เปิดตัว “แซ่บส์สุขาภิบาล 5” ร้านอาหารสไตล์ไทย อย่างเป็นทางการ ภายใต้กิจกรรม “ALL DAY ALL NIGHT@ZAABS5” พร้อมเปิดบริการแล้ว บริเวณห้าแยกวัชรพล ถนนสุขาภิบาล 5

พุธ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๒
"แซ่บส์ สุขาภิบาล 5" ร้านอาหารที่รวมเอาอาหารไทยหลากหลายภาคโดยเฉพาะอาหารอีสาน เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชอบรับประทานอาหารอีสานและเมนูที่รับประทานง่าย รสชาติแซ่บถึงใจ สามารถใช้เป็นสถานที่สังสรรค์ นัดพบเพื่อนฝูง รวมกลุ่มครอบครัว เต็มอิ่มด้วยบรรยากาศสุดชิลล์ สบายๆแบบเป็นกันเอง

แซ่บส์สุขาภิบาล 5 เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่บริเวณถนนเส้นสุขาภิบาล 5 (บริเวณห้าแยกวัชรพล) เปิดตัวอย่างเป็นทางการ" ภายใต้กิจกรรม "ALL DAY ALL NIGHT @ZAABS5" ด้วยจุดเด่นของร้าน ที่มีแนวคิดและการออกแบบ ในรูปแบบทันสมัยด้วยโทนสีดำ และที่นั่งสบายๆ ชิลๆ ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง และมีพื้นที่ใช้สอยพร้อมบรรยากาศที่สามารถนัดปาร์ตี้ ทำกิจกรรมสนุกสนานกับเพื่อน ๆ หรือนั่งลุ้นดูบอลยามค่ำคืน กับโปรเจ๊กเตอร์จอใหญ่ และกิจกรรมในช่วงวันหยุดพักผ่อนของครอบครัว

คุณพรเทพ เวียงแก้ว ผู้ก่อตั้งและเจ้าของร้าน ฯ เปิดเผยว่า ร้านแซ่บส์สุขาภิบาล5 เกิดขึ้นมาจากความตั้งใจและประสบการณ์การทำอาหารมากว่า 10 ปี พร้อมแนวคิดที่ต้องการสร้างธุรกิจ Lifestyle Restaurant ที่ตอบโจทย์ลูกค้าในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ โดยเน้นรูปแบบอาหารที่รับประทานง่าย และราคาไม่แพง สามารถรับประทานได้ทุกวัน ในบรรยากาศร้านที่ไม่แออัด โล่ง โปร่งสบาย และนำเสนอเมนูอาหารที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน อาทิ ไก่คั่วเกลือ คอหมูกระทะร้อน หมูตกครก จิ้มจุ่มหมูหมัก ฯลฯ นอกจากนี้ยังมี ก๋วยเตี๋ยวสูตรโบราณรสแซ่บ ที่อยากบอกต่อให้คนทั่วไปได้รับรู้ถึงความอร่อย โดยผ่านการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย อีกทั้งยังพิถีพิถันในการปรุงด้วยเครื่องปรุงที่เป็นสูตรลับเฉพาะของร้าน มีรสชาติจัดจ้านไม่เหมือนใคร ให้ทุกรสสัมผัส อร่อย กลมกล่อม จนต้องมาทานซ้ำ

คุณพรเทพ กล่าวทิ้งท้ายว่า "ร้านของเราใส่ใจในการให้บริการลูกค้าและสุขภาพของผู้บริโภคเป็นหลักสำคัญ นอกจากนี้ทางร้าน ยังให้บริการกาแฟสด JJ's Coffee & Tea จากเมล็ดกาแฟคั่วใหม่ ที่ให้รสชาติเข้มข้นของกาแฟ ที่แท้จริง และเครื่องดื่มต่างๆ อีกมากมาย จึงเรียกได้ว่า มาที่นี่แล้ว ผู้บริโภคจะได้บริการที่สะดวก สบาย รวดเร็ว ครบ จบ ในที่เดียวครับ" พิเศษสุดตลอดเดือนมีนาคมนี้ พบกับโปรโมชั่นเบียร์ช้าง 3 ขวดเพียง 100 บาท ที่ ร้านแซ่บส์สุขาภิบาล 5 ตั้งอยู่ที่บริเวณห้าแยกวัชรพล ถ.สุขาภิบาล5 ซ.14 (ใกล้กับศูนย์โตโยต้าลิบรา วัชรพล) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ FB:แซ่บส์สุขาภิบาล5, Instagram: Zaabss, เบอร์โทร: 0805558883,0855029499

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ