ปั่น ไพบูลย์เกียรติ - อุ้ย รวิวรรณ ซ้อมเพลงย้อนวันวาน เตรียมคอนเสิร์ต ณ ทรี ธารา เพลงรักริมสายน้ำ vol.1

จันทร์ ๐๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๗:๕๗
เปิดห้องซ้อมอุ่นเครื่อง คอนเสิร์ต "ณ ทรี ธารา เพลงรักริมสายน้ำ Vol.1" ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว นักร้องรุ่นอมตะ จับมือ อุ้ย รวิวรรณ จินดา ชวนแฟนๆเพลงย้อนความทรงจำขับกล่อมเพลงฮิตสุดโรแมนติกริมสายน้ำแม่กลอง ณ บริเวณริเวอร์ฟร้อนท์ ณ ทรี ธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม

ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว ศิลปินนักร้องเพลงรักชื่อดังแห่งค่าย Classy Records (คลาสส์ซี่ เรคคอร์ดส์) ชวน อุ้ยรวิวรรณ จินดา นักร้องเสียงหวานในอดีตเปิดห้องซ้อมอุ่นเครื่องเตรียมย้อนวันวานแสนชิลล์ในคอนเสิร์ต ณ ทรี ธารา เพลงรักริมสายน้ำ วอลลุ่ม 1 พร้อมเตรียมบทเพลงสุดคลาสสิคเอาใจแฟนๆให้ดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงที่คุณคุ้นเคยพร้อมยิ้มหวานละมุนเคล้าคลอไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติกริมน้ำแม่กลอง เรียกว่าศิลปินทั้งคู่จะพาทุกท่านไปร่วมย้อนวันวานถึงความประทับใจร่วมกันในอดีตได้อย่างหลากหลายอารมณ์เพลงรัก ทั้ง รักหวานซึ้ง รักชอกช้ำและย้อนไปสู่ความสนุกสนาน รับรองว่าโชว์จะถูกร้อยเรียงมาอย่างลงตัวให้เกิดเป็นคอนเสิร์ตที่สุดประทับใจตราตรึงอีกหนึ่งครั้ง ไม่ว่าจะหยิบเพลงไหนขึ้นมา ทุกคนก็จะร้องตามกันได้อย่างเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นอาทิ " รักล้นใจ", รักยืนยง, ไม่มีที่ยืน, เธอคือแสงตะวัน ซึ่งเป็นเพลงสุดยอดอมตะของคุณปั่น-ไพบูลย์เกียรติ หรือจะเป็นบทเพลงของแขกคนสำคัญ อย่าง อุ้ย รวิวรรณ จินดา ที่ยังคงติดหูจนถึงปัจจุบันนี้ อาทิ รุ้งอ้วน, เพราะเราเข้าใจ, พี่ชายที่แสนดี และอื่นๆอีกมากมาย

"อุ้ยรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่จะได้กลับมาร้องเพลงให้แฟนๆได้ฟังอีกครั้ง นำเพลงในยุคก่อนมาสร้างความประทับใจ และยังได้ร่วมร้องเพลงกับคู่หูอย่างคุณปั่น-ไพบูลย์เกียรติรับรองว่าคอนเสิร์ตนี้จะต้องสนุกและประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ" คุณอุ้ย รวิวรรณกล่าว

ด้าน ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจมากๆครับที่จะได้มาสร้างสีสันอีกครั้งนึง กับบทเพลงในความทรงจำที่อยากให้แฟนๆเพลงได้สนุกสนานไปกับผม ที่สำคัญงานนี้เราจะใช้เวลาที่ดีไปกับเสียงเพลงท่ามกลางบรรยากาศริมน้ำแม่กลอง ภายในบริเวณริเวอร์ฟร้อนท์ เทอเรซ ของ ณ ทรี ธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท รับรองว่า ธรรมชาติที่โอบล้อมกอดเราอยู่นั้นจะสร้างสรรค์ให้บรรยากาศของคอนเสิร์ตเกิดความผ่อนคลายสร้างอรรถรสการรับชมดนตรีที่ล้ำค่ามากๆครับ " คุณปั่นกล่าว

สำหรับคนที่อยากมาชมคอนเสิร์ต "ณ ทรี ธารา เพลงรักริมสายน้ำ Vol.1" จะจัดขึ้นที่ ณ ทรี ธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 18.00น -20.00น. ทั้งนี้ราคาบัตรต่อ 1 ที่นั่ง ราคา 1,400 บาท รวมคูปองอาหารมูลค่า 100 บาทพร้อมเครื่องดื่มสมุนไพรฟรีตลอดงาน และพิเศษสำหรับท่านที่จองที่พัก ณ ทรี ธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แบบVilla หรือ deluxe ขึ้นไปซื้อบัตรราคาพิเศษเพียง1,000บาท หรือซื้อบัตรคอนเสิร์ตและจองห้องพักล่วงหน้า7วันลดราคาอีก 40% และเข้าพักคืนที่สอง ลดอีก50% สามารถหาซื้อบัตรกันได้แล้ววันนี้ที่ Facebook :Natreetara https://web.facebook.com/Natreetara/?epa=SEARCH_BOX หรือช่องทางโทรศัพท์ 093-5925635 และ 064-9705599

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4