เปเล่-เอ็มบัปเป้-อูโบลท์ จับมือสู่อนาคต

พฤหัส ๐๔ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๒:๒๒
การพบกันของบุคคลระดับตำนานผู้มาพร้อมพรสวรรค์ ความมุ่งมั่น และความอ่อนน้อมถ่อมตน

สองบุคคลผู้โดดเด่นในวงการลูกหนัง คนหนึ่งแขวนสตั๊ดแล้ว ส่วนอีกคนเพิ่งเริ่มเส้นทางอาชีพ แต่สิ่งที่ทั้งสองมีเหมือนกันคือความรักและเคารพในกีฬาฟุตบอล รวมถึงโชคชะตาอันน่ามหัศจรรย์ นับตั้งแต่ศึกฟุตบอลโลก 2018 ทั้งสองก็สนิทสนมกันมากขึ้นในโลกโซเชียล และวันนี้ อูโบลท์ได้นำทั้งคู่มาพบกันเป็นครั้งแรก นับเป็นช่วงเวลาอันน่าจดจำของนักเตะยอดเยี่ยมตลอดกาลกับนักเตะที่เป็นความหวังของวงการฟุตบอล โดย "เปเล่" แบรนด์แอมบาสเดอร์ของอูโบลท์ตั้งแต่ปี 2013 ได้เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาพบกับ "คีเลียน เอ็มบัปเป้" แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด นับเป็นการพบกันครั้งประวัติศาสตร์ที่สั่นสะเทือนทั้งวงการ

ติดตามข้อมูลล่าสุดได้ที่ #HublotLovesFootball @Hublot

ริคาร์โด กัวดาลูป ซีอีโอของอูโบลท์ กล่าวว่า "เราเห็นความอ่อนโยนและความรักในกีฬาฟุตบอลจากดวงตาของทั้งคู่ ความแข็งแกร่งและไฟในตัวคือสิ่งที่ผลักดันสุดยอดนักเตะทั้งสองคน ทั้งคู่สร้างประวัติศาสตร์ในวงการฟุตบอลและสร้างแรงบันดาลใจให้นักเตะรุ่นใหม่ การนำทั้งคู่มาพบกันจึงเป็นเรื่องที่เราต้องทำ การที่ทั้งสองคนมาเป็นครอบครัวเดียวกับเราทำให้เราภาคภูมิใจและยินดีมาก เพราะนอกจากการเป็นดาวเตะชื่อดังแล้ว เหนือสิ่งอื่นใดคือทั้งคู่เป็นสุภาพบุรุษที่น่านับถืออย่างยิ่ง"

"ผมภูมิใจที่ได้มีโอกาสพบกับคีเลียน เขาเป็นตัวแทนของนักฟุตบอลรุ่นใหม่ผู้ส่งเสริมคุณค่าของกีฬาฟุตบอล ซึ่งเป็นกีฬาที่สร้างแรงบันดาลใจและทำให้ทั่วโลกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ผมยินดีที่เขาเป็นตัวแทนของความหวัง เขาแสดงให้เห็นว่าอะไรก็เป็นไปได้ ทุกคนต้องเชื่อมั่นและต่อสู้เพื่อความฝัน โดยไม่ต้องสนใจกำเนิดหรือสถานะทางสังคมของตนเอง สำหรับผม กุญแจสู่ความสำเร็จอยู่ที่คำสองคำ นั่นคือ ความอ่อนน้อมถ่อมตนและความมุ่งมั่น นี่คือสิ่งที่ต้องถ่ายทอดให้กับคนรุ่นหลัง และคีเลียนก็เข้าใจในสิ่งนี้เป็นอย่างดี" - เปเล่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของอูโบลท์ นักเตะอายุน้อยที่สุดที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก และนักเตะคนเดียวในประวัติศาสตร์ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกสามสมัยร่วมกับทีมชาติบราซิล รวมถึงทูตของยูเอ็นและยูเนสโก

"ผมได้เรียนรู้ว่านักเตะที่ยอดเยี่ยมและยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตนและน่าเคารพยกย่องที่สุด พวกเขาไม่หลงไปกับคำเยินยอ พ่อแม่สอนให้ผมเคารพผู้อื่น อ่อนน้อมถ่อมตน และมีสติ และผมภูมิใจที่ได้แบ่งปันสิ่งนี้กับอีกหนึ่งครอบครัวของผม นั่นคืออูโบลท์และเปเล่ ผู้ที่ทำให้ผมได้เห็นสิ่งที่พ่อแม่สอนมาตลอดอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ เราต้องเป็นคนที่ยอดเยี่ยมก่อนจึงจะเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมได้" - คีเลียน เอ็มบัปเป้ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของอูโบลท์ ความหวังของวงการลูกหนังโลก นักเตะอายุน้อยที่สุดที่ยิงสองประตูในฟุตบอลโลกรอบน็อกเอาต์ และนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูในฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศ รองจากเปเล่ที่สร้างสถิติไว้ในปี 1958

วันที่ 2 เมษายน 2019 เปเล่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาพบเอ็มบัปเป้ที่ปารีส

อูโบลท์เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการฟุตบอลด้วยการนำเปเล่และเอ็มบัปเป้มาพบกันเป็นครั้งแรก เส้นทางอาชีพของทั้งคู่มีความคล้ายคลึงกันอย่างน่าอัศจรรย์ นี่คือความบังเอิญหรือโชตชะตาก็ไม่อาจทราบได้ ฟุตบอลโลกครั้งแรกของเปเล่กับครั้งแรกของเอ็มบัปเป้ห่างกันถึง 60 ปี แต่สิ่งที่ทั้งคู่ฝากไว้ในหน้าประวัติศาสตร์ล้วนยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง เปเล่และเอ็มบัปเป้คือสัญลักษณ์ของความทุ่มเทและความรักอันไร้กาลเวลาที่มีต่อกีฬาฟุตบอล บุคคลทั้งสองรุ่นยึดมั่นในสิ่งเดียวกัน นั่นคือ ความอ่อนน้อม ความอ่อนโยน และความมุ่งมั่น

ดาวเตะทั้งสองโด่งดังจากการทำลายสถิติ ทั้งคู่เป็นผู้เล่นกองหน้าที่โดดเด่นในเรื่องความเร็ว ทั้งคู่คว้าแชมป์ในการลงเล่นฟุตบอลโลกครั้งแรก ทั้งคู่เป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูและคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก (เปเล่อายุ 17 ปี เอ็มบัปเป้อายุ 19 ปี) และทั้งคู่สวมเสื้อหมายเลข 10 ซึ่งเป็นหมายเลขที่ยิ่งใหญ่ของวงการฟุตบอล และเป็นสัญลักษณ์ของวินาทีที่ความฝันกลายเป็นความจริง ในปี 1958 เปเล่ได้ใส่เสื้อหมายเลข 10 ด้วยความบังเอิญ แต่ 60 ปีต่อมา เอ็มบัปเป้ใส่เสื้อหมายเลข 10 ด้วยความตั้งใจ

คีเลียน เอ็มบัปเป้ จากแชมป์โลกสู่แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของอูโบลท์

เขาโดดเด่น เขาเป็นคนแรก เขาแตกต่าง เขาคืออูโบลท์!

เขาโดดเด่น

เขาทำให้ฝรั่งเศส วงการฟุตบอล และทั่วโลกมีความฝัน

เอ็มบัปเป้เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่จะสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการลูกหนัง ปัจจุบันเขารั้งตำแหน่งนักเตะที่ทำประตูมากที่สุดในลีกฝรั่งเศส นอกจากนั้นยังคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก สองแชมป์ฝรั่งเศส (สโมสรปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง และสโมสรโมนาโก) รวมถึงถ้วยเฟรนช์คัพและเฟรนช์ลีกคัพร่วมกับสโมสรปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง

เขาเป็นคนแรก

เอ็มบัปเป้เป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดรองจากเปเล่ที่ทำประตูในฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศและคว้าแชมป์ และเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อายุน้อยที่สุดของครอบครัวอูโบลท์

สัญญาณบ่งบอกโชคชะตา: เอ็มบัปเป้เกิดในปี 1998 ซึ่งเป็นปีที่ฝรั่งเศสเอาชนะบราซิลและคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก

20 ปีต่อมา เขายิงได้หนึ่งประตูในฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศ จนมีส่วนทำให้ทีมชาติฝรั่งเศสคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 2 และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการสร้างประวัติศาสตร์

เอ็มบัปเป้โด่งดังในเรื่องของความเร็ว การเคลื่อนไหวที่ไม่สามารถคาดเดาได้ และความสามารถในการอ่านเกม ด้วยวัยเพียง 20 ปี เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลก และคว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลก 2018

เขาแตกต่าง

เอ็มบัปเป้ เจ้าของฉายา "37" (วิ่งด้วยความเร็วสูงสุด 37 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในฟุตบอลโลก) เป็นนักกีฬาที่ทำให้ทุกคนยิ้มได้ด้วยจิตใจที่มีเมตตา เขาบริจาคเงินโบนัสทั้งหมดให้กับองค์กรการกุศลที่เขาสนับสนุน เขาทำให้ทั่วโลกมีความฝันอย่างแท้จริง

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ตัวแทนของอูโบลท์ในโลกฟุตบอล

เอ็มบัปเป้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนเดียวที่ยังโลดแล่นอยู่ในวงการฟุตบอลในปัจจุบัน เขาจะมีบทบาทสำคัญในการสื่อสารแบรนด์ และความโด่งดังทำให้เขาเป็นที่หนึ่ง!

อูโบลท์

อูโบลท์ ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อปี 1980 โดดเด่นด้วยนวัตกรรมที่เริ่มมาจากการผสมผสานทองคำเข้ากับยางอย่างเป็นเอกลักษณ์ "ศิลปะแห่งการผสมผสาน" ที่ว่านี้ ถือกำเนิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ของฌอง-คล้อด บีเวอร์ ประธานบริษัท และขับเคลื่อนโดยริคาร์โด กัวดาลูป ผู้เป็นซีอีโอมาตั้งแต่ปี 2012

การเปิดตัวนาฬิการุ่น Big Bang เมื่อปี 2005 ที่มีความโดดเด่นจนคว้ารางวัลมาแล้วมากมายนั้น ได้กรุยทางสู่การเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ๆ ตามมา (Classic Fusion, Spirit of Big Bang) โดยมีดีไซน์หลากหลายทั้งเรียบง่ายไปจนถึงล้ำสมัย ก่อเกิดเป็นดีเอ็นเอสุดพิเศษของบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาสุดหรูจากสวิสรายนี้ ทั้งยังอยู่เบื้องหลังการเติบโตอันน่าประทับใจด้วย

บริษัทผู้ผลิตนาฬิกาจากสวิสรายนี้มุ่งมั่นในการรักษาจิตวิญญาณดั้งเดิมและความล้ำสมัยที่ขับเคลื่อนด้วยปรัชญา "บุกเบิก แตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์" ด้วยการพยายามก้าวล้ำนำเทรนด์อยู่ตลอดเวลา ผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในส่วนของวัสดุ (นวัตกรรม Magic Gold กันรอยขีดข่วน, เซรามิกสีสันสดใส, แซฟไฟร์) และกลไก (Unico, Meca-10, Tourbillon)

อูโบลท์ มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการเป็นแบรนด์นาฬิกาชั้นสูงที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกล ด้วยการสร้างความร่วมมือกับอีเวนต์สำคัญแห่งยุค (FIFA World CupTM, UEFA Champions League(TM), UEFA EUROTM และ Ferrari) รวมถึงแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ดีที่สุดแห่งยุค (คีเลียน เอ็มบัปเป้, ยูเซน โบลต์, เปเล่)

สัมผัสจักรวาลของอูโบลท์ได้ที่บูติกในเมืองใหญ่ทั่วโลก เช่น เจนีวา ปารีส ลอนดอน นิวยอร์ก ฮ่องกง ดูไบ โตเกียว สิงคโปร์ และที่ HUBLOT.com

ติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ที่ @Hublot

www.hublot.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ