SI Group ประกาศแต่งตั้งประธานและซีอีโอคนใหม่

อังคาร ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๗
- เดวิด แบรดลีย์ ผู้นำอุตสาหกรรมจาก Nexeo Solutions ได้รับการแต่งตั้ง

SI Group บริษัทชั้นนำระดับโลกผู้พัฒนาและผลิตสารเติมแต่งเพิ่มประสิทธิภาพ สารตัวทำละลายในกระบวนการผลิต เภสัชภัณฑ์ และสารเคมีขั้นกลาง ประกาศแต่งตั้งนายเดวิด แบรดลีย์ เป็นประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ของบริษัท ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2562 โดยนายแบรดลีย์จะรับตำแหน่งดังกล่าวจากนายเดวิด เมสซาน็อตเต้ กรรมการบริษัท SK Capital Partners ซึ่งเข้ามาทำหน้าที่รักษาการซีอีโอชั่วคราว

"เดวิดมีผลงานเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมเคมี ด้วยประสบการณ์หลายสิบปีจากการเป็นผู้บริหารบริษัททั้งมหาชนและเอกชน" นายแบรรี่ เซียแดต ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของ SK Capital กล่าว "นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับผู้นำคนใหม่ที่จะเข้ามารับหน้าที่คุมบังเหียน SI Group ความเป็นผู้นำที่เข้มแข็งของเดวิด ความเข้าใจตลาดของ SI Group อย่างลึกซึ้ง และประสบการณ์คร่ำหวอดในอุตสาหกรรม ล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการเติบโตของบริษัทในก้าวต่อไป"

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่จะได้เข้ามาเป็นผู้นำ SI Group ซึ่งมีศักยภาพอย่างมากที่จะเติบโตและทำกำไรได้สูงขึ้น" เดวิด แบรดลีย์ กล่าว "ด้วยความร่วมมือกับ SK Capital และทีมบริหาร ผมจะดึงเอากลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของบริษัท ตลอดจนฐานการผลิตที่กระจายอยู่ทั่วโลก และความเชี่ยวชาญพิเศษ มาใช้ในการบริหารกลยุทธ์การเติบโตของเราให้เกิดประโยชน์สูงสุด"

บทบาทล่าสุดของนายแบรดลีย์ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ SI Group คือ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Nexeo Solutions บริษัทมหาชนที่เป็นผู้จัดจำหน่ายเคมีภัณฑ์ พลาสติก และการบริการด้านสิ่งแวดล้อมระหว่างประเทศ ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองฮิวสตัน รัฐเท็กซัส ก่อนหน้านั้น นายเดวิดร่วมงานกับ Kraton Performance Polymers เป็นเวลา 7 ปี โดยเขาดำรงตำแหน่งประธานฝ่ายปฏิบัติการ และผู้นำในการเปลี่ยนผ่านธุรกิจครั้งสำคัญทั่วโลก นายแบรดลีย์สำเร็จการศึกษาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิศวกรรมเคมี จากมหาวิทยาลัยหลุยส์วิลล์ และเริ่มต้นการทำงานที่บริษัท GE Plastics

แจ็ค นอร์ริส กรรมการผู้จัดการของ SK Capital กล่าวเสริมว่า "เราขอขอบคุณคุณเดวิด เมสซาน็อตเต้ สำหรับความเป็นผู้นำที่โดดเด่นในตำแหน่งรักษาการซีอีโอ ระหว่างที่เราสรรหาผู้นำคนใหม่ของ SI Group เขาช่วยให้การบริหารงานมีความต่อเนื่องและยังได้ให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์ พร้อมกับช่วยให้บริษัทดำเนินงานอย่างมีจุดหมายตามลำดับก่อนหลังในระยะใกล้ เรามุ่งหวังว่าคุณเดวิด แบรดลีย์จะมาสานต่อแรงขับเคลื่อนนี้ด้วยการส่งมอบงานอย่างราบรื่น"

อ่านชีวประวัติผู้บริหาร SI Group ได้ที่ http://www.siigroup.com/leadership.asp

เกี่ยวกับ SI Group

Si Group เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกผู้พัฒนาและผลิตสารเติมแต่งเพิ่มประสิทธิภาพ สารตัวทำละลายในกระบวนการผลิต เภสัชภัณฑ์ และสารเคมีขั้นกลาง โดยมีตำแหน่งทางการตลาดที่แข็งแกร่งในอุตสาหกรรมพลาสติก บ่อน้ำมัน ยาง เชื้อเพลิงและสารหล่อลื่น สารออกฤทธิ์ทางเภสัชกรรม และเรซินอุตสาหกรรม โซลูชั่นของ SI Group มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อคุณภาพและประสิทธิภาพของสินค้าอุตสาหกรรมและสินค้าอุปโภคบริโภคมากมายนับไม่ถ้วน บริษัท SI Group มีสำนักงานใหญ่ในเมืองสเกอเนคเทอดี รัฐนิวยอร์ก และดำเนินการผลิตในโรงงานกว่า 30 แห่งในห้าทวีป โดยมียอดขาย 2 พันล้านดอลลาร์ต่อปี และมีพนักงานกว่า 3,000 คนทั่วโลก ทั้งนี้ SK Capital Partners ได้เข้าลงทุนในบริษัท SI Group โดยในปี 2561 SI Group ได้รับรางวัลเหรียญเงินด้านความรับผิดชอบต่อสังคมจาก EcoVadis และติดอันดับท็อปเจ็ดเปอร์เซ็นต์แรกของบริษัทกว่า 45,000 แห่งทั่วโลก SI Group เป็นผู้รู้ลึกรู้จริงด้านสารเคมี ดังคำว่า "The Substance Inside" ที่ปรากฏในเครื่องหมายการค้าของบริษัท ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siigroup.com

สื่อมวลชนติดต่อ

Joseph Grande

โทร: + 1.413.684.2463

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/833283/David_Bradley.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/95496/si_group__inc__logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ