นีเวีย ฉลองครบรอบ 20 ปี นีเวีย ดีโอ สุดยอดโรลออนที่ครองใจสาวไทย ด้วยโรลออนลายพิเศษสุดหวาน 3 สไตล์

พฤหัส ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๘
นีเวีย จัดเต็มสำหรับสาวก นีเวีย ดีโอ ตัวจริง ด้วยลายพิเศษสุดหวาน 3 สไตล์ ฉลองครบรอบ 20 ปี นีเวีย ดีโอ โรลออนอันดับ 1 ในใจสาวๆ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียให้ผิวใต้วงแขนดูขาวกระจ่างใส ผสานคุณค่าจากวิตามินและสารอาหารผิวถึง 10 ชนิด ทำให้จุดด่างดำและรอยดำดูลดลงได้ใน 7 วัน ทั้งยังปราศจากแอลกอฮอล์และสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดความระคายเคือง เรียกได้ว่าให้ทั้งความรู้สึกสดใส น่ารัก ทันทีที่หยิบมาใช้ และความมั่นใจตลอดวันอีกด้วย

นีเวีย ดีโอ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ครบรอบ 20 ปี กับลวดลายสุดหวาน มีให้เลือกสะสมถึง 3 สไตล์ ในขนาดพกพาง่ายเพียง 50 มล. เท่านั้น

นีเวีย เพิร์ล แอนด์ บิวตี้ โรลออน ขวดสีชมพูหวานแหววพร้อมลวดลายไข่มุดสุดแวววาว ในสูตรอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางด้วยสารบำรุงธรรมชาติจากสารสกัดไข่มุก ช่วยปรนนิบัติผิวให้สวยเนียบเนียนและเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ เข้าฟื้นบำรุงลึกถึงเซลล์ผิวคล้ำเสียสะสม ให้ผิวใต้วงแขนกลับเนียนนุ่ม กระชับ ชุ่มชื่น แลดูเปล่งปลั่งดุจประกายไข่มุก

นีเวีย ดีโอ เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง โรลออน ในขวดสีชมพูกับลายดอกไม้นานาพันธุ์ พร้อมนวัตกรรมโรลออนของ นีเวียที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบถอนขนใต้วงแขนเป็นประจำจนเกิดปัญหาขนคุด หรือผิวหนังไก่ ด้วยการเสริมคุณค่าจากวิตามินและสารอาหารผิวรวม 10 ชนิด เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวใต้วงแขนที่ถูกทำร้ายจากการถอนให้กลับมาเรียบเนียน ขาวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ นีเวีย ดีโอ ไวท์เทนนิ่ง โรลออน กับขวดสีเหลืองสดใสและกลีบดอกไม้นานาพันธุ์ พร้อมเนื้อโรลออนผสาน 10 คุณค่าวิตามินและสารอาหาร ให้ผิวสัมผัสความแห้งยาวนานอย่างมั่นใจ ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสม จนได้ผิวใต้วงแขนที่แลดูขาวใสและกระชับกลับคืนมาภายใน 7 วัน

ร่วมพิสูจน์ผิวใต้วงแขนอันขาวกระจ่างใสกับสุดยอดโรลออนที่ครองใจสาวไทยตลอดกว่า 20 ปี จาก นีเวีย ดีโอ ได้ที่ร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปหรือซื้อออนไลน์ได้ที่เว็ปไซด์ของ Lazada และ Shopee ในขนาด 50 มล. ราคา 95 บาทเท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!