ฮาโอม่า ติดอันดับสุดยอดร้านอาหารของกรุงเทพฯ “Top Tables 2019” โดย BK Magazine

พฤหัส ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๕
หลังประสบความสำเร็จจากการติดอันดับรายชื่อ 100 ร้านอาหารที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ "Top Tables 2019" โดยนิตยสาร BK Magazine ฮาโอม่า ร้านอาหารแนวใหม่ภายใต้แนวคิดที่ยั่งยืน ยังได้รับเกียรติให้เข้าร่วมในรายการ Top Tables Champions ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยเป็นการเลือกเฟ้นร้านอาหารที่มีแนวคิดโดดเด่นมากที่สุด 30 แห่งในกรุงเทพฯ เพื่อหมุนเวียนกันนำเสนอเมนูอาหารชั้นเยี่ยมแก่บรรดานักชิม โดย Top Tables Champions จัดขึ้นเพื่อเป็นการยกย่องร้านอาหารคุณภาพดีที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันและการันตีคุณภาพของรางวัล Top Tables ซึ่งเป็นการจัดอันดับร้านอาหารที่เป็นอิสระไม่ขึ้นต่อองค์กรใด และเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในหมู่นักชิมตัวจริงมานานกว่า 10 ปี

Top Tables Champions จะจัดขึ้นเป็นเวลา 2 สัปดาห์ เพื่อนำเสนอมื้ออาหารระดับพรีเมี่ยมจากร้านอาหารชั้นเยี่ยม 30 แห่งทั่วกรุงเทพฯ สำหรับ ฮาโอม่า โดย เชฟดีปังเคอร์ โคสลา หรือ "เชฟดีเค" ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกแนวคิดร้านอาหารชั้นเลิศที่ยั่งยืน ภูมิใจนำเสนอเมนู Nine-course Neo-Indian Local Menu ระหว่างวันที่ 22-24 และ 26-30 มีนาคม 2562 ในราคาเพียงท่านละ 1,990 บาท++ นักชิมตัวจริงสามารถติดต่อจองโต๊ะอาหาร

https://toptables.asiacity.com/champions/restaurants/haoma

ไฮไลท์ของเซ็ตเมนูนี้เริ่มจาก Galauti Cornets โดดเด่นด้วยรสชาติของเห็ดที่อัดแน่นด้วยเครื่องเทศ 21 ชนิดบวกกับความสดชื่นจากซีทรัส, Golgappa อาหารพื้นบ้านดั้งเดิมของอินเดีย ให้รสชาติความอร่อยที่หลากหลายของส่วนผสมจากถั่วชิคพี มันฝรั่ง มินต์ มะขาม และโยเกิร์ตโฮมเมดที่คลุกเคล้ากันอย่างลงตัว มอบรสชาติที่จัดจ้านในแป้งโฮลวีตที่กรุบกรอบ โดยร้านฮาโอม่า เปิดบริการมื้ออาหารค่ำทุกวันในเวลา 18.00 – 23.30 น. ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ http://haoma.dk/ หรือ https://www.facebook.com/HaomaBKK/ หรือโทรศัพท์ 02-258-4744

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4