ตำมั่ว เปิดตัวเมนูแซ่บ ฉลองครบรอบ 30 ปี

พุธ ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๗
"ตำมั่ว" ร้านอาหารอีสานรสชาติจัดจ้านด้วยสโลแกน "อาหารรสจัด ถนัดเรื่องตำ" ที่ต่อยอดความอร่อยของอาหารอีสานแท้ๆ ด้วยสูตรเด็ดเคล็ดลับของคุณแม่น้อยตำนานความอร่อยกว่า 30 ปี จากจังหวัดนครพนม สู่มาตรฐานความอร่อยที่เป็นที่ยอมรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่งตำมั่วใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบในทุกๆ เมนู บวกกับความตั้งใจที่อาหารทุกอย่างภายใต้ชื่อตำมั่วจะต้องดีที่สุด เพื่อฉลองการเข้าสู่ปีที่ 30 ตำ มั่วส่ง 3 เมนูใหม่แซ่บโคตรแบบโพดโพ มาเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารอีสานรสชาติจัดจ้านไม่เหมือนใครให้ได้สัมผัสกับรสชาติความอร่อยแบบโคตร ๆ

เริ่มด้วย "ตำโคตรเจ้าสมุทร" เมนูที่ยกเอาทะเลมาใส่ไว้ในครกเดียวกันแล้วปรุงรสด้วยน้ำปลาร้าสูตรเด็ด ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างความแซ่บของเครื่องปรุงอาหารอีสานและความสด สะอาดของอาหารทะเล

เสริมทัพด้วย "ตำโคตรหมูยอ" ที่แซ่บไม่แพ้กันกับหมูยอเนื้อเน้น ๆ ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษจากนครพนม เสิร์ฟพร้อมผักสดและเส้นขนมจีน แซ่บนัวกันได้อย่างจุใจ

"ตำถาดปลากระบอก" ส้มตำถาดน้ำปลาร้านัวๆ เสิร์ฟคู่กับปลากระบอกทอดกรอบๆ พร้อมด้วยขนมจีนและเส้นหมี่ขาวลวก ให้ได้เลือกแซ่บกันอย่างถึงใจ

ตำมั่วเมนูใหม่แซ่บโคตรแบบโพดโพ พร้อมให้ทุกคนได้ลองชิมแล้ววันนี้ที่ ตำมั่ว ทุกสาขา ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นอาหารสุดพิเศษ และกิจกรรมที่น่าสนใจจาก ตำมั่วอีกมากมาย ได้ที่ www.facebook.com/tummouroriginal/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ