ควิกแสบ ยกทีมเชียร์นักกีฬา eSports เสิร์ฟความสนุกแสบเข้าเส้นในทัวร์นาเมนต์ Asia Pacific Predator League 2019

พฤหัส ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๗
การเข้ามาของคำว่า eSports เป็นเหมือนเชื้อไฟสำคัญที่จุดให้วงการเกมในประเทศไทยกลับมาครึกครื้นอีกครั้ง โดยล่าสุดในช่วงต้นปี 2019 ที่ผ่านมา วงการ eSports Thailand ได้ก้าวสู่อีกระดับ

ด้วยการได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน "Asia Pacific Predator League 2019" ทัวร์นาเมนต์ eSports ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจัดขึ้นที่อาคารนิมิตบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร พร้อมบรรดาขุนพลเกมเมอร์ 26 ทีม จาก 16 ประเทศ ที่มารวมตัวกันชิงความเป็นหนึ่ง

กับสองเกม eSports ยอดฮิตอย่าง PUBG และ DOTA2 ภายในงานนอกจากการแข่งขันที่เข้มข้นและดุเดือดชนิดไม่มีใครยอมใครแล้ว ยังเต็มไปด้วยสีสันจากเหล่ากองเชียร์และสปอนเซอร์ ที่ขนความสนุกมากันแบบไม่น้อยหน้า โดยเฉพาะบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสุดแซ่บอย่าง "ควิกแสบ" ที่งานนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ เพราะขนความอร่อยมาเสิร์ฟแบบจัดเต็ม พ่วงด้วยกิจกรรมสุดมันส์มาเอนเตอร์เทนเกมเมอร์อย่างต่อเนื่องไม่มีเบรก

Quick Zabb BAR ถือเป็นฮไลท์ของงานที่สร้างสีสันได้ไม่น้อย ด้วยคอสตูมเท่ ๆ ในแบบ Shooting Game และแน่นอนว่าความอร่อยจัดจ้านที่ "ควิกแสบ" ขนมาเสิร์ฟนั้นจัดเต็มทั้ง 7 รสชาติเอาใจทั้งเกมเมอร์และเหล่ากองเชียร์ ด้วยการแจกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ควิกแสบ" กับกติกาง่าย ๆ เพียงกดไลก์เฟซบุ๊กเพจ ควิกแสบ และ Predator League TH พร้อมแชร์หน้าเพจ ควิกแสบ พร้อมติดแฮช #ควิกปุ๊ปเปลี่ยนปั๊ป แชร์ความแสบเข้าเส้นให้ชาวเกมเมอร์เห็นกันทั้งโลก รับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ควิกแสบ" หลากหลายรสชาติไปรับประทานกันฟิน ๆ อิ่มท้องพร้อมมันส์ทั้งทัวร์นาเมนต์กันแบบปุ๊ปปั๊ปเลยทีเดียว

ด้านกัปตันผู้เสิร์ฟความสุขและสนุกอย่างคุณณิชรัตน์ ชำนาญกิจ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ควิกแสบ" ได้เล่าว่า

"การที่ควิกแสบเข้ามาสนับสนุนงาน Asia Pacific Predator League 2019 ครั้งนี้ เป็นเพราะควิกแสบต้องการสนับสนุนน้อง ๆ นักกีฬา รวมถึงอยากเป็นกระบอกเสียงให้สังคมเปิดมุมมองใหม่กับกีฬา eSports ซึ่งตอนนี้ทั่วโลกได้ให้ความสนใจกับการแข่งขันเกมที่ถูกจัดประเภทเป็น eSports เป็นอย่างมาก ทำให้เปลี่ยนทัศนคติที่ว่าเกมเป็นต้นเหตุแห่งความรุนแรงหรือไม่ค่อยได้รับประโยชน์ไปได้เลยค่ะ เพราะ eSports สามารถพัฒนาทั้งเรื่องความคิด, การวางแผน, การทำงานเป็นทีมและทักษะด้านเทคโนโลยีอีกด้วย ซึ่ง "ควิกแสบ" พร้อมที่จะสนับสนุนน้อง ๆ อีกหลากหลายทัวร์นาเมนต์ค่ะ"

ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่าง ๆ หรือกิจกรรมแนว eSports สนุก ๆ จากบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ควิกแสบ" ได้ทาง Facebook: ควิกแสบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4