ของมันต้องมีรับซัมเมอร์! สไตล์ 3 เซเลบคนดังในแคมเปญ 'ROBINSON SUMMER FREE.VER’

พฤหัส ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๒
เข้าสู่ซัมเมอร์ทีไร เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงฤดูแห่งสีสันและความสนุกสนาน ที่มาพร้อมกับแสงแดดและลมร้อน ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้ต้องแพ็คกระเป๋าไปท่องเที่ยว หากิจกรรมสนุกๆ ทำกันอย่างแน่นอน ด้วยเหตุนี้ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จึงจัดแคมเปญ 'ROBINSON SUMMER FREE.VER' (โรบินสัน ซัมเมอร์ ฟรีเวอร์) เพื่อให้เหล่านักช็อปได้มาอัพเดทและช็อปไอเท็มที่ซัมเมอร์ นี้ต้องมี! กันแบบไม่มีเอ้าท์!

บอสสาวคนใหม่ เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) เล่าถึงแคมเปญฯ ว่า "โรบินสัน ต้องการที่จะเป็นเดสติเนชั่นที่จะตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักช็อปในซัมเมอร์นี้ ด้วยการคัดสรรไอเท็มสินค้าคุณภาพ ที่มาพร้อมส่วนลดและรางวัลแบบฟรีเวอร์! รวมกว่า 9 ล้านบาท พร้อมหลากหลายกิจกรรมความสนุกทั้งห้างฯ และศูนย์การค้าฯ ที่จะสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช็อปปิ้งแก่นักช็อป ตั้งแต่เดือนมีนาคม ยาวไปจนถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2562 ซึ่งโรบินสันเชื่อว่าแคมเปญฯ ดังกล่าวจะช่วยทำให้ซัมเมอร์นี้มีสีสัน ความสนุกสนาน และประทับใจเหล่านักช็อปเป็นอย่างดีแน่นอน"

งานนี้ยังมี 3 เซเลบริตี้คนดัง มาประเดิมช็อปไอเท็มที่ต้องมีรับซัมเมอร์ในแบบของตัวเอง ที่ใครจะนำไปเป็นไอเดียเพื่อเตรียมพร้อมในซัมเมอร์นี้ก็ไม่ว่ากัน!

เริ่มที่เซเลบสาวสวย นุ้งนิ้ง-กนกรส กิตติขจร "สำหรับไอเท็มที่ต้องมีช่วงซัมเมอร์ของนุ้งนิ้งจะเป็น ไอเท็มบิวตี้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์และเมคอัพ เพราะซัมเมอร์ผิวจะถูกทำร้ายจากแสงแดดเป็นพิเศษ อีกทั้งจะมีปัญหาสิวที่เกิดจากผิวอุดตันจากเหงื่อ จึงต้องเลือกสกินแคร์และเมคอัพที่ปกปิดแต่เบาบางเหมาะกับสภาพอากาศและมีส่วนผสมของครีมกันแดด ส่วนอีกไอเท็มที่ขาดไม่ได้ก็คือไอเท็มแฟชั่นเสื้อผ้า ซึ่งซัมเมอร์ก็ควรที่จะเป็นเสื้อผ้าโทนสีสดใสอย่างสีพีช สีส้ม สีเหลือง สีชมพู หรือเป็นชุดเดรสลายดอกไม้ หรือจะเสื้อยืดเก๋ๆ แมทซ์กับกางเกงยีนส์ขาสั้นก็สบายดี และอีกหนึ่งไอเท็มที่เป็นมัสแฮฟ (must have) สำหรับนุ้งนิ้งในช่วงซัมเมอร์ก็คือไอเท็มชุดว่ายน้ำ ซึ่งการเลือกชุดว่ายน้ำของนุ้งนิ้งจะเน้นที่มีดีไซน์เรียบแต่เก๋ ใส่แล้วมั่นใจ และตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานค่ะ"

ด้านเซเลบหนุ่มผู้หลงใหลในการออกแบบและการแต่งบ้านอย่าง ม.ล. รังษิธร ภาณุพันธุ์ แชร์ไอเท็มรับซัมเมอร์ในสไตล์ของตัวเองว่า "เป็นที่ทราบกันว่า อุณหภูมิช่วงซัมเมอร์ของไทยจะร้อนมาก การจัดและตกแต่งบ้านเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยลดอุณหภูมิร้อนได้ อย่างการสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้โปร่งโล่ง ให้มี

ส่วนของพื้นที่ว่างภายในบ้านมากขึ้น นอกจากนี้การมีไอเท็มของตกแต่งบ้านที่เป็นโทนสีเย็น เช่น สีฟ้า สีเขียว อย่างการเปลี่ยนผ้าปูโต๊ะ ผ้าปูที่นอน ผ้าม่าน พรมเช็ดเท้า หรือเพิ่มพื้นที่สีเขียวด้วยต้นไม้ประดับ ก็จะสามารถช่วยลดอุณหภูมิความร้อนภายในบ้านที่ได้ผลดีครับ"

ปิดท้ายที่เซเลบคุณแม่สุดแซ่บ มายด์-แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา ที่มีลูกชายวัยกำลังซน อายุ 6 ขวบ และ 3 ขวบ เล่าถึงไอเท็มรับซัมเมอร์สไตล์มนุษย์แม่ว่า "ลูกชายทั้งคู่เป็นคนขี้ร้อนมาก มายด์เลย พิถีพิถันกับการเลือกไอเท็มเสื้อผ้าเด็ก โดยจะเลือกเนื้อผ้าที่นุ่ม ใส่สบาย ไม่ระคายเคืองผิว อีกทั้งทุกปีจะต้องพาเด็กๆ ไปเที่ยวพักผ่อนตากอากาศที่ทะเล ก็เลยต้องเตรียมไอเท็มของเล่นริมชายหาด และห่วงยาง ซึ่งจะเน้นเลือกที่มีคุณภาพ และปลอดภัย และสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับครอบครัวเราในช่วงซัมเมอร์ก็คือ เมนูน้ำผลไม้ปั่นที่จะต้องทำแช่ไว้ติดบ้าน มายด์เลยจะต้องมีไอเท็มกระติกน้ำแข็งหรือกระบอกเก็บความเย็นไว้ติดตัว เพื่อช่วยคลายร้อน และเพิ่มความสดชื่นให้กับคุณลูก และทุกคนในครอบครัวค่ะ"

มาร่วมช็อปไอเท็มที่ซัมเมอร์นี้ต้องมี! แบบฟรีเว่อร์! ในแคมเปญ 'ROBINSON SUMMER FREE.VER' ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ตั้งแต่วันนี้ – 2 มิถุนายน 2562 และที่ ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม – 24 เมษายน 2562 ทุกสาขาทั่วไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office