ผิวสวยบ่มแดดหน้าร้อนนี้กับ #SUNSTALKR บรอนเซอร์ใหม่ล่าสุดจาก FENTY BEAUTY

พุธ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๖:๒๓
หากหน้าร้อนนี้ไม่มีเวลาไปอาบแดด เฟนตี้ บิวตี้ แนะนำ Sun Stalkr Instant Warmth Bronzer สุดยอดนวัตกรรมล่าสุดแห่งวงการเมคอัพผิวหน้า

มีให้เลือกด้วยกันถึง 8 เฉดสีใหม่ตามสีผิวที่แตกต่างกัน โดยแต่ละเฉดสีได้รับการรังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตด้วยการเลือกอันเดอร์โทนพิเศษ เพื่อให้สีของบรอนเซอร์เข้ากับเฉดสีผิวของสาวทุกคนมากที่สุด นอกจากนี้เฟนตี้ บิวตี้ ยังได้เปิดตัวเฉดสีใหม่ของชิ้นโปรดของสาวๆ อย่าง Killawatt Freestyle Highlighter Duo และ Killawatt Foil Freestyle Highlighter เพื่อช่วยสร้างลุคผิวบ่มแดดเปล่งประกายโดดเด่นอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

SUN STALK'R INSTANT WARMTH BRONZER

ผิวสวยบ่มแดดทันใจติดทนนาน

เนื้อเนียนเกลี่ยง่าย, ปัดเพิ่มได้ และไม่เลอะเลือน

(ราคา 1,200 บาท)

ผิวแทนสวยราวผิวอาบแดดหลังวันหยุดพักผ่อนได้ตลอดทั้งปี กับ Sun Stalkr Instant Warmth Bronzer ริฮานน่าใฝ่ฝันถึงบรอนเซอร์เนื้อฝุ่นที่ใช้ง่ายและเหมาะกับสาวๆ ทุกคน เธอจึงสร้างสรรค์ Sun Stalkr ขึ้นใน 8 เฉดสี ที่เหมาะกับอันเดอร์โทนของทุกสีผิว ตั้งแต่สีผิวอ่อนที่สุด ไปจนถึงผิวเข้มที่สุด

ไม่ว่าจะถ่ายรูป ไปท่องราตรี หรือไปเที่ยวพักผ่อนวันหยุด บรอนเซอร์นี้จะช่"วยให้ผิวของคุณสวยบ่มแดดอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน" – ริฮานน่าบรอนเซอร์เนื้อฝุ่นบางเบา เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย สามารถค่อยๆ ปัดได้หลายเลเยอร์ และไม่ต้องกังวลว่าจะปัดเข้มเกินไป แม้แต่ผิวที่ขาวที่สุดก็สามารถมีผิวแทนโกลว์สวยราวอาบแดดได้อย่างเรียบเนียนโดยไม่เลอะเลือนระหว่างวัน ไม่ว่าคุณจะมองหาการแต่งลุคที่ช่วยให้ผิวดูอุ่นขึ้นทั้งใบหน้าหรือจะเฉดดิ้งโครงหน้าเฉพาะจุด Sun Stalkr สามารถช่วยให้คุณสมใจปรารถนาได้ทุกลุคด้วยฟินิชแบบซอฟต์แมตต์ ทั้งยังช่วยให้ผิวของคุณเปล่งปลั่งแลดูเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังผสมผสานด้วยสารสกัดจากมะม่วงและมะละกอเพื่อช่วยให้ผิวเปล่งประกายแลดูมีสุขภาพดีในทุกการปัด

How To: สำหรับผิวโกลว์บ่มแดดทั่วทั้งใบหน้า ให้ใช้แปรงบรอนเซอร์ Cheek-Hugging Bronzer Brush 190 แต่หากต้องการคอนทัวร์เฉพาะจุด ให้ใช้แปรง Sculpting Bronzer Brush 195

CHEEK-HUGGING BRONZER BRUSH 190

ขนแปรงทรงพิเศษเข้ากับรูปหน้า

มอบผิวโกลว์บ่มแดดทันใจ

(ราคา 1,450 บาท)

แปรงบรอนเซอร์ใหม่ล่าสุดที่เข้ากับรูปหน้าได้อย่างเหลือเชื่อ อุปกรณ์แต่งหน้าแสนเพอร์เฟ็กต์นี้เหมาะสำหรับใช้เกลี่ยบรอนเซอร์ Sun Stalkr Instant Warmth Bronzer ทั่วใบหน้า โดยขนแปรงมีคุณสมบัติพิเศษในการ "โอบกอด" ทุกๆ ส่วนเว้าโค้งของใบหน้า อย่าง แก้ม ขมับ และกราม ทำให้ตอนนี้การแต่งหน้าของสาวๆ ง่ายและรวดเร็วขึ้นกว่าที่เคย มอบผิวสวยบ่มแดดทันใจและมิติให้กับใบหน้าได้อย่างสมบูรณ์แบบแปรงรุ่นใหม่นี้มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นขายดีอย่าง Cheek Hugging Highlight Brush 120 โดยรังสรรค์ขึ้นจากขนสังเคราะห์เนื้อนุ่มตกแต่งเป็นทรงอสมมตารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฟันฉลาม ผลที่ได้น่ะหรือ? แปรงรุ่นนี้สามารถเกลี่ยเนื้อแป้งในปริมาณพอดิบพอดีลงบนผิวได้ในทุกครั้ง เพื่อให้ได้ลุคธรรมชาติราวผิวไล้แดดในทุกช่วงเวลาของปีโดยไม่ต้องพยายาม

How To: ใช้แปรงหมุนวนบรอนเซอร์ เคาะส่วนเกินออกเล็กน้อย และปัดลงบนแก้ม ขมับ หรือผิวหน้าบริเวณใดก็ตามที่แสงตกกระทบผิวหน้าคุณอย่างเป็นธรรมชาติ

Did you know?! ริฮานน่าหลงรักแปรง Fenty Beauty รุ่น Cheeck-Hugging Highlight Brush 120 มากจนเธอ ต้องการรังสรรค์แปรงขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อให้สามารถปัดบรอนเซอร์ได้ทั่วทั้งใบหน้า

SCULPTING BRONZER BRUSH 195

ขนแปรงทรงปลายเรียวพิเศษ

(ราคา 1,450 บาท)

สำหรับสาวๆ ที่รักการคอนทัวร์ ขอแนะนำแปรงสุดเพอร์เฟ็กต์ที่จะช่วยให้สาวๆ มีโครงหน้าสวยสมบูรณ์แบบ แปรงรุ่น Sculpting Bronzer Brush 195 มาพร้อมขนแปรงทรงปลายเรียวพิเศษ ออกแบบมาเพื่อให้เนื้อบรอนเซอร์ Sun Stalkr Instant Warmth Bronzer สามารถติดแปรงในปริมาณพอเหมาะและเกลี่ยลงผิวบริเวณที่คุณต้องการโดยเฉพาะเพื่อโครงหน้าสวยอย่างเป็นธรรมชาติแปรงขนสังเคราะห์เนื้อนุ่มดุจใยไหมได้รับการออกแบบมาให้มีทรงปลายเรียวพิเศษเพื่อให้สามารถปัดบรอนเซอร์เฉพาะบริเวณที่ต้องการได้ และยังเพอร์เฟ็กต์สำหรับบริเวณร่องแก้ม รวมถึงกราม และขมับ และด้วยทรงแปรงเรียบแบนเล้กน้อยทั้งสองด้าน จึงทำให้มีพื้นผิวในการแต่งได้มากขึ้น และช่วยให้สามารถควบคุมการคอนทัวร์เฉพาะจุดได้อย่างยอดเยี่ยม

How To: แตะแปรงบนบรอนเซอร์และเกลี่ยบนผิวหน้าบริเวณที่คุณต้องการสร้างเค้าโครงให้เด่นชัด อาทิเช่น ร่องแก้ม กราม ขมับ และสองข้างจมูก

Did you know?! ริฮานน่าชอบใช้บรอนเวอร์ในการคอนทัวร์ใบหน้า รวมถึงช่วยให้ผิวทั้งใบหน้าของเธอดูอุ่นขึ้น เธอจึงสร้างสรรค์แปรงพิเศษขึ้นมาสองรุ่น นั่นก็คือ Cheek-Hugging Bronzer Brush 190 สำหรับผิวโกลว์ทั้งใบหน้าได้อย่างทันใจ และ Sculpting Bronzer Brush 195 สำหรับการคอนทัวร์เฉพาะจุด

KILLAWATT FREESTYLE HIGHLIGHTER DUO

เนื้อนุ่ม ติดทนนาน

มอบผิวโกลว์ได้ดั่งใจ

(ราคา 1,450 บาท)

เฟนตี้ บิวตี้ แนะนำไฮไลท์เตอร์ดูโอ้ใหม่ล่าสุดกับ AFTERNOON SNACK (เฉดสีแชมเปญบรอนซ์อ่อนเนื้อ sheen) และ MO HUNNY (เฉดสีแชมเปญบรอนซ์เข้มเนื้อชิมเมอร์) เพื่อช่วยให้ผิวเปล่งประกายในจุดที่คุณต้องการได้ทุกที่ทุกเวลา ไฮไลท์เตอร์ลูกผสมระหว่างเนื้อฝุ่นและเนื้อครีมรุ่นใหม่นี้มีความบางเบา แต่ติดทนนาน ช่วยให้คุณมีลุคผิวโกลว์ระหว่างวัน ไปจนถึงผิวเปล่งปลั่งถึงขีดสุด และยังเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดย Killawatt จะช่วยให้ผิวของคุณเปล่งประกายแม้ตะวันลาลับ ด้วยสูตรพิเศษที่หลวมรวมไปกับผิวของคุณโดยไม่ต้องพยายาม และยังอัดแน่นไปด้วยชิมเมอร์เนื้อละเอียด

สำหรับเท็กซ์เจอร์เนื้อครีมเนียนนุ่ม นับเป็นไฮไลท์เตอร์สำหรับพวงแก้ม ขมับ ดวงตา ไหปลาร้า หรือทุกบริเวณคุณต้องการ ที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ Did you know?! ไฮไลท์เตอร์ดูโอ้ของ Fenty Beauty ด้านซ้ายจะเป็นเนื้อ sheen (เหมาะสำหรับลุคกลางวัน) และด้านขวาจะเป็นเนื้อชิมเมอร์ (สำหรับลุคกลางคืน)

KILLAWATT FOIL FREESTYLE HIGHLIGHTER

เนื้อเมทัลลิกเปล่งประกายถึงขีดสุด

มอบผิวโกลว์ได้ดั่งใจ

(ราคา 1,450 บาท)

เพิ่มผิวโกลว์ให้เปล่งประกายถึงขีดสุดด้วย เฉดสีเมทัลลิกใหม่ล่าสุดของ Killawatt Foil ที่ออกแบบมาเพื่อให้ทุกสีผิว โดดเด้ง กับสี PENNY4UTHOTS (เมทัลลิกเฉดสีทองแดงเข้ม) โดยไฮไลท์เตอร์รุ่นนี้จะมีเนื้อเมทัลลิกแน่น และสามารถ ค่อยๆ แต่งเพิ่มได้ ช่วยเพิ่มความเปล่งประกายให้กับใบหน้า ดวงตา ไหปลาร้า และบริเวณใดก็ตามที่คุณต้องการ และ อีกหนึ่งความพิเศษสุดคือเนื้อชิมเมอร์เนียนละเอียดที่ช่วยให้การไฮไลท์ของคุณเป็นเรื่องง่ายดั่งใจปรารถนา Rihanna's way: ปัด Sweep Killawatt Foil บริเวณโหนกแก้ม ตั้งแต่โหนกคิ้วไปจนถึงขมับ ตามด้วยจากขมับไป จนถึงเหนือปลายคิ้ว

Sun Stalkr Instant Warmth Bronzer, Killawatt Freestyle Highlighter Duo และ Killawatt Foil Freestyle Highlighter นี้วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2562 เป็นต้นไป

ที่ https://www.sephora.co.th/ และในร้าน Sephora

Fenty Beauty ปราศจากการทารุณสัตว์ 100%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4