ULTIMA II Extraordinaire Supreme(TM) Precious Collagen มหัศจรรย์แห่งสุดยอดเทคโนโลยีของการฟื้นฟูคอลลาเจน คืนความอ่อนเยาว์พร้อมแก้ปัญหาผิวที่ต้นเหตุ

พฤหัส ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๓
อย่าให้ทุกปัญหาผิว มาปิดกั้นความงามที่อยู่ในตัวคุณ!

หลายๆ คนมักมีปัญหาผิวต่างกันและหลากหลายสาเหตุ ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อความงาม ด้วยปัจจุบันการใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ การอดหลับอดนอน ความเครียดจากงานและปัญหาอื่นๆ ที่มิอาจหลีกเลี่ยงได้ ทำให้ใบหน้าดูอิดโรย หมองคล้ำ ไม่สดใส แห้งกร้าน ขาดชีวิตชีวา ไม่สวยดังเดิม แต่นับเป็นความโชคดีว่าทุกวันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีคุณภาพและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาช่วยฟื้นฟูผิวคุณให้แข็งแรง ดูมีน้ำมีนวล กลับมาสวยดูดีและมีความมั่นใจได้อีกครั้ง!

และสิ่งที่สำคัญควรทำควบคู่กันไป คือ การรักษาไม่ให้คอลลาเจนในผิวถูกทำลาย รวมถึงการปกป้องคอลลาเจนให้คงอยู่กับผิวเราอย่างดีที่สุดเพื่อคงความอ่อนเยาว์ เพราะหากคอลลาเจนถูกทำลายปัญหาผิวอื่นๆ จะตามมา และเป็นเรื่องที่ยากในการเติมเต็มหรือช่วยเพิ่มระดับคอลลาเจนเพื่อมาทดแทนปริมาณคอลลาเจนที่สูญเสียไปได้ เนื่องจากขนาดโมเลกุลของคอลลาเจนใหญ่เกินไป ไม่สามารถซึบซาบลงสู่ผิวได้อย่างเต็มที่ ดังนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีโมเลกุลคอลลาเจนขนาดเล็กที่สามารถซึมซาบสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

ULTIMA II (อัลติม่า ทู) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางชื่อดังจาก New York ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1959 โดยบริษัท เรฟลอน อิงค์ สหรัฐอเมริกา และเติบโตขยายกิจการไปอีกหลายประเทศทั่วโลก นับกว่า 50 ปีที่ทีมค้นคว้าของแบรนด์ได้วิจัยและพัฒนาเกี่ยวกับ "คอลลาเจน" จนได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกว่า "อัลติม่าทู คือ แบรนด์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคอลลาเจนอย่างแท้จริง"

ULTIMA II มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย สามารถตอบโจทย์ปัญหาของผิวและให้ผลลัพธ์ด้านความงามแก่หญิงสาวตั้งแต่สาวๆ วัย 25 ปี ไปจนถึง 50 ปี ขึ้นไป ทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ SKIN CARE ที่สร้างสรรค์ไปด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงโดดเด่นด้วยส่วนผสมจาก Signature Collagen อันเป็นหัวใจของแบรนด์ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ MAKE UP คุณภาพสูงทั้ง FOUNDATION , PRESS POWDER, LIPSTICK, MASCARA,EYE SHADOW, SHINE BLUSH, MAKE UP REMOVER และอีกมากมาย...

วันนี้ ULTIMA II (อัลติม่าทู) ขอแนะนำ Extraordinaire Supreme(TM) Precious Collagen (ESPC) เซรั่มบูสเตอร์มีส่วนผสมของคอลลาเจนระดับเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงลึกถึงความต้องการแห่งผิวภายใน รูขุมขนให้แลดูกระชับ ผิวเรียบเนียน และดูอ่อนเยาว์ ด้วยผลิตภัณฑ์ Pure Extraordinaire Collagen

Extraordinaire Supreme(TM) Precious Collagen (ESPC) ประกอบไปด้วย Signature Collagen ULTIMA II สารสกัดจากดีเอ็นเอไข่ปลา sturgeon เพศเมีย พร้อมด้วย Trylagen เปปไทด์ และโปรตีน ที่ช่วยกระตุ้น เสริมสร้างและป้องกันคอลลาเจน ให้คงสภาพจากการเพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนภายในร่างกาย เพื่อช่วยลดเรือนริ้วรอย พร้อมคืนความอ่อนเยาว์และช่วยแก้ปัญหาผิวที่ต้นเหตุ ผสานเทคโนโลยี Dynalift(TM) ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมลดเลือนริ้วรอยคืนความเรียบเนียนแลดูกระจ่างใสเพิ่มความออร่าให้ผิว อย่างเป็นธรรมชาติ

โดดเด่นด้วย 3 ส่วนผสมพิเศษของคอลลาเจนที่มีประสิทธิภาพ

1. Signature Collagen ULTIMA II (TRYLAGEN)

ประกอบด้วย Procollagen Essence of Ultima II:

- โซลูเบิลคอลลาแจน (คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก) ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น

- Trylagen (ไตรลาเจน) ส่วนผสมของเปปไทด์และโปรตีนที่มีศักยภาพช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ควบคุมการสร้างขนาดของคอลลาเจนให้สมบูรณ์ ทำให้คอลลาเจนเรียงตัวอย่างเป็นระเบียบและปกป้องคอลลาเจนจากปัจจัยต่างๆ

2. Technology Dynalift(TM)

- อุดมด้วย Marine Elastin (อีลาสตินจากปลาทะเลน้ำลึก) และ Lentyl Seed (เมล็ดถั่วลั่นเตา) ผสานด้วยนวัตกรรม Dynalift Rejuvenation collagen technology (มหัศจรรย์แห่งสุดยอดเทคโนโลยีของการฟื้นฟูคอลลาเจน คืนความอ่อนเยาว์) ช่วยทำให้รูขุมขนแลดูเล็กลง ผิวดูเรียบเนียนและกระชับขึ้น

- ประกอบด้วย Glycerin (กลีเซอรีน) และ Sorghum Bicolor Stalk Juice (สารสกัดจากน้ำเลี้ยงต้นข้าวฟ่างหางช้าง เป็นธัญพืชตระกูลหญ้า) ช่วยทำให้ผิวกระชับแลดูเนียนเรียบ ทำให้ริ้วรอยดู เลือนลง

3. Peptides & Advanced Moisture Complex

- ด้วยคุณสมบัติของ multi-peptides (มัลติเปปไทด์) ที่สามารถทำงานตรงเข้าสู่ผิวถึงชั้นหนังแท้ ทำให้ผิวกระชับขึ้น เรียบเนียนขึ้น แลดูอ่อนเยาว์ รวมถึงช่วยลดเลือนริ้วรอยและร่องลึก

- Panthenol (Vitamin B5) แพนทานอลหรือ วิตามินบี 5 และ Advanced Moisture Complex (ส่วนประกอบที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว) ประกอบด้วย Glycerin (กลีเซอรีน) Sodium Hyaluronate (โซเดียมไฮยาลูโรเนท) ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ

ผลการทดสอบจากผู้ใช้จริง หลังใช้เพียง 28 วัน ที่ตอกย้ำเซรั่มขายดีที่สุดจาก ULTIMA II

86% รูขุมขนกระชับขึ้น

100% ผิวเรียบเนียนขึ้น

87% ผิวแลดูกระชับ เต่งตึงขึ้น

94% ผิวแลดูชุ่มชื้นขึ้น

วิธีใช้ : ใช้หลังจากคลีนเซอร์และโทนเนอร์เสร็จ ใช้ ESPC 2-3 หยด* ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ นวดเบาๆเพื่อให้ซึมซาบลงสู่ผิว เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน ตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุง

เคล็ดลับการใช้เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

- ควรใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 28 วันติดต่อกัน

- หลังจาก 28 วัน ให้ใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง

*ใช้ในปริมาณที่แนะนำเท่านั้น และไม่แนะนำให้ใช้กับเซรั่มตัวอื่น

ULTIMA II Extraordinaire Supreme(TM) Precious Collagen (ESPC)

ขนาด 12 ml. ราคา 3,000 บาท

มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่

1. เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9 โซนโรบินสัน ชั้น 1

2. ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โซนโรบินสัน ชั้น G

3. เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ โซนโรบินสัน ชั้น 1

4. เซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี โซนโรบินสัน ชั้น 1

5. เดอะมอลล์งามวงศ์วาน นนทบุรี แผนก Beauty Hall ชั้น 2

6. เดอะมอลล์โคราช นครราชสีมา แผนก Beauty Hall ชั้น 1

7 สยาม ทาคาชิมาย่า ไอคอนสยาม ชั้น M

เกี่ยวกับความ เป็นมาของแบรนด์

"Ultima II" เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางชื่อดังจาก มหานครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา นับกว่า 50 ปี ที่ทีมวิจัยค้นคว้าของแบรนด์ได้วิจัยและพัฒนาเกี่ยวกับ "คอลลาเจน" จนได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกว่า "อัลติม่า ทู" คือแบรนด์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคอลลาเจนอย่างแท้จริง" ทั้งนี้ จากข้อเท็จจริงที่ว่า "คอลลาเจน" เป็นองค์ประกอบสำคัญของผิวหนังของร่างกายที่ช่วยสร้างความตึงกระชับ ให้ผิวนุ่มเนียน แข็งแรง และกระจ่างใส โดยปัจจัยที่ทำให้เกิดการสลายตัวของคอลลาเจน คือ อนุมูลอิสระที่เกิดจากมลพิษต่างๆ เช่น บุหรี่ แสงแดด สารปนเปื้อนในอาหาร และจากการเผาผลาญอาหารในร่างกาย ไปจนถึงการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนในร่างกาย และเมื่ออายุ 20 ปีขึ้นไป กระบวนการผลิตคอลลาเจนในร่างกายก็จะลดลงเรื่อยๆ ตามอายุที่เพิ่มขึ้น เมื่อขาดคอลลาเจน ผิวพรรณที่เคยเต่งตึงจะเริ่มหย่อนคล้อย มีริ้วรอยเพิ่มมากขึ้น ความยืดหยุ่น และความชุ่มชื้นของผิวลดลง

ULTIMA II มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Collagen อย่างมาก ทางแบรนด์เชื่อว่าคอลลาเจนมีความสำคัญต่อผิวของเรามาก สาวๆคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าคอลลาเจนใต้ชั้นผิวของเราช่วยทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ตึงกระชับ ดูอ่อนเยาว์ตลอดเวลา แต่เมื่อเราอายุมากขึ้น คอลลาเจนในผิวก็จะลดน้อยลงตามธรรมชาติ ดังนั้นแบรนด์ ULTIMA II จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทั้งสกินแคร์ และเมคอัพ ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนเกือบทุกๆตัว

ULTIMA II เป็นแบรนด์ความงามที่ตอบโจทย์ความต้องการให้กับผู้หญิงไทย รวมถึงผู้หญิงทั่วโลก และเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมใหม่ๆ เรามุ่งหวังให้ผู้หญิงทุกคนเผยความงามอย่างมั่นใจในแบบของคุณเอง เพราะผู้หญิงแบบ Ultima II คือ ผู้หญิงที่มั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง มีเสน่ห์น่าดึงดูด และมีวิสัยทัศน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้