เจดี สปอร์ต ร่วมฉลองสงกรานต์ให้คุณช็อปสนุกสุดชุ่มฉ่ำ พร้อมรับของขวัญพรีเมียมฟรี ตั้งแต่ 3-16 เมษายนนี้ ณ เจดี สาขาไอคอนสยามและเมกาบางนา

พฤหัส ๐๔ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๒
ซื้อสินค้าทุก 3,500 บาท รับซองใส่ของและแว่นกันน้ำรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟจากเจดี ฟรี! พร้อมชวนแฟนเจดีร่วมสนุกกับJD Ice Lemon Tea Truck ทั้งที่จตุจักรและสยามเซ็นเตอร์พอยท์

เจดี ผู้แทนจำหน่ายรองเท้า เสื้อผ้ากีฬาแฟชั่น และสตรีทแวร์จากแบรนด์ดังระดับโลก ร่วมต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทยและฉลองสงกรานต์ครั้งแรกนับตั้งแต่เปิดสาขาในประเทศไทย มอบของสมนาคุณสุดเก๋แก่ลูกค้า เพียงซื้อสินค้าทุก 3,500 บาท รับฟรี! ซองใส่ของกันน้ำและแว่นกันน้ำรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ จากเจดี ตั้งแต่วันที่ 3-16 เมษายน 2562 เมื่อซื้อสินค้าทุกรุ่น ทั้งสินค้าลดราคาและสินค้าใหม่ ณ ร้านเจดี สปอร์ต ทั้งสาขาไอคอนสยามและเมกาบางนา(ของขวัญมีจำนวนจำกัด)

นอกจากนี้ ตั้งแต่วันที่ 5-9 เมษายน เจดี สปอร์ต ไอคอนสยาม ยังแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดร้องเท้ากีฬา Crep Sneaker Wipes พร้อมทั้งให้บริการทำความสะอาดและดูแลรองเท้ากีฬาฟรี! ลูกค้าที่ซื้อสินค้า Crep ยังแถมบริการเคลือบรองเท้ากันน้ำ เพื่อให้ลูกค้าเจดีได้สนุกสนานกับเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้กันอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ เจดียังจัดกิจกรรมร่วมสนุกในรูปแบบของ JD Ice Lemon Tea Truck from JD Sports โดยกำหนดจุดจอดที่ตลาดนัดสวนจตุจักรในวันที่ 6 เมษายน เวลา 15.00 – 18.00 น. และ สยาม เซ็นเตอร์พอยท์ ในวันที่ 7 เมษายน เวลา 16.00 – 19.00 น. เพื่อให้เหล่าแฟนเจดีสามารถร่วมสนุกได้ด้วยการถ่ายรูปคู่กับ JD Ice Lemon Tea Truck / แว่นกันน้ำและซองกันน้ำ แชร์รูปลงเฟซบุ๊ก/อินสตาแกรม และกด "ถูกใจ" เฟซบุ๊ก/อินสตาแกรมของ

เจดี เพื่อรับซองใส่ของกันน้ำและแว่นกันน้ำรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ ฟรี! พร้อมรับชมโชว์เต้นรำและร่วมกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้ทุกท่านสนุกสนานกับสงกรานต์ปีนี้กันอย่างไม่มีวันลืม!

ติดตามข่าวสารที่ www.facebook.com/jdsportsthailand หรือ www.instagram.com/jdsportsth และโทรศัพท์สอบถามได้ที่ 02-288-0929

เกี่ยวกับเจดี สปอร์ต สมญานาม "King of Trainers"

เจดี คือผู้แทนจำหน่ายเสื้อผ้ากีฬาแฟชั่น ซึ่งครอบคลุมทั้งสินค้ารองเท้าและเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายทั้งสำหรับสวมใส่ และยังจำหน่ายสินค้าเครื่องประดับอีกหลากหลายรายการ โดยบริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1981 ปัจจุบันมีร้านค้าราว 800 ร้านทั่วโลกและมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองบิวรี่ สหราชอาณาจักร ด้วย

ประสบการณ์ 30 ปีในธุรกิจค้าปลีกเสื้อผ้ากีฬาแฟชั่น เจดีได้นำเสนอสินค้าเสื้อผ้าสตรีทแวร์จากแบรนด์ดังระดับโลกมากมายสู่ผู้บริโภคในหลายประเทศ โดยนอกเหนือจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Adidas Originals, Nike, Puma, Reebok, New Balance, Converse, Lacoste, Fila, Supply & Demand และ Pink Soda ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมและความเข้าใจที่ถ่องแท้ในรองเท้ากีฬา ทำให้เจดีมีชื่อเสียงโด่งดังจนได้รับสมญานามว่า "King of Trainers" นอกเหนือจากรองเท้ากีฬา เจดียังมีสินค้าเสื้อผ้ากีฬาแฟชั่นและสตรีทแวร์อีกมากมาย ทั้งสำหรับสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี และเด็ก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4