สวารอฟสกี้เปิดตัวคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 พร้อมสไตล์เจิดจรัส เรียบง่ายและเต็มเปี่ยมไปด้วยความหมาย

อังคาร ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๓๐
สวารอฟสกี้นำเสนอคอลเล็กชั่นใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 ซึ่งเน้นการมองโลกในแง่ดีและความเป็นตัวของตัวเอง โดยคอลเล็กชั่นนี้นำแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมโบราณและทะเลแถบเมดิเตอร์เรเนียน ที่จะสนับสนุนให้ผู้หญิงยุคใหม่ทำตามสัญชาตญาณของตัวเอง #FollowYourInstinct

สวารอฟสกี้สร้างบรรยากาศอบอุ่นและช่วงเวลาที่เปี่ยมไปด้วยความหมายของฤดูใบไม้ผลิ ด้วยสัญลักษณ์และเครื่องรางอันเจิดจรัส ที่มีเรื่องราวน่าสนใจอยู่เบื้องหลัง คุณนาตาลี โคลิน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ ได้พูดถึงคอลเล็กชั่นใหม่ไว้ดังนี้

"สัญลักษณ์ สื่อความหมายถึงอะไรบางอย่างที่บางครั้งก็ไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดออกมาได้ สวารอฟสกี้ให้ความสาคัญกับความสุกสว่าง ความเจิดจรัส และประกายแสง ซึ่งเชื่อมโยงกับอารมณ์ ความรู้สึกดีๆ สะท้อนความเป็นผู้หญิงทันสมัยที่มีหลากหลายแง่มุมในตัวเอง สำหรับฤดูใบไม้ผลิปีนี้ เราค้นพบสัญลักษณ์แห่งความโชคดี เครื่องรางป้องกัน เครื่องประดับและจี้ชาร์มหายาก ซึ่งจะมอบประกายเจิดจรัสและความหมายที่เราทุกคนต้องการในชีวิตค่ะ"

ดีไซน์ละเอียดประณีตของฤดูกาลนี้ มีการเติมเสน่ห์ความงดงามตามธรรมชาติเข้าไป พร้อมสีสันสะดุดตาและอบอุ่นด้วยโทนสีทอง สีสันของเครื่องปั้นดินเผา และสีชมพูเอิร์ธโทน ประดับด้วยประกายเจิดจรัสอันเป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้ และไม่ว่าจะมีไว้เพื่อเป็นสัญลักษณ์แทนความโชคดี ความรัก สุขภาพ การเติบโต การมองโลกในแง่ดี ความแข็งแกร่ง หรือเป็นเพียงสไตล์ คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิของปีนี้ จะตอบโจทย์คุณด้วยทางเลือกมากมาย โดยดีไซน์แต่ละแบบ นอกจากจะสื่อความหมายในแบบฉบับของตัวเองแล้ว เมื่อมาอยู่รวมกันก็สร้างความโดดเด่นสะกดทุกสายตาด้วยเช่นกัน

ไฮไลท์ของคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 ได้แก่

Lucky Goddess กลุ่มผลิตภัณฑ์สไตล์โมร็อคโก ที่ต่อยอดมาจาก Origins ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นของผู้อานวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ออกแบบมาเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้พบเห็น โดยสัญลักษณ์สุดคลาสสิกถูกนำมาตีความใหม่ โดดเด่นด้วยจี้ชาร์มคริสตัลสวารอฟสกี์ไล่ระดับในเฉดสีปะการังและเทอร์คอยซ์ รวมทั้งงานโลหะสีทองอันประณีต

Olive เครื่องประดับสวยหรู สวมใส่ได้ทุกวัน ตัวเรือนหนามเตยแบบใหม่ให้ความรู้สึกหรูหรา ดูคล้ายรูปทรงของรัศมีดวงอาทิตย์สร้างสมดุลระหว่างความโดดเด่นและความเรียบง่ายได้อย่างลงตัว โดยโอบล้อมคริสตัลสวารอฟสกี้ในโทนสีธรรมชาติ ซึ่งชวนให้นึกถึงหาดทรายและท้องทะเลได้เป็นอย่างดี

Oxygen ตีความสัญลักษณ์ดวงตาปีศาจที่ได้รับความนิยม ในรูปแบบที่เป็นนามธรรมมากยิ่งขึ้น มีการผสมโทนสีโลหะเข้ากับคริสตัลสวารอฟสกี้สีฟ้าสดฝังประดับแบบพาเว่ ซึ่งเป็นการเติมสีสันได้อย่างพอเหมาะพอดี ในขณะที่เทคนิคมิลเกรนก็ให้สัมผัสหรูหราที่สร้างประกายระยิบระยับในยามค่ำคืน

Naeli เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชอบสวมใส่เครื่องประดับซ้อนไล่ระดับ คริสตัลเหลี่ยมบาเก็ตสีขาวและสีฟ้าสายรุ้ง ผสมผสานกันได้อย่างงดงามสะกดสายตา ล้อกับแสงไฟในทุกการเคลื่อนไหว กลายเป็นเครื่องประดับรูปวงกลมโฉบเฉี่ยว ทว่างดงามเหนือกาลเวลา เส้นสายแบบนี้ยังสร้างสไตล์แปลกตา และอีกไม่นานจะกลายเป็นเครื่องประดับที่ต้องมีไว้ในครอบครอง ทั้งต่างหูรูปทรงแท่งขนาดโอเวอร์ไซส์และสร้อยคอรูปตัว Y

คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2019 ของสวารอฟสกี้ แต่งเติมความแปลกใหม่ให้กับเสน่ห์ของเครื่องประดับเชิงสัญลักษณ์ ในฤดูกาลใหม่นี้ ดีไซน์เจิดจรัสที่สามารถสวมใส่ได้หลายแบบ เปิดโอกาสให้ปรับเปลี่ยนสไตล์ได้ตามต้องการ และเชิญชวนให้ผู้หญิงทำตามสัญชาตญาณ สร้างเรื่องราวเกี่ยวกับสไตล์ของตัวเอง และรู้สึกเปล่งประกายเจิดจรัสได้ทุกวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital