หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษของห้องอาหาร และ สปา ประจำเดือนเมษายน 2562

จันทร์ ๐๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๒๒
หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ตั้งอยู่ริมชายหาดฝั่งอ่าวไทยที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของหาดทรายขาวละเอียดกับบรรยากาศที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบของการพักผ่อน พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษของห้องอาหาร และ สปา ประจำเดือนเมษายน ซึ่งประกอบไปด้วยห้องอาหารหลัก 2 แห่ง ได้แก่ ห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่น (Amber Kitchen) และห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ (Big Fish & Bar) อีกทั้งชายหาดหน้าโรงแรมยังสามารถเนรมิตให้กลายเป็นสถานที่จัดงานเนื่องในโอกาส พิเศษต่างๆ ได้ นอกจากนี้เรายังมี ควอนสปา (Quan Spa) ซึ่งเป็นสวรรค์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการนวดและการผ่อนคลายเพื่อต้อนรับแขกทุกท่านอีกด้วย

Black Crab Specials (ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ วันที่ 1 - 30 เมษายน 2562 เวลา 12.00 น. – 22.30 น.)

ตลอดเดือนเมษายนนี้ ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ ขอเชิญทุกท่านมาลิ้มลองรสชาติของเนื้อปูทะเลสดๆ ที่เชฟผู้เชี่ยวชาญของเรานำมารังสรรค์อย่างพิถีพิถันเป็นเมนูสไตล์เอเชียสุดพิเศษถึง 5 เมนู ทั้งต้มยำ ผัดกระเทียมพริกไทยอ่อน ผัดซอสสิงคโปร์ชิลลี่ ผัดขี้เมาพริกไทยดำ และปูนึ่งขิงซีอิ๊ว ในราคาเริ่มต้นที่ 250++ บาทต่อ 100 กรัม (ราคาตามน้ำหนักของปู)

Beach N' Vine Vol.2 (ชายหาดหัวหิน วันที่ 5 เมษายน 2562 เวลา 18.00 น. – 21.00 น.)

ดื่มด่ำไปกับไวน์เลิศรสท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลริมทะเลบนหาดทรายละเอียดของหัวหิน ลิ้มลองไวน์มากกว่า 30 แบรนด์พร้อมเมนูเด็ดจากเชฟมาริโอ และเพลิดเพลินไปกับเพลงสบายๆ จากดีเจ Adachi ภายในงานยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์ และความรู้เรื่องไวน์ ราคา 1,490++ บาทต่อท่าน นอกจากนี้ผู้ร่วมงานยังสามารถเลือกซื้อไวน์กลับบ้านในราคาพิเศษได้อีกด้วย

Easter Brunch (ห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่น วันที่ 21 เมษายน 2562 เวลา 12.00 น. – 15.00 น.)

พาเพื่อนๆ และครอบครัวมาเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ที่ห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่น โดยเชฟของเราได้คัดสรรเนื้อชั้นดีหลากหลายชนิดมาอบจนนุ่มละมุนลิ้น และพบกับอาหารทะเลสดใหม่ อาหารนานาชาติ รวมทั้งเมนูบาร์บีคิวนานาชนิดและของหวาน ให้ทุกคนได้สัมผัสกับรสชาติของอาหารที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด นอกจากนี้ยังมีดนตรีสดและกิจกรรมในธีม อีสเตอร์มากมายให้เด็กๆ ได้สนุกสนานกันตลอดงาน ในราคาเพียง 1,699++ บาทต่อท่าน (รวมเครื่องดื่มน้ำอัดลม)

Moonlit Barbecue On The Beach (ชายหาดหัวหิน วันที่ 18 เมษายน 2562 เวลา 18.00 น. – 22.00 น.)

ชวนคนที่คุณรักมาสัมผัสกับบรรยากาศโรแมนติกริมทะเล ภายใต้แสงจันทร์ที่ส่องสว่างในคืนพระจันทร์เต็มดวง พร้อมกับอาหารทะเลที่หลากหลาย เนื้อระดับพรีเมี่ยมย่างบนเตาร้อนๆ และขนมหวานนานาชนิด ทั้งยังเพลิดเพลินไปกับวงดนตรีคลาสสิค การแสดงสด และดนตรีสนุกๆจากดีเจ Adachi ในราคาพียง 1,690++ บาทต่อท่าน (เฉพาะอาหาร) หรือ 1,890++บาทต่อท่าน (พร้อมกับไวน์ครึ่งขวด)

Dine Along the Beach (ริมหาดหัวหิน วันที่ 25 เมษายน 2562 เวลา 17.00 น. – 21.00 น.)

โรงแรม หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา, โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน แอน เดอะ บาราย, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัลหัวหินรีสอร์ท, โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลล่าหัวหิน และโรงแรมฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ร่วมกันจัดมื้ออาหารสุดพิเศษ Dine Along the Beach ให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสการบริการเหนือระดับของโรงแรมทั้ง 5 แห่ง พร้อมลิ้มรสอาหารของโรงแรมทั้ง 5 แห่ง ประกอบไปด้วย 5 เมนูสุดพิเศษที่จะถูกปรุงอย่างพิถีพิถันโดยฝีมือของสุดยอดเชฟจากทั้ง 5 โรงแรมชั้นนำ เริ่มต้นตั้งแต่ 17.00 น. ที่โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน แอน เดอะ บาราย และไปจบที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลล่าหัวหิน เวลา 21.00 น. ในราคาสุทธิ 2,499 บาทต่อท่าน

Sunday Family Roast (ห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่น วันที่ 28 เมษายน 2562 เวลา 12.00 น. - 15.00 น.)

มาร่วมแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ วันอาทิตย์ไปกับโปรโมชั่นซันเดย์ แฟมิลี่โรสต์ ที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว พบกับเมนูไฮไลท์ อาทิเช่น เนื้ออบพิเศษที่ถูกปรุงขึ้นอย่างพิถีพิถัน รวมไปถึงขาแกะและเนื้อหมู เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงมากมาย รวมถึงแซลมอนทั้งตัวที่ถูกอบในแป้งขนมปัง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมโชว์มายากลเอาใจคุณหนูๆ ตลอดงานอีกด้วย โปรโมชั่น ซันเดย์ แฟมิลี่โรสต์จะจัดขึ้นที่ห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่น ในราคา 1,350 ++ บาทต่อท่าน (รวมเครื่องดื่มน้ำอัดลม)

Skin Cell Revitalizing (ควอน สปา วันที่ 1 – 30 เมษายน 2562 เวลา 10.00 น. – 21.00 น.)

ฟื้นฟูพร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวของคุณด้วยทรีทเม้นท์ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อมอบความสดชื่นในเดือนเมษายนนี้ที่ ควอน สปา เริ่มต้นด้วยการแช่เท้าในน้ำอุ่นผสมสมุนไพรไทย ดื่มด่ำกับกลิ่นหอมของท้องทะเล ต่อด้วยการนวดผ่อนคลายผิวหน้า 60 นาที และการนวดศีรษะอีก 30 นาที ในราคาสุทธิ 3,500 บาทต่อท่าน (จากราคาปกติ 5,531 บาท)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4