YuppTV คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันคริกเก็ต VIVO IPL 2019 ในออสเตรเลีย ยุโรปภาคพื้นทวีป และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

จันทร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๑๐
แฟนคริกเก็ตในออสเตรเลีย ยุโรปภาคพื้นทวีป สิงคโปร์ มาเลเซีย และศรีลังกา สามารถชมถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ทาง YuppTV

YuppTV ยังคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดในอีกหลายพื้นที่ทั่วโลก รวมถึงอเมริกากลางและอเมริกาใต้ เอเชียกลางและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

YuppTV แพลตฟอร์ม OTT ชั้นนำของโลกที่เน้นนำเสนอคอนเทนต์จากเอเชียใต้ ได้รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดการแข่งขันคริกเก็ต VIVO IPL 2019 นอกอินเดียผ่านระบบดิจิทัล แฟนคริกเก็ตจะได้ชมการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ T20 สุดยิ่งใหญ่ของโลกในฤดูกาลที่ 12 พร้อมกันทั่วโลก

YuppTV พร้อมถ่ายทอดสดการแข่งขันสุดมันสู่สายตาผู้ชมทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ในออสเตรเลีย ยุโรปภาคพื้นทวีป สิงคโปร์ มาเลเซีย ศรีลังกา และอีกหลายพื้นที่ทั่วโลก รวมถึงอเมริกากลางและอเมริกาใต้ เอเชียกลางและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คุณ Uday Reddy ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ YuppTV กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดการแข่งขัน IPL 2019 ผ่านระบบดิจิทัล และช่วยให้แฟนๆชมการแข่งขันฤดูกาลที่ 12 ได้จากทุกที่ เราตั้งใจช่วยให้ผู้ชมทั่วโลกได้รับชมกีฬาโปรดแบบสดๆ และสะดวกสบายผ่านอุปกรณ์ที่ต่ออินเทอร์เน็ตได้ที่มีอยู่มากมาย"

Indian Premier League (IPL) เป็นมหกรรมการแข่งขันกีฬาคริกเก็ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและเป็นที่รอคอยมากที่สุดรายการหนึ่ง สำหรับการแข่งขันในฤดูกาลที่ 12 ได้เปิดฉากขึ้นในวันที่ 23 มีนาคม โดยทีมคริกเก็ตทั้งหมด 8 ทีมจะต้องแข่งขันกันรวมทั้งสิ้น 60 นัด สำหรับนัดเปิดสนามเป็นการพบกันระหว่างแชมป์เก่าอย่างทีม Chennai Super Kings กับทีม Royal Challenger Bangalore

แฟนคริกเก็ตในออสเตรเลีย ยุโรปภาคพื้นทวีป สิงคโปร์ มาเลเซีย ศรีลังกา และอีกหลายพื้นที่ทั่วโลก รวมถึงอเมริกากลางและอเมริกาใต้ เอเชียกลางและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สามารถชมถ่ายทอดสดการแข่งขัน IPL 2019 ผ่านทาง https://www.yupptv.com/cricket/ipl-2019/live-streaming หรือแอป YuppTV ผ่านอุปกรณ์ที่ต่ออินเทอร์เน็ตได้ ทั้งสมาร์ททีวี เครื่องเล่นบลูเรย์ มีเดียเพลเยอร์ เครื่องเล่นเกม สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต

เกี่ยวกับ YuppTV

YuppTV คือผู้ให้บริการทีวีผ่านอินเทอร์เน็ตและทีวีออนดีมานด์รายใหญ่ของโลกที่เน้นนำเสนอคอนเทนต์จากเอเชียใต้ โดยนำเสนอคอนเทนต์จากทีวีมากกว่า 200 ช่อง และภาพยนตร์มากกว่า 3,000 เรื่องจากอินเดีย YuppTV ได้รับเงินลงทุนจาก Emerald Media แพลตฟอร์มที่จัดตั้งขึ้นโดยบริษัทด้านการลงทุนชั้นนำระดับโลกอย่าง KKR โดย Emerald Media ได้เข้าซื้อหุ้นส่วนน้อยใน YuppTV คิดเป็นมูลค่า 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ก่อนหน้านี้ YuppTV ได้เปิดระดมทุนรอบ Series A จาก Poarch Creek Indian Tribe รัฐอลาบามา สหรัฐอเมริกา

สื่อมวลชนติดต่อ

Shivam Agarwal

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4