์ผ่านเซ็นเซอร์ (Chipset) 3 แกน ทำให้การวัดมีค่าความแม่นยำสูงถึง 95% โดยแสดงผลรูปแบบกราฟผ่านแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟน เพื่อบ่งบอกการทำงานของกล้ามเนื้อหัวใจว่าเป็นปกติ หรือมีส่วนใดที่น่าสงสัยว่าผิดปกติหรือไม่ เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย ครอบคลุมโหมดออกกำลังกายสุดฮิตถึง 3 ชนิด ทั้งวิ่ง ปั่นจักรยาน และยกน้ำหนัก มาพร้อมระบบ Link GPS กับโทรศัพท์สมาร์ทโฟน รวมทั้งส่งเสริมสุขภาพในชีวิตประจำวันผ่านการนับก้าวและระยะทาง บอกค่าพลังงาน (แคลอรี่) ที่เผาผลาญต่อวัน หรือแม้แต่ช่วงเวลานอนก็สามารถวัดประสิทธิภาพการนอนหลับแบบไม่จำกัดเวลา บอกการหลับลึก-หลับตื้นได้อย่างละเอียด แจ้งเตือนเมื่อนั่งนาน รวมทั้งฟังก์ชั่นการเตือนต่างๆ อาทิ มีสายเรียกเข้า ข้อความ ไลน์ และโซเชียลมีเดียอื่นๆ

นาฬิกาอัจฉริยะเพื่อสุขภาพ XFIT PRO ยังให้ความสำคัญกับความเป็นแฟชั่นสูง หน้าจอ OLED สีสันสดใส และนำเสนอทางเลือกให้ผู้สวมใส่มากถึง 4 สี ได้แก่ สีดำ-แดง, ดำ-น้ำเงิน, น้ำเงินล้วน และน้ำเงิน-แดง (สี Limited) มาพร้อมกับประสิทธิภาพกันน้ำ (IP67) ลึกสูงสุด 1 เมตร นานสูงสุด 30 นาที สามารถสวมใส่อาบน้ำหรือสัมผัสน้ำชั่วคราวได้ พร้อมทั้งใช้งานง่ายด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานภาษาไทย เชื่อมต่อบูลทูธกับแอพพลิเคชั่น MeCare รองรับได้ทั้งระบบ Android และ iOS โดยข้อมูลสุขภาพของผู้สวมใส่จะได้รับการจัดเก็บอย่างปลอดภัยผ่านแอพพลิเคชั่นอีกด้วย กำหนดราคา XFIT PRO อยู่ที่ 5,500 บาท ซึ่งตอนนี้จัดราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคนรักสุขภาพ ลดกว่า 40% จ่ายเพียง 3,450 บาทเท่านั้น

นอกจากนั้น XFIT Watch ยังภูมิใจนำเสนอทางเลือกสำหรับผู้รักสุขภาพอีก 2 รุ่น อย่าง XFIT M3X และ XFIT SPORT ซึ่งมีฟังก์ชั่นที่โดดเด่นและมีความจำเพาะแตกต่างกันด้านรูปลักษณ์และประสิทธิภาพในแต่ละรุ่น โดย XFIT M3X หน้าจอ TFT LCD เปลี่ยนแสดงผลได้ 3 สไตล์ มีให้เลือก 4 สี น้ำเงิน ดำ แดง เทา เป็นรุ่นที่ใช้งานง่ายที่สุด เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นการใช้งานที่ต้องการติดตามสุขภาพเบื้องต้นด้วยตนเอง มาพร้อมคุณสมบัติวัดค่าความดันโลหิต-ชีพจร-ปริมาณออกซิเจนในเลือดได้แบบเรียลไทม์ และเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มนักวิ่งเป็นที่สุด ส่วน XFIT SPORT หน้าจอ TFT LCD เช่นกัน แต่เปลี่ยนแสดงผลได้ถึง 6 สไตล์พร้อมสายคาดสีน้ำเงิน ดำ และม่วง จัดหนักจัดเต็มด้วยโหมดออกกำลังกายครอบคลุมมากถึง 24 โหมด เช่น ฟุตบอล ปีนเขา แอโรบิก โยคะ เป็นต้น โดยสามารถ Tracking GPS ได้จากตัวนาฬิกา จึงไม่จำเป็นต้องพกโทรศัพท์ขณะออกกำลังกาย และสามารถวัดค่าต่างๆ ขณะออกกำลังกายตามโหมดชนิดกีฬาที่เลือกได้เลย ทั้งยังเพลิดเพลินกับการฟังเพลงไปพร้อมกันอีกด้วย

เพราะสุขภาพเป็นเรื่องใหญ่ที่ต้องใส่ใจมากเป็นอันดับหนึ่ง ผู้รักสุขภาพอย่างยิ่งยวดจึงจำเป็นต้องหาตัวช่วย เครื่องมือ หรือไอเท็มที่ดีที่สุด เพื่อช่วยให้การดูแลตัวเองเป็นเรื่องสนุก ถูกต้อง ปลอดภัย ไร้กังวล ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-026-3581 https://www.facebook.com/XfitThailand และ www.xfitwatch.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้