“ราชาเฟอร์รี่” พร้อมบริการช่วงสงกรานต์ ยอดลูกค้าจองตั๋วรถลงเรือเพิ่มกว่า 30% จัดโปรฯ และกิจกรรมพิเศษ ลุ้นรับ Voucher ตั๋วเรือฟรี

พฤหัส ๐๔ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๐
สงกรานต์ปีนี้คาดคนเที่ยวสมุย-พะงันคึกคัก ราชาเฟอร์รี่เตรียมมาตรการพร้อมบริการลูกค้า มั่นใจไม่มีผู้โดยสารตกค้าง จัดกิจกรรมพิเศษแจกรางวัลและ Voucher ตั๋วเรือฟรีทุกวันระหว่างวันที่ 12-16 เม.ย.2562

นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP กล่าวว่า คาดการณ์ปริมาณผู้ใช้บริการท่าเรือราชาเฟอร์รี่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ทั้ง 3 ท่า (ดอนสัก-สมุย-พะงัน) ปีนี้จะสูงถึงวันละ 12,000 คน เพิ่มขึ้นจากช่วงปกติ 50% และขณะนี้ยอดการจองตั๋วรถลงเรือเฉลี่ยประมาณ 900 คัน/วัน เพิ่มขึ้นกว่า 30% เนื่องจากเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ตรงกับวันหยุดยาว ตั้งแต่วันที่ 12-17 เมษายน 2562 ประกอบกับเป็นช่วงพักร้อนของกลุ่มนักท่องเที่ยวตลาดยุโรป และจะมีกิจกรรมฟูลมูนปาร์ตี้ต่อที่เกาะพะงันในวันที่ 19 เมษายน 2562 RP จึงเตรียมความพร้อมเต็มที่ทุกด้านเพื่อบริการผู้โดยสารที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นให้ได้รับความสะดวกในการเดินทาง ถึงที่หมายอย่างปลอดภัย

"เรามีระบบปลดล็อกเวลาเดินเรือให้ออกทันทีเมื่อเต็มระวาง เตรียมเรือเสริมไว้พร้อมรองรับปริมาณผู้โดยสารที่เพิ่มขึ้น บริหารจัดการการจองตั๋วล่วงหน้า ทั้งตั๋วผู้โดยสารและตั๋วรถลงเรือให้คล่องตัว ตลอดจนกำชับให้พนักงานหน้าท่าดูแลด้านการจราจรเข้า-ออกท่าเรือและบริเวณจุดรอคิวรถของท่าเรือราชาเฟอร์รี่ทั้ง 3 แห่งให้รวดเร็ว มั่นใจได้ว่าจะไม่มีผู้โดยสารตกค้างอย่างแน่นอน แล้วยังจัดเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดประจำเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการได้ใช้สถานที่และห้องสุขาที่สะอาดตลอดเวลา" นายอภิชาติ กล่าว

นอกจากนี้ RP ยังจัดกิจกรรม "สงกรานต์อุ่นใจ เดินทางปลอดภัยกับราชาเฟอร์รี่" ที่บูธหน้าท่าเรือดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี ลุ้นรับรางวัลและ Voucher ตั๋วเรือฟรีทุกวันตลอดงานระหว่างวันที่ 12-16 เม.ย.2562 ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ยังได้ออกโปรโมชั่นใหม่ "กรุงเทพฯ สุขสันต์" เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่เดินทางจากเกาะพะงัน เกาะสมุยและท่าเรือดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี เข้ากรุงเทพฯ แล้วต้องการที่พักแบบ Hostel โดยจ่ายเพิ่มจากแพ็คเกจเดิมในราคาเพียง 400 บาท/เตียง/คืน สามารถซื้อได้ที่หน้าท่าเรือแต่ละท่า หรือซื้อผ่านระบบ E-Ticket ตามช่องทางต่าง ๆ โดยเริ่มเปิดจำหน่ายตั้งแต่ 1 เม.ย.-30 มิ.ย.2562

ลูกค้าทุกท่านสามารถติดตามข่าวสาร ข้อมูลการเดินเรือได้ที่ Call-center 02-2768211-2 หรือ 092-2743423-5 E-Mail : [email protected] Line@: @rajaferryport Facebook: rajaferryport และ www.rajaferryport.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์