ยูเนี่ยนแพนฯ เจาะกำลังซื้อภาคเหนือจัดอีเวนต์แรกรับปีหมูทอง มหกรรมแสดงสินค้า “One Stop Shopping Expo @Chiangmai” ลดแหลกสูงสุด 80%

จันทร์ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๔๐
เปิดศักราชใหม่ปีหมูทอง ยูเนี่ยนแพนฯ ผนึกผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ แฟชั่น เครื่องประดับ และค่ายรถชั้นนำจากกรุงเทพฯ ระเบิดมหกรรมแสดงสินค้า "One Stop Shopping Expo @Chiangmai" เจาะกำลังซื้อโซนภาคเหนือ รับปีหมูทอง ระหว่างวันที่ 9-17 มี.ค.62 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ จ.เชียงใหม่ ลดแหลกสูงสุดกว่า 80% คาดมีผู้เข้าชมงาน 400,000 คน เม็ดเงินสะพัดกว่า 800 ล้านบาท

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมจัดงาน มหกรรมแสดงสินค้าครั้งแรกของปีนี้ ภายใต้ชื่อ "One Stop Shopping Expo @Chiangmai" ระหว่างวันที่ 9-17 มี.ค.62 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นการจัดงานต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันแล้ว โดยการจับมือร่วมกับผู้ประกอบการชั้นนำ ด้านเฟอร์นิเจอร์ แฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ และค่ายรถยนต์จากกรุงเทพมหานคร ร่วมออกบูธพร้อมจัดโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 80%

ภายในงานประกอบด้วย 7 งานใหญ่ ได้แก่

1. งาน Furniture Expo @Chiangmai โซนที่รวบรวมผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ หลากหลายแบรนด์ทั้งในและต่างประเทศ จาก 60 บริษัทชั้นนำ นำสินค้าของตกแต่งบ้านดีไซน์ใหม่ๆ เข้าร่วมงาน อาทิ เฟอร์นิเจอร์ชุดรับแขก เฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอน เฟอร์นิเจอร์ชุดรับประทานอาหาร ชุดครัว รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์สนาม มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกช็อปอย่างจุใจ โดยในปีนี้บริษัทได้รวมผู้ประการด้านการจัดสวน ต้นไม้ มาไว้ในโซนเดียวกัน เพื่อเพิ่มความหลากหลายของสินค้า ภายในงานอีกด้วย

2. งาน Fashion & Jewelry Beauty Expo @ Chiangmai โซนที่รวบรวมเสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ เครื่องหนัง โดยคัดเลือกร้านที่น่าสนใจ รวมถึงสินค้าแฟชั่นส่งออกราคาพิเศษ ที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงามทั้งของสุภาพสตรี และสุภาพบุรุษ มาให้ได้เลือกช็อปกันหลากหลาย

พิเศษสุดในปีนี้ บริษัทได้จัดพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร สำหรับโซนสินค้ากลุ่มโอท็อประดับพรีเมียมจากผู้ประกอบการในภาคเหนือ ที่มีตลาดส่งออกทั้งในและต่างประเทศ

นอกจากนี้ยังได้จัดพื้นที่อีก 1,000 ตารางเมตร เป็นพื้นที่สำหรับสมาคมผู้ประกอบการสมุนไพรล้านนา ที่นำผลิตภัณฑ์ประเภท เครื่องสำอางที่ได้รับความนิยม และมีการจำหน่ายทั้งใน และต่างประเทศ มาจัดแคมเปญส่วนลดสูงสุดกว่า 80% จากผู้ประกอบการประมาณ 60 บริษัทชั้นนำ

3. งาน Chiangmai Motor show 2019 โซนที่รวบรวมผู้ประกอบการค่ายรถยนต์ ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ กว่า 10 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ โตโยต้า,ฮอนด้า, นิสสัน, มิตซูบิชิ, มาสด้า, ฟอร์ด, เชฟโรเลต, อีซูซุ , ซูซูกิ และ เบนซ์ ส่วนรถจักรยานยนต์ 6 แบรนด์ดัง ได้แก่ ยามาฮ่า,ฮอนด้า,คาวาซากิ,จีพีเอ็กซ์,รอยัลเอนฟิลด์ และเบเนลลี่ ความพิเศษของงานในครั้งนี้ ได้จัดการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่จากหลากหลายค่าย อาทิ โตโยต้า, อีซูซุ, มิตซูบิชิ, เบนซ์ และฟอร์ด นอกจากนี้ยังได้เตรียมพื้นที่ประมาณ 1,000 ตารางเมตร สำหรับคนรักรถที่ต้องการ Test Drive ทดลองขับขี่ก่อนตัดสินใจซื้อ ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ได้จัดเตรียมโปรโมชั่นไว้มากมายจากทุกค่ายรถยนต์ ทุกแบรนด์จะมีการจัดกิจกรรมนาทีทองตลอดทุกชั่วโมงเพื่อสร้างความคึกคักให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน และเป็นการกระตุ้นกำลังซื้ออีกด้วย เช่น จองรถ โตโยต้า ล้านนา ดาวน์ 0% หรือเลือกผ่อนสบาย ๆ, นิสสัน ฟรีดาวน์ ไม่ต้องค้ำประกัน, มาสด้า ดอกเบี้ยต่ำสุด 0%, เชฟโรเลต ดาวน์เริ่มต้น 29,000 บาท, ซูซูกิ ขับฟรี 90 วัน, อีซูซุ จองรถในงานลุ้นรับทอง , ฟอร์ด จองรถทุกรุ่นในงานแถมทองฟรี,มิตซูบิชิ ดาวน์ 0 บาท ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0%, เบนซ์ ดอกเบี้ย 0% 48 งวด, ฮอนด้า ออกรถ 0 บาท ฟรีประกันภัยชั้น 1 โดยงานนี้ได้มีการเชิญธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) และธนาคารธนชาต จำกัด เป็นผู้ให้การสนับสนุนสินเชื่อต่าง ๆ ให้แก่ผู้สนใจสั่งจองอีกด้วย อีกทั้งผู้จัดงานยังได้จัดรายการโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่จองรถภายในงาน เพียงนำใบจองรถจากค่ายรถมาลงทะเบียน รับของสมนาคุณฟรี อาทิ จอง 5,000 บาท รับแก้วน้ำ 200 บาท, จอง 10,000 บาท รับร่มมูลค่า 300 บาท และจอง 20,000 บาท รับ Voucher รับประทานอาหารมูลค่า 1,000 บาท ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด แจก 40 ชิ้น/วัน รวม 360 ชิ้น ตลอดทั้งงาน

4. งาน ตลาดอาหาร ย้อนวันวาน @Chiangmai โซนที่รวบรวมอาหารโบราณ ขนมโบราณ ทั้งคาวและหวาน จากร้านชื่อดังกว่า 70 ร้านค้า จาก 4 ภาคทั่วประเทศ มาไว้ในพื้นที่เดียวกัน เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสความอร่อยที่ได้ครบภายในงานเดียว

ไฮไลท์พิเศษที่เพิ่มเข้ามาสำหรับปีนี้ คือ บริษัทได้มีการเพิ่มโซนใหม่เข้ามาอีก 3 โซน ประกอบด้วย

1.โซนมหกรรมบ้านและคอนโด โดยจะรวบรวมโครงการที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นบ้านจัดสรร ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม ที่มีที่ตั้งโครงการอยู่ในโซนภาคเหนือมาไว้ให้กับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยได้เลือกตัดสินใจด้วย ซึ่งถือเป็นการจัดขึ้นครั้งแรก

2.โซน BABY & FAMILY โซนที่รวบรวมสินค้าเกี่ยวกับเด็ก และครอบครัว โดยในแต่ละวันจะมีการจัดกิจกรรมเพื่อคุณหนู พร้อมวิทยากรมากประสบการณ์มาบรรยายด้านต่าง ๆ หมุนเวียนเปลี่ยนมาให้ข้อมูลตลอดระยะเวลาของการจัดงาน

และ 3.โซนท่องเที่ยว เป็นการรวบรวมผู้ประกอบการท่องเที่ยวใน จ.เชียงใหม่ และภาคเหนือ มาไว้ในงานเพื่อให้ผู้สนใจได้เลือกซื้อแพคเกจทัวร์ทั้งในและต่างประเทศในราคาพิเศษ

ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการประกวด มิส เชียงใหม่มอเตอร์โชว์ , กิจกรรมกระทบไหล่ดาราดัง ที่จะเข้าร่วมงานด้วย เช่น ธันวา สุริยจักร,พีค ภัทรศยา, แนท เกศริน ฯลฯ และมีการนำสินค้ามูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท มาร่วมจัดโปรโมชั่นให้กับผู้ที่ช็อปปิงภายในงานนี้

นางวิชรา กล่าวด้วยว่า งานมหกรรมแสดงสินค้า "One Stop Shopping Expo @Chiangmai" ครั้งนี้ ใช้พื้นที่ในการจัดงานเต็มพื้นที่ 20,000 ตารางเมตร ทั้งภายในและนอกตัวอาคาร ซึ่งบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าตลอดระยะเวลาในการจัดงาน 9 วัน จะมีเม็ดเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 800 ล้านบาท และคาดมีผู้เข้าชมงาน 400,000 คน โดยตั้งเป้ายอดจองซื้อรถยนต์ภายในงานไม่ต่ำกว่า 600-800 คัน โดยมีปัจจัยบวกมาจากในช่วงไตรมาสแรกของปี เป็นช่วงที่ผู้บริโภคมีกำลังซื้อสูง บวกกับภาวะเศรษฐกิจที่เริ่มดีขึ้นต่อเนื่อง รวมถึงบรรยากาศทางการเมืองที่เริ่มคลี่คลายเข้าสู่โหมดการเลือกตั้ง ทำให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจที่จะจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ