ปาร์ตี้สงกรานต์ ชุ่มฉ่ำเบิกบานใจ ที่ โรงแรมเดอะคอนทิเน้นท์ กรุงเทพ

พุธ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๐
เป็นปีที่ 2 แล้วที่โรงแรมเดอะคอนทิเน้นท์ ปักหมุดพื้นที่หน้าบริเวณหน้าโรงแรมติดสี่แยกอโศกจัดงาน "สตรีท ปาร์ตี้" ฉลองเทศกาลสงกรานต์ 3 วันต่อเนื่องในเดือนเมษายน รวมถึงกิจกรรมรื่นเริงอื่นๆ ภายในโรงแรมที่เต็มไปบรรยากาศแห่งความสุขสนุกสนาน ทั้ง กิน ดื่ม และบันเทิง ให้ทุกครอบครัวได้สังสรรค์หลังสตรีทปาร์ตี้ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ

ฉลองเทศกาลสงกรานต์ 2562 : 12 – 14 เมษายน (ตั้งแต่เที่ยงวันยันสองทุ่ม)

สตรีทปาร์ตี้: ทางโรงแรมได้จัดเตรียมซุ้มต่างๆ ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานเพลิดเพลินกับอุปกรณ์ความสนุกในสงกรานต์ อาทิ ปืนฉีดน้ำแรงดันสูง แบบเปลี่ยนขวดได้ ปืนฉีดน้ำแบบใช้แล้วทิ้ง รวมไปถึง เครื่องดื่มยอดฮิตจาก Bagnkok Vodka และ RedBull โดยมีการแสดงจากนักตีกลองชื่อดังของไทยที่มาสร้างจังหวะสนุกตื่นเต้น เร้าใจระหว่างเล่นน้ำในเทศกาลปีใหม่ไทยนี้

ฉลองเทศกาลปีใหม่ไทยกับครอบครัวได้ตลอดทั้งเดือน: 1-30 เมษายน

@ ห้องอาหารเมดินี่: เทศกาลสงกรานต์เหมือนเป็นช่วงเวลาสำคัญของครอบครัว ห้องอาหารเมดินี่ จึงเตรียมความอร่อยในสไตล์บบุฟเฟ่ต์ ที่มีทั้งอาหารอิตาเลียน นานาชาติ และอาหารไทยไว้ต้อนรับทุกครอบครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ฟรี ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ บุฟเฟต์มื้อกลางวันราคาท่านละ 799 บาทสุทธิ รวมเครื่องดื่มชา/กาแฟ พร้อมข้อเสนอพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 (เฉพาะวันที่ 12 - 15 เมษายน เท่านั้น)

ในช่วงก่อนและหลังเทศกาลสงกรานต์ มื้อกลางวันที่เมดินี่ จะเปิดให้บริการอาหารในแบบ free flow lunch โดยนำวัตถุดิบท้องถิ่นปราศจากสารพิษในบ้านเราที่สั่งตรงสดใหม่ทุกวัน มาปรุงเป็นเมนูแสนอร่อยต่างๆ เรียงรายให้เลือกสรร ทั้ง ซุป สลัดบาร์ ขนมหวาน รวมถึงพิซซ่าและพาสต้า ที่สั่งจากเมนูอะลาคาร์ตได้ตามใจชอบแบบไม่จำกัดจำนวนและไม่จำกัดเวลา นอกจากนี้ยังมีเมนูจานหลัก (main course) ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีให้เลือกอีกหลากหลายชนิด ให้อิ่มแบบเต็มพิกัด ในราคาท่านละ 699 บาทสุทธิ (แบบไม่มีเมนูจานหลัก) และราคาท่านละ 899 บาทสุทธิ (รวมเมนูจานหลัก) พร้อมข้อเสนอพิเศษซื้อ 1 แถม 1 ตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้

สำหรับมื้อค่ำ มีบริการ free flow dinner ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ท่านสามารถเพลิดเพลินกับทั้งเมนูจานหลัก ซุป สลัดบาร์ ขนมหวาน พิซซ่าและพาสต้า รวมถึงดื่มด่ำกับเครื่องดื่มแก้วโปรดได้ตามใจชอบจากเมนูเครื่องดื่ม The Sundowner ให้บริการตั้งแต่เวลา 17.30 – 20.00 น. และ The Twilighter ตั้งแต่เวลา 20.15 – 22.45 น. ในราคาท่านละ 999 บาท++ และการันตีที่นั่งริมหน้าต่างในราคาท่านละ 1,499 บาท++ พร้อมข้อเสนอพิเศษ มา 4 จ่าย 3 หรือ มา 10 จ่าย 8

@ ห้องอาหารบางกอกไฮทส์: เพลิดเพลินกับอาหารไทยสไตล์ทันสมัยและซิกเนเจอร์ค็อกเทลสูตรเด็ดของร้าน ท่ามกลางวิวทิวทัศน์มุมสูงของกรุงเทพฯ พร้อมการแสดงดนตรีไทยสดเพื่อเพิ่มอรรถรสระหว่างรับประทานอาหาร นอกจากนี้ยังมี บริการช่วง Happy Hour สำหรับแขกตั้งแต่ช่วงเวลา 16.00 น. - 19.00 น. สำหรับบริการอาหารมื้อค่ำเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 18.00 น. ถึงเที่ยงคืน และในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 12 - 15 เมษายน เปิดบริการถึง 01.00 น.

เริ่มต้นความสนุกต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทยในวันศุกร์ที่ 12 เมษายน กับ การแสดงดนตรีสด โดยศิลปิน 'Synth' นักร้องนักกีตาร์และนักแต่งเพลงที่ได้รับรางวัลชนะเลิศมาหลายเวที และวันเสาร์ที่ 13 และ 14 เมษายน เพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีสดกับ Sky High แนวเพลงไทยป๊อปและโฟล์ค

พิเศษ! รับประทานอาหารครบ 1,000 บาท ขึ้นไป รับ voucher มูลค่า 200 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการรับประทานอาหารที่ร้านครั้งต่อไป

สำรองที่นั่งห้องอาหารหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ 02-686 7000 หรืออีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%