รวมคาเฟ่สัตว์เลี้ยงยอดนิยม ชมสัตว์แปลกแสนน่ารัก @ ซีคอนสแควร์ ที่เดียวเท่านั้น!

พุธ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๒๑
"ซีคอนสแควร์" ต้อนรับปิดเทอม จัดงาน "Seacon Pet Cafe" ครั้งแรกในไทย ! กับการรวบรวมร้านคาเฟ่สัตว์เลี้ยงยอดนิยมที่กำลังเป็นกระแส มาไว้ที่นี่ ที่เดียว! พร้อมเนรมิต คาเฟ่สัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก และสัตว์แปลกแสนเป็นมิตร ในธีม Pet Cafe ให้คนรักสัตว์ได้สัมผัสความน่ารักของเหล่าบรรดาสัตว์น้อยใหญ่ ที่ไม่ได้มีแค่สัตว์เลี้ยงธรรมดาทั่วไป แต่ยังมีสัตว์แปลกแต่เป็นมิตร มาคอยต้อนรับให้เราเข้าไปชื่นชมความน่ารักได้อย่างใกล้ชิด ที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น! พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหาร-ขนม และเครื่องดื่มแสนอร่อย รวมทั้งเลือกซื้อสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงมากมาย ระหว่างวันที่ 8 – 17 มีนาคม ศกนี้ ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์

นาง รัชนี ปรีดากมลรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดงาน "Seacon Pet Cafe" เพราะปัจจุบันคาเฟ่สัตว์เลี้ยงกำลังเป็นกระแสที่ได้รับความนิยมอย่างมาก จึงได้เนรมิตพื้นที่ของศูนย์ฯจัดงานสัตว์เลี้ยงภายใต้ธีม Pet Cafe ครั้งแรกในไทย! โดยได้รวบรวมร้านคาเฟ่สัตว์เลี้ยงชื่อดังที่กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ รวมไว้ที่นี่ ที่เดียว และพิเศษสุด!...ยกขบวนสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก ที่ไม่ได้มีแค่สัตว์เลี้ยงธรรมดาทั่วไป แต่ยังมีสัตว์แปลกหาชมยากแบบ Exotic ที่เป็นมิตรมาให้สัมผัสความน่ารักอย่างใกล้ชิดได้ที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น! โดยมีรายละเอียดคาเฟ่สัตว์เลี้ยง เอาใจคนรักสัตว์ ดังนี้

คาเฟ่สัตว์เลี้ยงยอดนิยม พบกับสัตว์เลี้ยงดาวเด่นประจำแต่ละคาเฟ่ พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหาร-ขนม และเครื่องดื่มแสนอร่อยมากมาย นำโดย Little Zoo Cafe คาเฟ่แบบสวนสัตว์จิ๋ว ที่คนรักสัตว์ต้องร้องว้าว! เพราะมีเหล่าสัตว์แสนน่ารักรวมตัวกันที่นี่มากมาย พบกับดาวเด่นประจำร้านอย่างเจ้า "ก๊อง" น้องหมาขาสั้น สายพันธุ์คอร์กี้ ที่มีหน้าตาเป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากเพื่อนตัวอื่นๆ คือ หน้าแก่ เหนียงยาน แต่แสนซน กุมหัวใจคนรักน้องหมาไปแบบเต็มๆ สาวกน้องแมวต้องมาหาเจ้า "ท่อน" แมวมันชกิ้น หน้าบึ้ง ขาสั้น ที่ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นแมว เพราะอยู่รวมฝูงกับจิ้งจอก คิดว่าตัวเองเป็นจิ้งจอก นิสัยเลยไปคล้ายกับสุนัข คือขี้เล่นมาก ไม่เพียงเท่านี้ ดาวเด่นอีกตัวประจำร้านอย่างเจ้าเมียร์แคต ก็คิวแน่นสุดๆเช่นกัน พบกับหัวโจกอย่างเจ้า "ทีโมน" ที่เป็นที่รู้กันดีว่ามาที่นี่ต้องคอยเก็บของให้ดี เพราะเจ้าเมียร์แคตตัวนี้คือหัวโจกของฝูง นิสัยแสนซน และขี้แกล้งสุดๆ ชอบเอาสิ่งของของลูกค้าไปซ่อน รวมไปถึงความทะเล้นน่ารักของบรรดาเจ้าสุนัขจิ้งจอกทะเลทรายตัวจิ๋ว และแมวป่า Caracal Cat, Pool Time Cafe คาเฟ่สุดคิ้วท์ สีสันสดใส นั่งชิลกับน้องแรคคูน "Yee-poon" สุดเรียบร้อย และ "BOO" กับ "BOBBY" สองแรคคูนขี้เล่นประจำร้าน, Cafe et Tou Tou ไปเล่นกับ "น้องบาลอน" เจ้าหมาพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้ขนฟู สุดขี้อ้อน และ "น้องมอนเต้" สายพันธุ์ซามอยขนนุ่ม จอมขี้เล่น แสนรู้

ขอมือได้ ที่มาพร้อมเพื่อนๆอีกนับสิบตัว, หากพูดถึงคาเฟ่สำหรับคนเลิฟแมว ต้องมาที่นี่! Makura Cat Cafe คาเฟ่น้องแมวสไตล์ญี่ปุ่น พบกับ "น้องหมอนเมฆ" เจ้าเหมียวขี้อ้อน คุยเก่ง และ "น้องเอลโม่" เจ้าแมวหน้าอ้วน ชอบทำหน้ากวน ชวนให้หมั่นเคี้ยว และทัพน้องแมวอีกหลากหลายสายพันธุ์ อาทิ แมวเปอร์เซีย, แมวอเมริกันช๊อตแฮร์, แมวเมนคูน และแมว สก็อตทิช ฯลฯ

Seacon Only Cafe พบกับสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักและสัตว์แปลกหลากหลายสายพันธุ์ที่รวมตัวกันเฉพาะกิจ! มาโชว์ตัวให้ได้ชื่นชมความน่ารักและสัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมแวะแชะ นั่งชิลกับอาหารและเครื่องดื่ม คลอเคลียไปกับเหล่าสัตว์น่ารัก แสนเป็นมิตรได้เฉพาะที่ซีคอนสแควร์เท่านั้น! นำโดย Rabbit Cafe คาเฟ่กระต่ายหลากหลายสายพันธุ์ อาทิ กระต่ายฮอลแลนด์ลอป, กระต่ายเอ็นดี และ กระต่ายเฟรนซ์ล็อป, Animal Holic เพลิดเพลินไปกับการป้อนอาหาร หรือจะเซลฟี่อย่างใกล้ชิดกับเจ้านกสุดเชื่องนานาพันธุ์ อาทิ นกแก้วโนรี นกแก้วซันคอนัว นกแก้วกรีนชิค นกแก้วเลิฟเบิร์ด นกแก้วมาคอร์ นกกระตั้วมอลัคคั่น นกเค้าไวท์เฟส นกเค้ายูโรเปี้ยน นกเค้าสโนวี่ ที่มาพร้อมกับงูสีสันสวยงาม อาทิ งูเหลือมทอง งูหลามทอง งูหลามบอล งูคอนสเน็ก งูฮอกโนส, สวนปาล์มฟาร์มนก ชมความสง่างามของสัตว์ประเภทนกน้ำ พร้อมป้อนอาหารอย่างได้ใกล้ชิด อาทิ หงส์ขาว – หงส์ดำ ห่านอียิบต์ ห่านแคนาดา ห่านหน้าเหยี่ยว ห่านหน้าอินทรีย์ ห่านหัวลาย ขาว – ดำ ฯลฯ

มาสัมผัสความน่ารักและซุกซน ของบรรดาสัตว์แปลกแสนน่ารัก และเลือกซื้อสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงมากมาย ในงาน "Seacon Pet Cafe" ระหว่างวันที่ 8-17 มีนาคม 2562 ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-721-8888 หรือ www.seaconsquare.com, www.facebook.com/SeaconSquareFanPage, Instagram: seaconsquare, Line:@seaconsquare

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้