ไปรษณีย์ไทย ต่อยอด ePacketPLUS เพิ่มความคุ้มครอง ส่งแบบประหยัดปลายทาง 17 ประเทศ

จันทร์ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๒๕
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) สยายปีกบริการส่งระหว่างประเทศน้องใหม่ ePacket อัพเกรดอีกระดับเป็น ePacketPLUS เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ส่งได้มากขึ้น ด้วยความความคุ้มครองสูงสุด 1,500 บาทต่อชิ้น เพียงเพิ่มเงินเพียง 30 บาท จากราคาค่าส่งทุกพิกัด โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนค่าบริการส่งคิดตามน้ำหนักเริ่มต้นที่ 120 บาท ส่งได้สูงสุด 2 กิโลกรัม พร้อมเล็งขยายปลายทางเพิ่มเป็นกว่า 20 ประเทศ

นายวิบูลย์ เสรีชัยพร ผู้จัดการฝ่ายการบริหารลูกค้า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวว่า อีแพ็คเก็ต (ePacket) เป็นบริการจัดส่งพัสดุระหว่างประเทศในราคาประหยัดและตรวจสอบสถานะได้ เหมาะสำหรับผู้ค้าอีคอมเมิร์ซโดยเฉพาะ เริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนเมษายน 2561 จนถึงปัจจุบันจัดส่งไปยังประเทศปลายทางได้ 17 ประเทศ และมีอัตราการเติบโตมากขึ้นเป็นลำดับ โดยล่าสุด ได้อัพเกรดเป็น อีแพ็คเก็ต พลัส (ePacketPLUS) บริการอีกระดับที่จะเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ส่งได้มากขึ้น ด้วยความความคุ้มครองสูงสุดต่อชิ้น 1,500 บาท เพียงผู้ใช้บริการชำระเพิ่มจากค่าส่งปกติอีกชิ้นละ 30 บาท เริ่มให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนค่าบริการส่งคิดตามน้ำหนักเริ่มต้นที่ 120 บาท ส่งได้สูงสุด 2 กิโลกรัม

ทั้งนี้ ปัจจุบันมีประเทศที่ให้บริการ ePacket มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประมาณ 40 ประเทศ ซึ่งจะเป็นความตกลงระหว่างการไปรษณีย์ของแต่ละประเทศ และเตรียมขยายปลายทางเพิ่มอีก 5 ประเทศในเร็วๆ นี้ เพื่อให้ผู้ค้าของไทยสามารถส่งสินค้าแบบประหยัด ตรวจสถานะได้ และสามารถเพิ่มความคุ้มครองด้วยบริการ ePacketPLUS ไปยังประเทศปลายทางได้มากขึ้นอีก รวมแล้วจะเป็นกว่า 20 ประเทศ

ผู้สนใจใช้บริการสามารถตรวจสอบรายชื่อประเทศปลายทางและอัตราค่าธรรมเนียมได้ที่ THP Contact Center 1545 และ www.thailandpost.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้