มหกรรมงานกล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพ ZoomCamera Fair ครั้งที่ 9

ศุกร์ ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๐
>> เตรียมพบกับมหกรรมงานกล้องถ่ายภาพและอุปกรณ์ถ่ายภาพที่มีให้คุณเลือกมากที่สุด ต้อนรับต้นปี 2019 <> ภายในงาน ZoomCamera Fair 9 มีอะไรเด็ดน่าสนใจบ้าง ? <<

1. ตื่นตาตื่นใจกับการทดสอบกล้องใหม่ล่าสุด สัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริงด้วยตัวคุณเอง

- Panasonic Lumix S1 กล้องฟูลเฟรมตัวแรกและตัวล่าสุดจาก Panasonic อัดแน่นด้วยฟังก์ชัน ทั้งการถ่ายวีดีโอ 4K60p, AI focus, ระบบกันสั่น 5 แกนที่ดีที่สุดบน full frame, 6K photo และ post focus , ระบบ hi-res shot ให้ความละเอียดสูงถึง 96 ล้านพิกเซล ทุกท่านสามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริง ทดลองจริง เรามีตัวกล้องจริงให้ทุกท่านได้ลอง พร้อมสั่งจองได้ที่งาน ZoomCamera fair 9 ได้เลย

- Sony A6400 กล้อง Mirrorless ความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซลรุ่นล่าสุดที่ทาง Sony ส่งมาเอาใจสาย content creator, youtuber หรือ vlogger โดยเฉพาะ พร้อมระบบโฟกัส AI สุดล้ำ เน้นความสามารถด้านวีดีโอควบคู่ไปกับภาพนิ่ง ทุกท่านสามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริง ทดลองจริง เรามีตัวกล้องจริงให้ทุกท่านได้ลองนะ

- Canon EOS R / Canon EOS RP 2 พี่น้อง Full frame mirrorless ตัวล่าสุดจากค่าย Canon ที่มีมาจำหน่ายแน่นอนพร้อมโปรโมชั่นพิเศษจริง ๆ Canon EOS R/RP Special Bundle package ที่จัดมาให้แบบไม่เหมือนใครแน่นอน ใครที่เล็ง 2 ตัวนี้อยู่เชิญมาที่งาน ZoomCamera fair 9 ของเราก่อนได้เลย

- Olympus OM-D E-M1X กล้องระดับโปรตัวท็อปรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมระบบ AI focus, ระบบกันสั่นที่ดีที่สุดในโลก, live ND filter และฟังก์ชันใหม่ๆอีกเพียบ ทุกท่านสามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริง ทดลองจริง เรามีตัวกล้องจริงให้ทุกท่านได้ลอง และจับจองเป็นเจ้าของได้ที่งาน ZoomCamera fair 9 นี้เลย

2. ถ้าจะหาอุปกรณ์ถ่ายภาพต้องมาที่งานนี้เท่านั้น ห้ามพลาด !!! งานเรามีอุปกรณ์ถ่ายภาพประกันศูนย์ให้ทุกท่านเลือกมากที่สุด และ ราคาพิเศษที่ดีที่สุด

ZoomCamera Fair 9 นี้ นอกจากจะมีกล้องใหม่เด็ดโดนใจ และ กล้องยอดฮิตราคาพิเศษแล้ว เรายังขนอุปกรณ์ถ่ายภาพที่มีให้เลือกมากที่สุดไปให้ทุกท่านได้เดินช็อปกันอย่างจุใจ อุปกรณ์ถ่ายภาพภาพที่มาร่วมจัดโปรโมชั่นกันในงานนี้ เช่น ขาตั้งกล้อง Manfrotto, Benro, Fotopro, Slik, K&F, Surui,Joby ฟิลเตอร์หลากหลายชนิด UV, CPL, ND จากแบรนด์ Hoya, Nisi, H&Y, B+W กระเป๋ากล้องทั้งขนาดเล็ก ขนาดใหญ่จาก Lowepro, Sirui, Benro, Tenba, Manfrotto หรือกระเป๋าเฉพาะทางสายลุยอย่าง Shimoda กระเป๋ากันน้ำระดับ IPX จาก Miggo หรือจะเป็นอุปกรณ์กระเป๋า สายคล้องเท่ๆแบบ Peak Design ฯลฯ อีกมากมายนับกันไม่ไหวแล้ว มาดูเองละกันในงาน ZoomCamera fair 9

นอกจากนี้สำหรับช่างภาพระดับอาชีพเราก็มีแฟลชจากค่ายต่างๆ เช่น Nissin, Godox หรือจะแฟลชสตูดิโอจากสวิสเซอร์แลนด์อย่าง Elinchrom ก็มาออกบูธพร้อมกิจกรรมทดลองใช้และถ่ายภาพสตูดิโอกันฟรี ๆ ด้วยนะ มางานได้สินค้าราคาพิเศษแล้วยังได้รูปสวย ๆ ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอีก

สำหรับใครที่มาตามหาอุปกรณ์เฉพาะทางในงาน ZoomCamera Fair 9 อย่างสายวีดีโอ เช่น Gimbal ไม้กันสั่นจาก Zhiyun, DJI อุปกรณ์ไมค์ทั้งแบบมีสาย ไร้สายจาก Saramonic, Boya, Rode หรือขาตั้งตัวเล็กสำหรับสาย Vlog เราก็มีให้เลือกจากหลายแบรนด์ เช่น Gorillapod, Sirui, Miggo, Joby, Benro เรามีขนไปจำหน่ายให้ทุกท่านในราคาพิเศษแน่นอน ต้องบอกเลยว่า " จบในงานเดียวไม่ต้องไปเที่ยวงานไหนแล้ว "

ทั้งหมดนี้ยังสามารถผ่อนร่วมกันได้ด้วยนะ แถมยังได้ Cashback รวมกันอีกด้วย คุ้มสุด ๆ ไปเลย

3. ขาช็อปสายผ่อนมางานนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน 0% ทั้งงาน พร้อมส่วนลดสินค้าสุดพิเศษสูงสุดถึง 50% และ Cashback + แถมส่วนลดเครดิตเงินคืนเพิ่มเติมอีก 13%

มางาน ZoomCamera fair 9 ทั้งทีแน่นอนว่าต้องมีส่วนลด โปรโมชั่นพิเศษอยู่แล้ว นอกเหนือจากราคาที่ถูกแสนถูกแล้ว ในงานยังสามารถผ่อน 0% ได้ทั้งงาน ทุกรายการ ทุกสินค้า (ยอดการใช้จ่ายรวมขั้นต่ำ 3000 บาทขึ้นไป) ไม่ว่าจะเป็นกล้อง เลนส์ กระเป๋า ขาตั้ง ฟิลเตอร์ และอื่นๆ แล้วยังมีบัตรเครดิตที่ร่วมรายการแทบทุกบัตร เช่น citibank, scb, ktc, kbank, bbl, kcc , kcc first choice ,uob นานสูงสุดถึง 36 เดือน (ขึ้นอยู่กับบัตรเครดิต และ สินค้าที่ร่วมรายการ) และทุกบัตรเครดิตยังมีโปรโมชั่น Cashback รับเครดิตเงินคืนได้อีก หากท่านใดมีคะแนนสะสมอยู่ มาเผากันได้ในงานนี้เลย เอาคะแนนมาแลกรับส่วนลด หรือ เครดิตเงินคืนได้สูงสุดเพิ่มอีกถึง 13% แต่อย่าลืมเปรียบเทียบความคุ้มค่าที่ดีที่สุดก่อนชำระเงินหรือสอบถามพนักงานในงานของเราได้ทุกบูธเลยนะ

4. ได้สินค้าราคาพิเศษกลับบ้านแล้วอย่าลืมเอาของแถมพรีเมี่ยมกลับบ้านไปด้วยนะ

นอกจากจะได้กล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพกลับบ้านกันแล้ว เรายังมีของแถมพรีเมี่ยมแจกให้ทุกท่านที่มาในงาน ZoomCamera fair 9 รวมทั้งรายการโปรโมชั่นแลกซื้ออุปกรณ์ถ่ายภาพที่คัดมาแล้วว่าใช้งานได้จริง มีประโยชน์กับนักถ่ายภาพทุกท่านแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น