โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เชิญชมงาน นิทรรศการศิลปะ Anthology / สรรนิพนธ์ ตั้งแต่ 2 พ.ค.- 2 ส.ค.นี้

อังคาร ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๙
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ขอเชิญชมงานแสดงนิทรรศการศิลปะ Anthology / สรรนิพนธ์ โดยศิลปิน วีรพงษ์ ศรีตระกูลกิจการ ณ บริเวณสกายล็อบบี้ ชั้น 23 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่ 2 พฤษภาคม จนถึงวันที่ 2 สิงหาคม 2562 ระหว่างเวลา 10.00 น. ถึง 20.00 น.

นิทรรศการศิลปะ Anthology / สรรนิพนธ์ โดย วีรพงษ์ ศรีตระกูลกิจการ (อายิโน๊ะ)

นิทรรศการศิลปะผลงานจิตรกรรมสีน้ำมันของ วีรพงษ์ จิตรกรผู้วาดรูปอย่างไม่มีวันหยุด ได้นำผลงานใหม่ชิ้นสำคัญที่แสดงถึงความมุ่งมั่นพากเพียรในการงาน เพื่อให้เข้าถึงคำว่าศิลปะที่แท้จริงและรวบรวมคุณค่าของความงามความจริงที่แฝงอยู่ในความหลากหลายแตกต่างไว้ในผลงาน

"ปัจจุบันนั้นคือการร้อยเรียงแสงกระพริบเรืองของอดีตเชื่อมต่อด้วยความรู้สึกผสานลงใน DNA และบันทึกคำบอกเล่าก่อร่างโลก ตัวตน ความคิด คุณลักษณะ ทุกครั้งที่นึกคิดถึงสิ่งที่ผ่านมาสิ่งนั้นจะก่อรูปเป็นปัจจุบัน ทำให้สายวัดเวลาอาจมิได้ลากเป็นเส้นตรง ก่อนและหลังถูกคนรวมกันในวังวนแห่งสัญญา แต่สิ่งที่มีอยู่ไม่เปลี่ยนแปลงคือรสชาติของความจริงแท้ สายฝนจากพายุแห่งดวงตาในวันพรุ่งนี้ก็คือหยดเดียวกันกับเมื่อสี่พันปีก่อน รอยยิ้มในป่าฝนอันลึกลับถูกนำมาทำซ้ำบนใบหน้าที่อาศัยในตึกสูง เกสรของความจริงถูกว่านโปรยลงในทุกสิ่ง อยู่ที่ว่าเราซึ่งเป็นแมลงงานจะสามารถรับรู้ได้หรือไม่ เพื่อรวบรวมเกสรละอองเล็กมาเรียงร้อยเป็นความหวานแห่งสุนทรียะที่เต็มไปด้วยสารอาหารแห่งความจริง

การทำงานของผมคือการกอบเอาพยัญชนะ สระ ที่ปลิวอยู่ในภวังค์ ว่านโปรยลงบนสนามภาพ ให้งอกเงยเป็นประโยคเรื่องราวโดยธรรมชาติ ความคิด ความทรงจำประสบการณ์ถูกบีบอัด เพื่อแสดงภาพของโลกกาลเวลาและชีวิตนี้ในทุกด้าน เพราะผมเชื่อว่าความหลากหลายแตกต่างของเวลา เรื่องราว ความหมายนั้นทุกสิ่งมีจุดเชื่อมโยงและจุดร่วมที่อาจจะมองไม่เห็นเกี่ยวร้อยกันอยู่ อีกทั้งถูกปกคลุมอยู่ภายใต้เงื่อนไขเดียวกันทั้งสิ้น"

ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อผลงานหรือเข้าชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02-100-1234 ต่อ 6753-56

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4