เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เปิดเวทีให้เหล่าขาแดนซ์ J-POP และ K-POP แข่งขันชิงรางวัลบนเวที “The Nine JK Cover Dance Contest 2019”

อังคาร ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๒๔
ถึงเวลาที่เหล่าทีมนักเต้นทั่วประเทศ จะได้มาโชว์ความสามารถไปกับเสียงเพลงของไอดอลที่ชื่นชอบในการแข่งขัน "The Nine JK Cover Dance Contest 2019" เวทีโคฟเวอร์แดนซ์ที่เอาใจนักเต้นทั้งสไตล์ K-POP และ J-POP เพื่อชิงชัยความเป็นที่สุดของทีมนักเต้นโคฟเวอร์ไทย พร้อมสัมผัสบรรยากาศความสุขไปกับมินิคอนเสิร์ตและกิจกรรมจากเหล่าศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปไอดอล ที่มาร่วมสร้างสีสันส่งกำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขันรอบคัดเลือก

ในวันที่ 23-24 มีนาคม 2562 เวลา 14.00 -20.00 น.

ณ ลานไนน์สแควร์ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ พระราม 9

สำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือก "The Nine JK Cover Dance Contest 2019" แบ่งออกเป็น 2 วัน ดังนี้

- การแข่งขันวง K-POP ในวันที่ 23 มีนาคม 2562 พร้อมชม มินิคอนเสิร์ต จากเกิร์ลกรุ๊ปไอดอลวง Happy Tail เวลา 18.00 น.

- การแข่งขันวง J-POP ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 พบการแสดงจากวง Somei Yoshino 51 ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปจาก จ. เชียงใหม่ ที่เดินทางมาให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันอย่างเต็มที่ ในเวลา 18.00 น.

สอบถามรายละเอียดการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ โทร.084-103-3055 พร้อมติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ ของศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ได้ที่ www.thenine.co.th , เฟซบุ๊กThe Nine Center Rama 9 และ อินสตาแกรม thenine_rama 9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ