Integral Ad Science แต่งตั้ง Laura Quigley เป็นกรรมการผู้จัดการประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มุ่งผลักดันการเติบโตในภูมิภาค

อังคาร ๐๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๐๘:๐๑
- การเติบโตจะได้รับการสนับสนุนจากการจ้างคณะกรรมการบริหาร เพื่อสร้างศักยภาพการให้บริการเต็มรูปแบบในสิงคโปร์ ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคของ Integral Ad Science

Integral Ad Science (IAS) ประกาศแต่งตั้ง Laura Quigley อดีตผู้อำนวยการฝ่าย Publisher Solutions ประจำเอเชียแปซิฟิก เป็นกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ภายใต้บทบาทใหม่นี้ Laura จะทำงานร่วมกับแบรนด์, บริษัทตัวแทน, สำนักพิมพ์ และพันธมิตรด้านเทคโนโลยีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในการค้นหาแนวทางผนึกกำลัง และขับเคลื่อนวาระคุณภาพของสื่อให้กับแบรนด์ท้องถิ่น เพื่อผลักดันการเติบโตของ IAS ด้วยการปลดล็อกมูลค่าทางธุรกิจของบริษัท โดยเธอจะรายงานตรงต่อ Stephen Dolan กรรมการผู้จัดการประจำเอเชียแปซิฟิกของบริษัท

Quigley เข้ามาทำงานกับ IAS ตั้งแต่ปี 2559 ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขาย และมีบทบาทสำคัญในการสร้างความร่วมมือกับ Dentsu Aegis ในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ (ANZ) อีกทั้งยังเป็นตัวตั้งตัวตีในการส่งเสริมโซลูชั่นสำนักพิมพ์ของ IAS ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยก่อนจะมาร่วมงานกับ IAS เธอเคยทำงานให้กับ Google และ ZenithOptimedia ในลอนดอน Quigley เริ่มต้นสายอาชีพของเธอในนิวซีแลนด์ด้วยการทำงานในสำนักพิมพ์ท้องถิ่นชื่อ NZME

Quigley กล่าวว่า "IAS อยู่ในเส้นทางการเติบโตที่ยิ่งใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นี่เป็นการเดินทางที่น่าตื่นเต้นอย่างมากสำหรับฉัน และฉันก็รู้สึกเป็นเกียรติ์อย่างมากที่ได้เข้ามาร่วมงานกับทีมที่มากความสามารถเช่นนี้ ฉันเฝ้ารอที่จะได้เป็นแรงกระตุ้นให้เกิดความร่วมมือในระยะยาวต่อไป พร้อมสร้างความเชื่อถือทางดิจิทัลเพื่อสนับสนุนให้มีการใช้งานโซลูชั่นการตรวจสอบโฆษณาในวงกว้าง ซึ่งจะผลักดันให้เกิดความโปร่งใสขึ้นในระบบนิเวศทางดิจิทัลโดยรวม"

Stephen Dolan กรรมการผู้จัดการประจำเอเชียแปซิฟิกของ IAS กล่าวว่า "เพื่อรองรับการแผนการเติบโตในภูมิภาคแห่งนี้ เรากำลังเดินหน้าขยายทีมงานในหลายสาขา และได้มาตั้งสำนักงานแห่งใหม่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นในสิงคโปร์ ผมตื่นเต้นมากที่ Laura จะได้ย้ายมาประจำที่สำนักงานในสิงคโปร์ซึ่งเป็นฐานการดำเนินงานที่สำคัญของเราในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แห่งนี้ Laura จะเป็นผู้นำในการสร้างการเติบโตให้กับ IAS ในภูมิภาคนี้ และสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่ยาวนานกับพันธมิตรรายต่างๆทั่วทั้งตลาด ความรู้และประสบการณ์ในการนำทางธุรกิจที่เต็มไปด้วยความซับซ้อนในแวดวงเทคโนโลยีการโฆษณาของเธอ ทำให้ Laura เป็นบุคคลที่เหมาะสมที่สุดที่จะเข้ามานำทีมและมีส่วนช่วยในการสร้างสรรค์โครงสร้างการให้บริการเต็มรูปแบบเพื่อรับมือกับความท้าทายทางธุรกิจของลูกค้าในภูมิภาคนี้"

เกี่ยวกับ IAS

Integral Ad Science (IAS) เป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับโลกที่นำเสนอข้อมูลและโซลูชั่นเพื่อสร้างระบบนิเวศการโฆษณาที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เราทำงานร่วมกับพันธมิตรทั้งที่เป็นนักโฆษณาและสำนักพิมพ์ในการปกป้องการลงทุนของพวกเขา ขณะเดียวกันก็ดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภคและผลักดันให้เกิดผลกระทบทางธุรกิจ IAS ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2552 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นิวยอร์กและดำเนินธุรกิจอยู่ใน 13 ประเทศทั่วโลก นวัตกรรมและการเติบโตของเราเป็นที่ยอมรับอยู่ในทำเนียบ Inc. 5000, Crain's Fast 50, Forbes America's Most Promising Companies และ I-COM's Smart Data Marketing Technology Company รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.integralads.com

ช่องทางติดต่อสำหรับสื่อมวลชน

สื่อมวลชนที่ต้องการติดต่อสอบถาม สามารถติดต่อได้ที่ [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190327/2415810-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4