พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ จับมือสุดยอดแบรนด์ดังโมเดลของสะสม ของเล่น และการ์ตูน ปรับโฉมพื้นที่ชั้น 2 สู่ TOY EMBASSY ZONE แหล่งรวมแฟลกชิพสโตร์ระดับอาเซียน

ศุกร์ ๐๕ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๑
นักสะสมของเล่น การ์ตูน และโมเดลเตรียมเฮ ล่าสุดศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำจับมือ 6 ค่าย แบรนด์ดังระดับโลก ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ปรับโฉมพื้นที่ชั้น 2 กว่า 1,500 ตร.ม. ให้กลายเป็น TOY EMBASSY ZONE แหล่งรวมแฟลกชิพสโตร์ของสะสมยอดนิยมจากทั่วโลกมารวมไว้ในที่เดียว พร้อมเปิดให้บริการแล้ว คาดเพิ่มทราฟฟิกเข้าศูนย์กว่า 30%

นายวีรฤทธิ์ สมบูรณ์ทรัพย์ ผู้จัดการบริหารทรัพย์สิน ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ กลุ่มแอสเสท เวิรด์ รีเทล ในเครือของแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น (ทีซีซี กรุ๊ป) เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทฯ ได้ปรับโฉมบริเวณชั้น 2 ของศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำจากร้านค้าไอทีสู่ศูนย์รวมของเล่น ของสะสม และโมเดล โดยได้ร่วมมือกับ 6 แบรนด์ดัง ประกอบด้วย

Ø REALMGATE เกมจำลองสงคราม โดยใช้โมเดลเป็นหมากในการเล่นจาก GAME-WORKSHOP ประเทศอังกฤษ

นายปิยพงศ์ ไทยทัตกุล กรรมการผู้จัดการของ REALMGATE เปิดเผยว่า ผู้เล่นแต่ละคนนำโมเดลของตัวเองมาแข่งขันกันตามกฏกติกาสากลบนฉากจำลอง ซึ่งในประเทศไทยมีคนเล่น WARHAMMER กัน อยู่มากในระดับหนึ่งแต่กระจัดกระจาย โดยบางที่ก็เล่นกันในกลุ่มเพื่อนในชมรมหรือตามร้านบอร์ดเกมส์ สำหรับการเล่นเกมนี้ ผู้เล่นจะต้องมีโมเดลของตัวเอง ประกอบโมเดลเอง ลงสีเอง การเล่นก็จะมีการจัดฉากตกแต่งฉากได้ด้วยตัวเอง การเข้ามาร่วมกับ TOY Embassy Zone ในครั้งนี้จะเพิ่มความสะดวกและสร้าง community ของผู้ที่รัก WARHAMMER ในเมืองไทยได้เป็นอย่างดี เพราะจะเป็น community ใหม่ที่สามารถมารวมตัวกันเพื่อเล่นเกม โดยร้านของเราได้จัดให้ มีโต๊ะที่สามารถมาเล่นเกมกันได้ตลอดเวลา ทั้งนี้ทางเราได้มีการจัดให้มีกิจกรรม workshop เกี่ยวกับการเล่นเกมตลอดเวลา เพื่อเป็นการให้ความรู้แก่ผู้ที่สนใจที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับการเล่นเกมจำลองสงครามด้วย

ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/WarhammerThailand

Ø TOYLAXY จักรวาลแห่ง Premium Collectable ที่รวมสินค้า Marvel และอื่นๆ อีกมากมายกับไฮไลท์สินค้าล่าสุดจากหนังทำเงินทั่วโลก Avengers: End Game

นายศรีภูมิ ทิมมณี กรรมการผู้จัดการของ TOYLAXY กล่าวว่า Toylaxy ถือเป็นความภาคภูมิใจของคน ไทยกับแบรนด์ไทยที่ได้รับลิขสิทธิ์จาก Marvel และค่ายดังระดับโลก ที่เป็นผู้พัฒนาสินค้ากลุ่ม Premium Collectable แบบครบทุกขั้นตอน โดยล่าสุดเราได้ลิขสิทธิ์จากหนังดังระดับโลก Avengers: End Game อีก หนึ่งความภูมิใจที่ได้รับสิทธิ์นี้ สำหรับร้าน Toylaxy ที่ TOY Embassy Zone เราตั้งใจให้เป็นศูนย์กลางการ พบปะและจัดกิจกรรม workshop ที่ให้ผู้ที่สนใจสามารถเห็นในทุกขั้นตอนการผลิตหุ่นแต่ละแบบ แบบใกล้ชิด ตั้งแต่ขั้นตอน การออกแบบ การหล่อ การพ่นสี จนถึง finished product ซึ่งคาดว่าจะช่วยสร้างการรับรู้และ ขยายฐานกลุ่มแฟนคลับในไทยได้มากขึ้นและเตรียมพร้อมที่จะนำ สินค้าใหม่ๆ เข้ามาสู่เมืองไทยกว่า 20 ชิ้น ภายในปีนี้

ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/toylaxy

Ø DOJO STORE รวม Model Super Hero ที่จำลองแอคชั่นฉากต่อสู้พร้อมโมเดลที่ทำเสมือนจริงจาก 2 ค่ายดังของโลกแบบ East Meet West คือ PRIME 1 STUDIO และ FIGURAMA

นายศุภกร เลิศกิจจา กรรมการผู้จัดการ ของ Dojo Store เปิดเผยว่า Dojo Store เป็นร้านตัวแทนนำเข้า อย่างเป็นทางการของโมเดลแบรนด์ระดับโลกอย่างแบรนด์ PRIME 1 STUDIO และ FIGURAMA COLLECTOR ซึ่งทั้ง 2 แบรนด์นั้นนับว่าเป็นสินค้าระดับ HI-END ที่ยากที่จะหาดูได้ครบๆ แบบนี้

ในส่วนของ PRIME 1 STUDIO เราถือว่าเป็น Gallery ที่ใหญ่เป็นอันดับต้นในเอเซียและแน่นอนว่าใหญ่ที่สุดใน ประเทศไทย ส่วน FIGURAMA นั้น เราเป็น Distributor อย่างเป็นทางการเจ้าที่ 3 ของโลกที่ถือสิทธิ์ในการขาย แต่เพียงผู้เดียวในประเทศนอกเหนือจากจีนและเยอรมัน งานที่เรานำมาโชว์นั้นมีจำนวนมากถึง 50-60 ตัว และในจำนวนนั้นมีตัวต้นแบบที่หาดูตัวจริงๆ ยากมาก เพราะแต่ละตัวจะผลิตเพียง 4 ตัวในโลกเท่านั้น

โดยที่ Dojo Store ที่อยู่ใน Toy Embassy Zone นี้นั้นจะไม่เพียงเป็นแค่ Gallery เท่านั้น แต่เราเป็น One Stop Service ที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้อจนถึงส่งซ่อมงานได้กับเราเลย จะเรียกว่าเป็นสวรรค์ของนักสะสมโดยเฉพาะ สำหรับสาวก PRIME 1 STUDIO และ FIGURAMA เลยก็ว่าได้ และไม่ใช่แค่ชาวไทยเท่านั้นที่หมายปองจะมา ที่นี่ เพราะของที่อยู่ในร้านนั้นไม่ใช่ของที่หาดูได้ทั่วไปบางตัวอาจไม่สามารถหาได้จากที่อื่นแล้วต้องมาซื้อกับเรา ที่ Dojo Store เท่านั้น

ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/dojostorepage

Ø VBK2018 เอาใจคอการ์ตูนด้วยการรวมการ์ตูนหายาก และสินค้าลิขสิทธิ์แท้ของการ์ตูนสืบสวน สอบสวนยอดนิยมของคนไทยอย่าง โคนัน เจ้าหนูยอดนักสืบ

นายวรวุฒิ วรวิทยานนท์ กรรมการผู้จัดการ ของ VBK2018 กล่าวว่า ร้าน VBK2018 เป็นร้านแรกของ สำนักพิมพ์ค่ายวิบูลย์กิจ โดยเป็นร้านที่เปิดขึ้นเพื่อเอาใจคอการ์ตูนด้วยการ รวมการ์ตูนหายาก และสินค้า ลิขสิทธิ์แท้ของการ์ตูนสืบสวนสอบสวนยอดนิยมของคนไทยอย่าง โคนัน เจ้าหนูยอดนักสืบ ปัจจุบันกลุ่มนัก สะสมการ์ตูนหายากมีเพิ่มขึ้นมากในไทย VBK2018 จึงได้สร้าง community hub แห่งใหม่ขึ้นที่ TOY Embassy Zone เพื่อรวมการ์ตูนหายากและสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่นและที่สำคัญคือการพัฒนาสู่การ เป็นศูนย์กลางของกลุ่มแฟนคลับการ์ตูนสืบสวนสอบสวน โคนัน เจ้าหนูยอดนักสืบ กว่า 100,000 คน ด้วยการ เป็นผู้ดูแลลิขสิทธิ์หนังสือการ์ตูนและสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการแห่งแรกในเมืองไทย อีกด้วย

ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Vbk2018

Ø TOY KING โชว์รูมงานปั้น ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในไทยของ XM Studios

นายธนะชัย กล่อมจิตเจริญ ผู้บริหาร TOY KING เปิดเผยว่า ตนเองเริ่มธุรกิจนี้ขึ้นมาจากความรักและ หลงใหลในของเล่นของสะสมมานานนับสิบปี และเริ่มต้นเปิดร้านเล็กๆ เมื่อสิบปีก่อนจนมาเป็นร้าน Toys King ในวันนี้ ทางเราเป็นตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ XM Studios อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย และ เราเริ่มนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า XM Studios ตั้งแต่เมื่อห้าปีที่แล้วตอนที่บริษัทเค้าเริ่มต้นธุรกิจนี้เช่นกันจน มาวันนี้แบรนด์ XM Studios ได้ก้าวไปสู่แบรนด์ระดับโลกไปแล้ว โดยคอนเซ็ปของ TOY KING อยากนำเสนอ ในรูปแบบ Gallery พร้อมมีมุมนั่งเล่นพูดคุยกันตามประสาคนรักใน สิ่งๆเดียวกัน ในบรรยากาศที่รายล้อม ไปด้วยงานปั้นระดับโลกไม่ว่าจะงาน Production Piece หรือจะเป็น ตัว Prototype มากมายที่เราตั้งใจนำมา ให้แฟนๆได้ชมกันอย่างจุใจ

ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/xmstudiosthailand

Ø TAMASHII ERA ยกระดับ 'ของเล่น' สู่ 'ของสะสม' ศูนย์รวมสินค้าลิขสิทธิ์แท้ Tamashii Nations แบรนด์ยอดฮิตระดับโลก

นายธนพล กิจเลิศไพโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ดรีมทอย จำกัด กล่าวว่า TAMASHII ERA ทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ 300 ตรม. ใน TOY Embassy Zone ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ประตูน้ำ ให้กลายเป็นศูนย์รวมสินค้าประเภทของเล่น ของสะสม โมเดล และฟิกเกอร์คาแรคเตอร์การ์ตูนลิขสิทธิ์แท้ TAMASHII Nations แบรนด์ที่นักสะสมโมเดลทั่วโลกรู้จักและนิยมมาจำหน่ายในราคาลดพิเศษมากกว่าที่ใดๆ อาทิ วันพีซ, มาสค์ไรเดอร์, เซนต์เซย์ย่า, ดราก้อนบอล, กันดั้ม, กันพลา, อุลตร้าแมน, เซเลอร์มูน เป็นต้น นอกจากนั้นแล้วยังมีสินค้าใหม่ (New Item) จากประเทศญี่ปุ่น และด้วยขนาดพื้นที่ร้านที่ใหญ่และล้ำสมัย ทำ ให้ร้านแห่งนี้สามารถรองรับปริมาณสินค้าที่มากขึ้น รวมถึงมีการจัดแสดง Showcase สินค้าพรีเมียมประเภท ต่าง ๆ อาทิ Metal Build, Chogokin, S.H. Figuarts, Figuarts Zero, Robot Spirits, Saint Seiya ฯลฯ ในแบบ mini showroom ที่ให้บรรยากาศไม่ต่างไปจาก Tamashii Showroom ที่ประเทศญี่ปุ่นให้บรรดาสาวกได้ชมกัน อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TAMASHIIERA

"จากความสำเร็จในการพัฒนาพื้นที่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำสู่การเป็นศูนย์กลางของผู้ที่ชื่นชอบ E-Sport ครั้งนี้เรามั่นใจว่าการรวมกลุ่มของผู้ที่รักการสะสมของเล่น การ์ตูน และโมเดล จะเป็นกลยุทธ์ใหม่ที่ทำให้ศูนย์ฯเป็นศูนย์รวมสินค้าและร้านค้าระดับแฟลกชิพสโตร์ทั้งไทยและอาเซียนที่ครบครันที่สุดในเมืองไทย" นายวีรฤทธิ์ สมบูรณ์ทรัพย์กล่าว "ศูนย์ฯ จะใช้กลยุทธ์การทำตลาดแบบ niche market เพื่อเจาะเข้าหาลูกค้าเฉพาะกลุ่มที่มีกำลังซื้อ เพื่อสร้างอัตตลักษณ์ใหม่ให้แก่พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้เราได้ทราฟฟิกที่มีคุณภาพเข้าสู่ศูนย์ภายใต้ความร่วมมือที่แข็งแกร่งกับแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับดังเช่นการพัฒนา TOY Embassy Zone ในครั้งนี้"

โดยการจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ TOY Embassy Zone ชั้น 2 ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำนั้น ยังได้รับเกียรติจาก 2 แขกรับเชิญนักสะสม กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ เมย์ MDuckiiz Youtuber กูรูสายฟิกเกอร์การ์ตูน มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความสุขในการสะสมให้แก่ผู้ร่วมงานอีกด้วย

ทั้งนี้ สามารถชมรายละเอียดงานเปิดตัว TOY Embassy Zone ชั้น 2 ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PantipPratunam

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ