ทัพเซเลบริตี้คนดังตบเท้าร่วมงานฉลอง 30 ปี นพ.สมศักดิ์ บนเส้นทางสายความงาม เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ “วาลานี่” โอพันเทีย เจลอาบน้ำทองคำ

อังคาร ๐๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๕
กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ของวงการความงาม เมื่อ'นพ.สมศักดิ์ คุณจักร' แพทย์ศัลยกรรมมือหนึ่งของประเทศไทย เจ้าของ Dr.Somsak Clinic ที่โลดแล่นครองความเป็นหนึ่งอยู่บนอาณาจักรศัลยกรรมความงามมากว่า 30 ปี จัดงานสุดอลังการเปิดตัวแบรนด์ "วาลานี่ บาย ดร.สมศักดิ์" พร้อมเปิดตัวทายาทคนเดียว 'ธรรมดา คุณจักร'ขึ้นแท่นผู้บริหาร'โอพันเทีย เจลอาบน้ำทองคำ' ที่ภายในงานยังได้รับเกียรติจากคนดังหลากวงการทั้งในแวดวงความงามและเหล่าศิลปินดารา อาทิ ดวงพร บุณยะจินดา, ดัง พันกร บุณยะจินดา, ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์, พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล และเหล่าเซเลบริตี้คนดังร่วมงานอีกคับคั่ง ณ ห้องท่าจีน โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ที่ผ่านมา

นพ.สมศักดิ์ คุณจักร กล่าวว่า "สมัยที่เกิดโรงพยาบาลศัลยกรรมแห่งแรกในประเทศไทย ผมทุ่มเทตั้งใจในทุกงาน ทำให้มีคุณภาพสูง ซึ่งราคาก็ต้องสูงตามไปด้วย ผมจะต้องทำให้แตกต่าง ทุกวันนี้มีลูกค้ามากมายที่เชื่อใจ กว่า 30 ปี ด้วยผลงาน ประสบการณ์ และชื่อเสียงที่สั่งสมมา ด้วยการใส่ใจและเน้นคุณภาพงาน จึงเชื่อมั่นว่าแบรนด์ VALANI By Dr. Somsak จะเข้าไปอยู่ในใจลูกค้าได้ไม่ยากเช่นกัน" นพ.สมศักดิ์กล่าว

นายธรรมดา คุณจักร CEO แบรนด์ VALANI By Dr. Somsak และรองประธานกรรมการบริหารบริษัท สยามคุณจักร จำกัด กล่าวเสริมว่า "วาลานี่ บาย ดร.สมศักดิ์ ได้ออกผลิตภัณฑ์แรก โอพันเทีย เจลอาบน้ำทองคำ (Opuntia Gold Shower Gel) หรือ เจลอาบน้ำทองคำเนื้อละเอียด ที่ใช้เวลาคิดค้นกว่า 3 ปี เกิดจากความตั้งใจของผมที่จะสานต่อจาก นพ.สมศักดิ์ คุณจักร (คุณพ่อ) เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีคุณภาพ จึงเล็งเห็นว่าผลิตภัณฑ์ในยุคปัจจุบันตามท้องตลาดนั้น ได้ถูกจำกัดคุณภาพด้วยต้นทุนและราคาจำหน่าย ทำให้ผลิตภัณฑ์ไม่มีประสิทธิภาพอย่างสูงสุด ดังนั้นเราจึงผลิตสิ่งที่ดีที่สุดโดยไร้ข้อจำกัดใดๆ ด้วยการค้นหาส่วนประกอบที่ดีที่สุด โดยมีความโดดเด่นด้วยส่วนผสมหลัก Opuntia สารสกัดจากระบองเพชรสีแดงที่หาได้เฉพาะแถบเมดิเตอร์เรเนียนที่เดียวในโลกเท่านั้น จะช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ซ่อมแซมส่วนที่สึกหลอให้ผิวเนียนนุ่มและสุขภาพดีขึ้น ขณะที่ Hyaluramine-S ช่วยลดริ้วรอยของผิว และกลิ่นพิเศษ Hibicus & White Teaน้ำหอมนำเข้าจากประเทศอังกฤษที่ให้ความหอมยาวนาน ทั้งหมดนี้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และเห็นผลได้รวดเร็วที่สุด และยังเป็นผลิตภัณฑ์ฝีมือคนไทย แบรนด์ของคนไทย ที่จะสามารถเติบโตก้าวสู่ความสำเร็จในตลาดโลกครับ"

สำหรับท่านที่สนใจ สามารถซื้อสินค้าได้ที่ Dr.Somsak Clinic หรือช่องทางติดต่อสอบถามได้ที่ Facebook : Valani By Dr.Somsak, IG : @valani_bydrsomsak และ www.valanico.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้