'Mc Selvedge (แม็ค เซลเวจ)’ ไอเท็มฮอต จาก แม็คยีนส์ รุกตลาดวัยรุ่นและคนรักยีนส์ ระอุต้นปี

พุธ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๗
"แม็คยีนส์" เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ Mc Selvedge ให้เหล่าคอยีนส์คึกคักพร้อมเดินหน้าอัดกิจกรรมการตลาดเจาะกลุ่ม

วัยรุ่นและคนรักยีนส์ มั่นใจจะเป็นอีกรุ่นจาก Mc ที่ต้องมีและสร้างยอดขายทั้งปีได้ตามเป้าหมาย

นายสมชัย สูงสว่าง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจและการขาย กล่าวว่า "ทิศทางการตลาดในปีนี้ บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญในเรื่องภาพลักษณ์ของแบรนด์และสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าเมื่อสวมใส่ Mc ภายใต้คอนเซปต์ 'my Mc my best look' รวมถึงการวางจำหน่ายสินค้าใหม่หลากหลายคอลเลคชั่น เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีพฤติกรรม การบริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและมีความต้องการยีนส์ที่สามารถ Mix & Mach กับเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ได้ง่ายและสะท้อนความเป็นตัวเองได้อย่างโดดเด่น"

"ในช่วงแรกของปีทางแม็คได้นำเสนอสินค้ายีนส์พรีเมี่ยม ภายใต้คอลเลคชั่น 'Mc Selvedge' จำนวน 5 รุ่น ที่มีความเป็น

เอกลักษณ์เฉพาะตัว ความพิเศษของเนื้อผ้ายีนส์ที่สวมใส่สบายและการใช้ด้ายแดงเดินตะเข็บที่สวยงามเพิ่มความมีสไตล์ ด้วยการปักคำว่า Mc Jeans Selvedge Series (แม็ค ยีนส์ เซลเวจ ซีรี่ส์) ซึ่งมีเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น โดยรูปทรงกางเกงได้รับการออกแบบให้มีความเหมาะสมกับสรีระของคนเอเชียที่ใส่แล้วเพิ่มความมั่นใจมากขึ้น ซึ่งสร้างความแตกต่างกับยีนส์ทั่วไปในตลาดยีนส์ ในราคาที่จับต้องได้ ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้ชอบสวมใส่ยีนส์โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น มั่นใจยอดขายสำหรับยีนส์ พรีเมี่ยมรุ่นนี้ ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาทภายในปีนี้อย่างแน่นอน"

"ปัจจุบันตลาดของยีนส์ในประเทศไทยมีมูลค่า 21,000 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง ทางบริษัทฯ ได้วางแผนการสื่อสารทางการตลาด ทั้ง Offline และ Online โดยให้ความสำคัญกับคอนเทนต์และรูปแบบการนำเสนอ โดยเฉพาะสื่อโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่างๆ ให้มีความสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายและเข้าถึงได้ง่าย เช่น Micro-Influencer และ กิจกรรมแบบExclusive ที่ Facebook ของ Mc Jeans เป็นต้น"

"นอกจากนี้ทาง Mc ยังมีการจัดแคมเปญที่น่าสนใจในแต่ละเดือน เพื่อกระตุ้นการซื้อและขยายฐานลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเชื่อว่า Mc Selvedge ทั้ง 5 รุ่นสามารถสร้างความคึกคักในตลาดยีนส์ในปีนี้และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยรุ่นที่ชื่นชอบสวมใส่ยีนส์ซึ่งมีความเท่ ไม่ซ้ำใคร บ่งบอกถึงความเป็นตัวเอง ถือว่าเป็นอีกรุ่น จาก Mc ที่ผู้ชื่นชอบยีนส์ต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้" นายสมชัยกล่าวทิ้งท้าย

Mc Selvedge มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Mc Jeans ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ mcshop.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ