อูโบลท์ เปิดตัวนาฬิการุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน ต้อนรับการแข่งขันคริกเก็ต ICC Cricket World Cup 2019 พร้อมดึงตัวตำนานวงการคริกเก็ต “Kevin Pietersen” เป็นพันธมิตรรายใหม่ประจำแบรนด์

จันทร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๕
เผยโฉมนาฬิการุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน Classic Fusion Chronograph ICC Cricket World Cup 2019 สะท้อนบทบาทของอูโบลท์ ในฐานะผู้สนับสนุนเครื่องจับเวลาและนาฬิกาอย่างเป็นทางการประจำการแข่งขันคริกเก็ต ICC Cricket World Cup 2019 ฤดูร้อนนี้ที่อังกฤษและเวลส์

ติดตามข่าวสารอัปเดทล่าสุดได้ที่ #ClassicFusionCricket #HublotLovesCricket

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/831840/Hublot_Watch.jpg

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/831843/Hublot_ICC_Watch.jpg

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/831841/Hublot_Michael_Clarke.jpg

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/831838/Hublot_Cricket.jpg

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/839967/Hublot_ICC.jpg

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/840221/Kevin_Pietersen_ICC_Watch.jpg

ริคาร์โด กัวดาลูป ซีอีโอของอูโบลท์ กล่าวว่า – "เวลาเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งในกีฬาคริกเก็ต คริกเก็ตเป็นกีฬาที่ต้องใช้ทักษะและมีใจรัก ซึ่งหลอมรวมผู้คนจากทั่วโลกมาไว้ด้วยกัน อูโบลท์เองก็มีความรักในกีฬานี้ โดยเราภูมิใจและรู้สึกตื่นเต้นในการเปิดตัวนาฬิกาประจำการแข่งขัน ICC Cricket World Cup 2019 รุ่นนี้ เช่นเดียวกับการร่วมงานกับตำนานวงการคริกเก็ตอย่างคุณ Kevin Pietersen"

อูโบลท์ แบรนด์นาฬิกาสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ มีความหลงใหลในเกมกีฬา โดยเป็นแบรนด์นาฬิการายแรกที่ทำงานร่วมกับสภาคริกเก็ตสากล (International Cricket Council หรือ ICC) และเป็นพันธมิตรกับอีเว้นท์กีฬาคริกเก็ตระดับสากลของทางสภา ซึ่งรวมถึงการแข่งขัน ICC Cricket World Cup ฤดูร้อนนี้ที่อังกฤษและเวลส์

นาฬิการุ่น Hublot Classic Fusion Chronograph ICC Cricket World Cup 2019 เป็นนาฬิกาประจำการแข่งขันคริกเก็ตรุ่นที่สองที่อูโบลท์ได้สร้างขึ้น โดยรุ่นแรกนั้นผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเช่นกันสำหรับการแข่งขัน ICC Cricket World Cup 2015 ซึ่งปีนั้นออสเตรเลียเป็นผู้ชนะ

นาฬิการุ่นใหม่นี้เป็นการเฉลิมฉลองกีฬาคริกเก็ต โดยเป็นการสานต่อการรังสรรค์นาฬิกาประจำการแข่งขันคริกเก็ตที่อูโบลท์ผลิตขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา

นาฬิการุ่นนี้มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่สะท้อนถึงความร่วมมือครั้งนี้ โดยมีการลงสีเทาและสีแดงบริเวณหน้าปัด พร้อมขอบเซรามิกขัดเงาให้ผิวสัมผัสซาติน ตลอดจนสายหนังและสายยาง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสีโลโก้ประจำการแข่งขันปีนี้ นอกจากนี้ เข็มนาฬิกาบริเวณเคาน์เตอร์คู่ในส่วนที่บอกนาทีและวินาทีนั้นยังเป็นทรงไม้คริกเก็ตด้วย ส่วนที่ขีดเลข 12 นาฬิกามีการใช้เทคนิค Triple Applique เพื่อให้ภาพเสาไม้ 3 เสาที่มีผู้ตีลูกคุมอยู่ ขณะที่ด้านหลังเป็นแซฟไฟร์ และประดับด้วยโลโก้ประจำการแข่งขัน ICC Cricket World Cup 2019

นาฬิการุ่นนี้มาพร้อมกับตัวเรือนนาฬิกาไทเทเนียมขนาด 45mm ขัดเงาให้สัมผัสซาติน โดยใช้กลไก HUB1155 ซึ่งเป็นกลไกการทำงานอัตโนมัติแบบเปลือยหน้าหลัง และมีการบอกวันที่บริเวณขีด 6 นาฬิกา ทั้งนี้ นาฬิการุ่นนี้ผลิตขึ้นเพียง 100 ชิ้นเท่านั้น

ที่งาน Baselworld 2019 อูโบลท์ยังได้ประกาศเปิดตัวพันธมิตรรายใหม่ประจำแบรนด์ ซึ่งก็คืออดีตกัปตันทีมอังกฤษอย่างคุณ Kevin Pietersen ชายผู้นี้เคยเป็นผู้ตีลูกดาวรุ่งมาแรง ทั้งยังเป็นนักกีฬาคริกเก็ตที่มีความสามารถโดดเด่นเป็นอันดับต้น ๆ ในรุ่นด้วย คุณ Kevin ลงสนามเทสต์ไปแล้วถึง 104 ครั้ง ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2014 โดยทำคะแนนได้กว่า 8,000 รัน หรือเฉลี่ยรอบละ 47 รันตลอดการลงสนามเทสต์ระดับโลก

อูโบลท์ได้มีส่วนร่วมในกีฬาคริกเก็ตนับตั้งแต่ที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับการแข่งขัน ICC Cricket World Cup 2015 และในวันนี้ ผู้ผลิตนาฬิกาจากสวิสรายนี้ ยังได้เลือกนักคริกเก็ตระดับตำนานของออสเตรเลียอย่าง Michael Clarke มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทั้งยังดึงรองกัปตันทีมคริกเก็ตประเภท Limited Over ชาวอินเดียอย่าง Rohit Sharma มาร่วมเป็นพันธมิตรของแบรนด์ โดยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อูโบลท์ยังได้ประกาศให้ Michael Vaughn อดีตกัปตันทีมคริกเก็ตที่คว้ารางวัลจากการแข่งขัน England Ashes และผู้บรรยายเกมคริกเก็ตระดับโลกมาร่วมเป็นพันธมิตรของแบรนด์ด้วย

ทั้งนี้ อูโบลท์รับหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนเครื่องจับเวลาและนาฬิกาอย่างเป็นทางการประจำการแข่งขันคริกเก็ตในช่วงฤดูร้อนนี้ การแข่งขันดังกล่าวจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 30 พฤษภาคม ซึ่งจะเป็นการปะทะกันระหว่างทีมเจ้าบ้านผู้นำตารางอย่างอังกฤษกับทีมจากแอฟริกาใต้ และในระหว่างทัวร์นาเมนต์ซึ่งจะใช้เวลาทั้งหมด 6 สัปดาห์ในช่วงฤดูร้อนนี้ ทีมที่ผ่านการเข้ารอบทั้งหมด 10 ทีมจะแข่งขันกันแบบพบกันหมด ส่งผลให้มีการแข่งขันทั้งสิ้น 48 แมทช์ด้วยกัน โดยรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นในวันที่ 14 กรกฎาคมที่สนาม Lord's ณ กรุงลอนดอน อันเป็นสนามประลองคริกเก็ตที่โด่งดังที่สุด และอูโบลท์จะเป็นผู้จับเวลาการแข่งขัน 50 โอเวอร์ในแต่ละแมทช์

คริกเก็ตเป็นหนึ่งในกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงสุดของโลก โดยการแข่งขัน ICC Cricket World Cup 2015 สามารถดึงดูดผู้ชมทั่วโลกได้กว่า 1 พันล้านคน และเมื่อปีที่ผ่านมา ICC ได้เผยแพร่รายงานการวิจัยที่ระบุว่า ผู้คนกว่า 300 ล้านคนมีส่วนร่วมในการแข่งขันคริกเก็ตทั่วโลก

เกี่ยวกับอูโบลท์

อูโบลท์ ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อปี 1980 โดดเด่นด้วยนวัตกรรมที่เริ่มต้นขึ้นจากการหลอมรวมทองคำเข้ากับยางอย่างเป็นเอกลักษณ์ "ศิลปะแห่งการหลอมรวม" ที่ว่านี้ ถือกำเนิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ของคุณฌอง-คล้อด บีเวอร์ ประธานบริษัท และขับเคลื่อนโดยริคาร์โด กัวดาลูป ผู้เป็นซีอีโอ มาตั้งแต่ปี 2012

การเปิดตัวนาฬิการุ่น Big Bang เมื่อปี 2005 ที่มีความโดดเด่นจนคว้ารางวัลมาแล้วมากมายนั้น ได้กรุยทางสู่การเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ๆ ตามมา (Classic Fusion, Spirit of Big Bang) โดยมีดีไซน์หลากหลายทั้งเรียบง่ายไปจนถึงล้ำสมัย ถือกำเนิดขึ้นเป็นดีเอ็นเอสุดพิเศษสำหรับบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาสุดหรูจากสวิสรายนี้ ทั้งยังอยู่เบื้องหลังการเติบโตอันน่าประทับใจด้วย

บริษัทผู้ผลิตนาฬิกาจากสวิสรายนี้ มุ่งมั่นในการรักษาจิตวิญญาณแห่งความดั้งเดิมและล้ำสมัย พร้อมขับเคลื่อนด้วยปรัชญาในการ "บุกเบิก แตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์" อูโบลท์ มีความก้าวล้ำนำเทรนด์อยู่ตลอดเวลา ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ในเรื่องของวัสดุ (นวัตกรรม Magic Gold กันรอยขีดข่วน, เซรามิกสีสันสดใส, แซปไฟร์) และกลไก Manufacture (Unico, Meca-10, Tourbillon)

อูโบลท์ มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการเป็นแบรนด์นาฬิกาชั้นสูง (Haute Horlogerie) ที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกล สู่อนาคตที่เต็มไปด้วยอีเว้นท์สำคัญ ๆ แห่งยุคนี้ (FIFA World CupTM, UEFA Champions LeagueTM, UEFA EUROTM และ Ferrari) เคียงข้างสุดยอดแอมบาสเตอร์ของยุค (Kylian Mbappe, Usain Bolt, Pele)

สัมผัสกับโลกของอูโบลท์ได้ที่เครือข่ายร้านบูติกในเมืองใหญ่ ๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเจนีวา ปารีส ลอนดอน นิวยอร์ก ฮ่องกง ดูไบ โตเกียว สิงคโปร์ และที่ HUBLOT.com

ข้อกำหนดทางเทคนิค

หมายเลขอ้างอิง ตัวเรือน หลังตัวเรือน หน้าปัดและเข็มนาฬิกา

525.NF.0137.VR.WCC19 –ผลิตขึ้นเพียง100ชิ้นเท่านั้น ไทเทเนียมขัดเงาให้สัมผัสซาติน ไทเทเนียมสัมผัสซาตินและแซฟไฟร์คริสตัล แซฟไฟร์คริสตัลทรงไม้3เสาที่ขีดเลข12นาฬิกา

เส้นผ่านศูนย์กลาง: 45mm เข็มนาฬิกาเคาน์เตอร์ทรงไม้คริกเก็ต

หนา: 13.40mm

กลไก คุณสมบัติกันน้ำ ขอบนาฬิกา สายนาฬิกา

HUB1155: Self-winding Skeleton Chronograph Movement 5 ATM (50m) เซรามิกสีเทาขัดเงาให้สัมผัสซาติน สายยางสีดำและสายหนังลูกวัวสีเทาแทรกลายเย็บตะเข็บสีแดงพร้อมตัวล็อคสายทำจากสแตนเลสสตีล

ความถี่: 4 Hz (28'800 A/h) สกรูไทเทเนียมทรงเอช6ตัว

พลังงานสำรอง: 42ชั่วโมง

ดาวน์โหลดรูปภาพได้ที่ https://www.dropbox.com/sh/8mw9wy8j24vopwl/AADuk2pFk6BXnXDeDsQ--7nQa?dl=0

อัปเดทข่าวสารล่าสุดได้ที่ #HublotBaselworld @Hublot

ที่มา: HUBLOT

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้