ไปรษณีย์ไทย เปิดจองเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษกถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้

พฤหัส ๐๔ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๑:๑๙
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ร่วมกับ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นตัวแทนเปิดจองเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก รัชกาลที่ 10 ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ไทยแลนด์โพสต์มาร์ท ในราคาเข็มละ 300 บาท ไม่จำกัดจำนวนการจอง โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งของได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2562

นายวิบูลย์ เสรีชัยพร ผู้จัดการฝ่ายการบริหารลูกค้า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ไปรษณีย์ไทย ร่วมกับ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นตัวแทนรับจองเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก รัชกาลที่ 10 โดยไปรษณีย์ไทยมีจำหน่าย 2 ช่องทาง คือ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ไทยแลนด์โพสต์มาร์ท (www.thailandpostmart.com) ในราคาเข็มละ 300 บาท ซึ่งไม่จำกัดจำนวนการจอง โดยผู้ที่สนใจสามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2562 สำหรับขั้นตอนการรับเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก ผู้ที่สั่งจองผ่าน ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ สามารถรับได้ด้วยตนเอง ณ ที่ทำการไปรษณีย์ที่สั่งจอง ส่วนผู้ที่สั่งจองผ่านทางเว็บไซต์ไทยแลนด์โพสต์มาร์ท ไปรษณีย์ไทยจะจัดส่งให้ตามที่อยู่ที่ระบุในจองเท่านั้น โดยสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี จะประกาศกำหนดการรับเข็มที่ระลึกฯ ดังกล่าวให้ทราบอีกครั้ง

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสั่งจองเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก สามารถสอบถามได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.thailandpost.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ