BXB ประกาศโครงการระดมทุนแบบ IEO ครั้งแรกบนแพลตฟอร์ม BXB Turbo

ศุกร์ ๐๕ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๒:๒๐
BXB เตรียมเปิดตัว IMChat ในฐานะโครงการระดมทุนแบบ IEO โครงการแรกบนแพลตฟอร์ม BXB Turbo ในวันที่ 9 เมษายน 2562 (UTC+8)

BXB บริษัทที่มาพร้อมแนวคิดอันทันสมัยและศักยภาพระดับมืออาชีพ เตรียมเปิดโครงการระดมทุนแบบ IEO พร้อมผลิตภัณฑ์เลเวอเรจซึ่งรวมถึงสัญญาล่วงหน้าและออปชั่น แพลตฟอร์ม BXB Turbo แตกต่างจากแพลตฟอร์ม Binance Launchpad ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง เพราะมีทางเลือกให้นักลงทุนมากกว่า โดยนักลงทุนสามารถเลือกผลิตภัณฑ์เลเวอเรจหรือใช้เครื่องมือทำชอร์ตเซลเพื่อป้องกันความเสี่ยงและเก็บเกี่ยวผลตอบแทน

IMChat คือแอปแชทเทคโนโลยีบล็อกเชนที่ผนวกฟังก์ชั่น instant messaging กับบล็อกเชนได้อย่างลงตัว โดยรองรับกระเป๋าเงิน การซื้อขาย และการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล พร้อมส่งข้อความแชทได้อย่างมีประสิทธิภาพ มอบประสบการณ์อันราบรื่นให้แก่ผู้ใช้สกุลเงินดิจิทัลและชุมชน IMChat แตกต่างจากโครงการ IEO อื่นๆ ตรงที่เป็นแอปที่เติบโตอย่างเต็มที่ โดยมีผู้ใช้ทะลุ 100,000 รายทั่วโลกอย่างรวดเร็ว และสามารถตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัล ทำให้มีศักยภาพในการเติบโตสูง การเติบโตอย่างก้าวกระโดดเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า IMChat มีทีมพัฒนาและบริหารงานที่แข็งแกร่ง พร้อมศักยภาพทางเทคนิคและการดำเนินงาน

คุณ Kwun ซีอีโอของ BXB Exchange กล่าวว่า "IMChat เป็นโครงการที่แข็งแกร่งและเติบโตเต็มที่ โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับจากตลาดและมีฐานผู้ใช้ขนาดใหญ่ ทำให้มีศักยภาพในการเติบโตสูงในอุตสาหกรรม instant messaging ในบรรดาโครงการมากมายที่เราพิจารณา เราตื่นเต้นกับ IMChat มากเป็นพิเศษ เรายินดีมากที่ได้ IMChat มาเป็นโครงการแรกที่เปิดตัวบนแพลตฟอร์ม BXB Turbo และเราตั้งตารอที่จะเป็นสักขีพยานความสำเร็จของ IMChat" สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://bxb.io/first-ieo-imchat-april-9/

เกี่ยวกับ BXB Turbo

BXB Turbo คือแพลตฟอร์มสำหรับการเปิดโครงการระดมทุน โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุนที่มีศักยภาพสูงให้แก่นักลงทุนรายย่อย BXB Turbo จะเปิดตัวโครงการระดมทุนพร้อมผลิตภัณฑ์เลเวอเรจที่มีความเสี่ยงหลายระดับให้นักลงทุนได้เลือกตามความต้องการ

เกี่ยวกับ BXB

BXB คือบริษัทเทคโนโลยีบล็อกเชนและการเงินในประเทศเอสโตเนีย วิสัยทัศน์ของบริษัทคือการเปิดโอกาสให้นักลงทุนรายเล็กและรายย่อยได้มีส่วนร่วมในการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างเท่าเทียมและสะดวกสบายมากขึ้น BXB แตกต่างจากแพลตฟอร์มซื้อขายอื่นๆ เพราะมีการซื้อขายทั้งเงินเหรียญ ออปชั่น และสัญญาล่วงหน้าบนแพลตฟอร์มเดียว

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bxb.io/

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190405/2425007-1

คำบรรยายภาพ - BXB ประกาศโครงการระดมทุนแบบ IEO ครั้งแรกบนแพลตฟอร์ม BXB Turbo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้