เปิดตัวสปาและออนเซ็น SilapART Wellness & Spa

จันทร์ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๔๓
โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน ประกาศเปิดตัวสปาและออนเซ็นสุดหรู SilapART Wellness & Spa ในวันที่ 18 มีนาคม 2019 นี้ !

ภายในสปามีห้องบริการทรีทเมนท์ห้าห้อง และหากใครที่เป็นคู่รักก็สามารถใช้บริการห้องสปาแบบสวีทที่มาพร้อมห้องน้ำในตัวและฝักบัวอาบน้ำเพื่อการผ่อนคลายที่เงียบสงบอย่างแท้จริง บริเวณภายนอกยังมีศาลาไทยกลางแจ้ง รายล้อมด้วยสวนบนชั้นดาดฟ้า ภายใต้แนวคิดที่เป็นเอกลักษณ์ 'ศิลปะแห่งการผ่อนคลาย "SilapART Wellness & Spa" นำเสนอประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครซึ่งผสมผสานการบำบัดแบบไทยดั้งเดิมเข้ากับการบำบัดความงามในรูปแบบร่วมสมัย จึงเกิดเมนูสปาที่มีบริการทรีตเมนต์สามประเภทแตกต่างกันคือ 'Art of Touch', 'The Art of Beauty' และ 'Art of Water' อีกหนึ่งในเอกลักษณ์ของเราคือออนเซ็นน้ำพุร้อนสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆและซาวน่าที่ออกแบบมาเพื่อการผ่อนคลายและบำบัด

ศิลปะการนวดที่เป็นเอกลักษณ์ของ SilapART คือ "การนวดนักรบไทยโบราณ" หรือ 'Thai Warrior Massage' ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นครั้งแรกในศตวรรษที่ 13 และประกอบด้วยเทคนิคโบราณที่เรียกว่า "ฤาษีดัดตน" ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างท่าโยคะและท่านวดนักรบโบราณ วัฒนธรรมดั้งเดิมที่ลืมมานานนี้ได้รับการวิจัยและฝึกฝนอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบประสบการณ์การนวดที่ไม่เหมือนใครและน่าจดจำอย่างแท้จริง

SilapART Wellness & Spa ตั้งอยู่บนชั้นที่ 12 ของโรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับการตกแต่งใหม่ รวมถึงห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครันและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ล้อมรอบด้วยสวนเขตร้อนอันเขียวชอุ่ม พร้อมทิวทัศน์อันตระการตาของเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพ บริเวณพูลบาร์ของสระว่ายน้ำแขกจะได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและอาหารว่างในสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบอีกด้วย

มร.โบโด คลินเก้นเบิร์ก ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบแนวคิดและประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งได้รับการปรับปรุงด้วยบรรยากาศที่รื่นรมย์และกลิ่นอายความเป็นศิลปะ SilapART Wellness & Spa เป็นโอเอซิสที่สมบูรณ์แบบเหมาะสำหรับการออกกำลังกายหรือผ่อนคลายและหลบหนีจากความวุ่นวายในเมือง "ฉลองเปิดตัว SilapART Wellness & Spa ขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ "ซื้อสปาทรีทเมนต์แถมฟรีอีก 1 ทรีทเมนต์ " ร่วมสัมผัสประสบการณ์ พร้อมรับบริการสุดประทับใจ ภายใต้บรรยากาศสปาแบบร่วมสมัย ได้ตั้งแต่วันที่ 18 ถึง 31 มีนาคม 2562 นี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติ่มหรือติดต่อสำรองแพ็คเกจสปา ได้ที่ 02 641 1500

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ