“เก็ท” ขยายการบริการครอบคลุมทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ พร้อมส่งโปรโมชั่นใหม่ เพื่อรองรับจำนวนผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

พฤหัส ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๕
"เก็ท" (GET) แอพพลิเคชั่นบริการเรียกรถ รับส่งพัสดุ ส่งอาหาร และบริการออนดีมานด์อื่นๆ เตรียมขยายบริการ GET WIN, GET FOOD และ GET DELIVERY ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ของกรุงเทพฯ ทั้งหมด 50 เขต ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้เป็นต้นไป โดย "เก็ท" เปิดตัวให้บริการอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 และมีจำนวนผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นถึง 65% ภายในเดือนเดียว ทำให้จำนวนดาวน์โหลดบนแอพสูงกว่า 300,000 ครั้ง

เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น "เก็ท" พร้อมแนะนำโปรโมชั่นใหม่ๆ สำหรับเดือนเมษายนนี้ด้วย สำหรับ GET WIN และ GET FOOD ค่าบริการเริ่มต้นเพียง 10 บาท เท่านั้น

นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ "เก็ท" กล่าวว่า "บริการของเราได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้คนในกรุงเทพฯ ด้วยจำนวนการดาวน์โหลดรวมที่พุ่งสูงถึง 300,000 ครั้ง และตอนนี้เราพร้อมแล้วที่จะขยายการบริการของเราให้ครอบคุลมทั้ง 50 เขตของกรุงเทพฯ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้งาน ผู้ขับขี่ และร้านค้าที่มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ จะได้รับประโยชน์จากบริการต่างๆ ของเรา

"บริการใหม่ล่าสุดของเรา GET FOOD ได้รับการตอบรับจากคนกรุงเทพฯ อย่างล้นหลาม ด้วยความตั้งใจที่จะมอบความสะดวกสบายและการใช้งานได้อย่างไม่ติดขัด ทำให้ปัจจุบันเวลาการจัดส่งโดยเฉลี่ยอยู่ที่เพียง 28 นาที ซึ่งเหนือกว่ามาตรฐานการจัดส่งอาหารทั่วไป นอกจากนี้ GET FOOD ยังช่วยสนับสนุนธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยในกรุงเทพฯ เนื่องจาก 70% ของร้านค้าทั้งหมดในแอพเราเป็นร้านสตรีทฟู้ด และร้านอาหารขนาดเล็กและกลาง ซึ่งในบรรดาร้านอาหารขายดี ทำรายได้จากการขายอาหารผ่านบริการจัดส่งได้เพิ่มขึ้นถึง 40%

"นับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี และเราต้องการสานต่อความสำเร็จนี้ให้ต่อเนื่องเพื่อช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของคนกรุงเทพฯ ผมต้องขอบคุณคนขับที่ให้ความไว้วางใจ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ชีวิตคนเมืองสะดวกสบายมากขึ้น รวมทั้งคนกรุงเทพฯ ที่ให้การต้อนรับอย่างดี"

เพื่อเป็นการขอบคุณชาวกรุงเทพฯ ที่ให้การสนับสนุน "เก็ท" จึงขอมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับบริการ GET WIN และ GET FOOD โดยผู้ใช้งานจะได้รับส่วนลด 20 บาทสำหรับการบริการ GET WIN ทุกเที่ยว นับตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 7 เมษายน โดยมีค่าบริการเริ่มต้นที่ 10 บาทเท่านั้น ส่วน GET FOOD จะคิดค่าบริการจัดส่งเริ่มต้นเพียง 10 บาท ภายในระยะทาง 5 กิโลเมตรแรก ตั้งแต่ 1 เมษายนเป็นต้นไป

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น "เก็ท" ฟรี ทั้งทาง App Store และ Play Store ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม คลิกเข้าไปได้ที่ www.getthailand.com

# # #

เกี่ยวกับ "เก็ท"

"เก็ท" (GET) เป็นออนดีมานด์แอพพลิเคชั่นสำหรับหลากหลายบริการที่ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานคนไทย พร้อมด้วยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญชั้นนำระดับโลก รวมถึงเงินลงทุนจาก "โกเจ็ก" โดย "เก็ท" นำเสนอบริการต่างๆ มากมายเพื่อคนไทย รวมถึงบริการเรียกรถ ส่งพัสดุ ส่งอาหาร และอื่นๆ เก็ท ก่อตั้งขึ้นด้วยวัตถุประสงค์เพื่อนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย เพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงาน รวมถึงช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่ายยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้