ยูนิโคล่ชวนน้องๆ ตะลุยธรรมชาติแนว Ecotourism กับพี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ จัดกิจกรรมตะลุยฟาร์ม สำหรับน้องๆ ผู้โชคดี เพียง 30 คนเท่านั้น!

พุธ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๔๖
ยูนิโคล่จับมือกับ #เจ้าป่าเข้าเมือง พี่ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี ชวนน้อง ๆ อายุ 4-9 ปี ร่วมสนุกกับกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ด้วยการชวนคุณพ่อคุณแม่มาเลือกซื้อสินค้าเด็กของยูนิโคล่ ครบทุก ๆ 500 บาท เพื่อรับสิทธิ์ลงทะเบียนลุ้นเป็น 1 ใน 30 ครอบครัวผู้โชคดี ที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรมเข้าค่าย 1 วัน กับ พี่ติ๊ก ตะลุยธรรมชาติ แนว Ecotourism ณ ฟาร์มมินิมูร่าห์ จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยน้องๆ ผู้โชคดี จะได้สนุกไปกับธรรมชาติของบรรยากาศฟาร์มเปิดสุดน่ารัก พร้อมด้วยสรรพสัตว์ที่พร้อมจะเป็นเพื่อนกับทุกคนทั้งหมู กระต่าย เป็ด วัว และปลา ที่มีกิจกรรมให้ได้วิ่งเล่น กันทั้งวันไม่ว่าจะเป็นให้อาหารสัตว์ หรือการปลูกผักในฟาร์ม พร้อมกันนี้ น้องๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเซ็ตเสื้อผ้าเด็ก และกระเป๋า UNIQLO Kids ฟรี ให้สวมใส่เพื่อทดสอบประสิทธิภาพการใช้งาน และความยืดหยุ่น ในวันที่เข้าร่วมกิจกรรม

กิจกรรมต้อนรับปิดเทอมในครั้งนี้ จะเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้เรียนรู้และสัมผัสธรรมชาติในฟาร์ม โดยมีพี่ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี จากรายการเจ้าป่าเข้าเมือง มาบอกเล่าความรู้เกี่ยวกับธรรมชาติให้กับน้องๆและมอบความสนุกสนานตลอดทั้งวัน กิจกรรมจะจัดขึ้นในวันที่ 19 เมษายน 2562 โดยสามารถร่วมสนุกได้ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม -18 มีนาคม 2562 นี้ สามารถซื้อสินค้าได้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาหรือออนไลน์ สโตร์ ทาง www.uniqlo.com/th

ประกาศผลครอบครัวผู้โชคดีวันที่ 2 เมษายน 2562 ทาง Facebook UNIQLO THAILAND เวลา 20.00 งานนี้รับประกันความสนุกทั้งครอบครัวแน่นอน!!!

รายละเอียดกิจกรรม

ลุ้นเป็น 1 ใน 30 ครอบครัวที่ได้ไปเข้าค่ายตะลุยธรรมชาติ กับพี่ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี ณ ฟาร์มมินิมูร่าห์ จังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมรับเซ็ตเสื้อผ้าเด็กจากยูนิโคล่และกระเป๋า UNIQLO Kids มูลค่า 3,000 บาท เพียงซื้อสินค้าเด็กของยูนิโคล่ครบทุกๆ 500 บาท กรอกใบสมัคร พร้อมบอกเล่าความประทับใจสั้นๆ ที่มีต่อยูนิโคล่

วิธีการเข้าร่วมและเงื่อนไขของกิจกรรม

1. เพียงซื้อสินค้าเด็กครบทุกๆ 500 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ

2. ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องกรอกใบสมัคร พร้อมเขียนประโยคสั้นๆ บอกเล่าความประทับใจที่มีต่อสินค้าเด็กของยูนิโคล่

3. ผู้ที่ทำถูกต้องตามกฎกติกา และบอกเหตุผลได้โดนใจ คณะกรรมการที่สุด จะมีสิทธิเป็น 1 ในผู้โชคดี จากทั้งหมด 30 ครอบครัว

หมายเหตุ

1 รางวัล ต่อ 1 ครอบครัว (เด็ก 1 คน พร้อมกับผู้ปกครอง 2 คน) จำนวนรางวัลทั้งหมด 30 รางวัล มูลค่ากิจกรรมรวมทั้งสิ้น 90,000 บาท

ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ลงทะเบียนกิจกรรมฯ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2562 – วันที่ 18 มีนาคม 2562 เวลา 23.59 น. ได้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา (ยกเว้น สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 กับ สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน) และwww.uniqlo.com/th โดยสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านออนไลน์สโตร์ จะต้องใช้อีเมล์ที่ใช้สมัครกิจกรรม กับอีเมลที่ใช้ซื้อสินค้า ต้องเป็นอีเมล์เดียวกัน

สิทธิ์ลงทะเบียน สามารถลงทะเบียนสำหรับเด็ก 1 คน ต่อ 1 ใบสมัคร (1 สิทธิ ต่อ 1 ใบสมัคร) เด็กที่สามารถเข้าร่วมได้ต้องมีอายุตั้งแต่ 4-9 ปี เท่านั้น

ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 2 เมษายน 2562 ทาง Facebook UNIQLO THAILAND เวลา 20.00 น.

ทางทีมงานจะโทรติดต่อเพื่อยืนยันสิทธิ์ ภายในวันที่ 3-5 เมษายน 2562

กิจกรรมเข้าค่าย 1 วันจะถูกจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562 ที่มินิมูร่าห์ฟาร์ม จ.ฉะเชิงเทรา โดยทางครอบครัวที่ได้รับคัดเลือก ต้องเดินทางและรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปที่มินิมูร่าห์ด้วยตนเอง

สามารถอ่านรายละเอียดของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.uniqlo.com/th/store/campaign/2019/kids-summer-break.html

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ