งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 125 เตรียมจัดแสดงเทคโนโลยีแห่งทศวรรษใหม่แก่ลูกค้าทั่วโลก

อังคาร ๐๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๐
งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรืองานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 125 เตรียมเปิดพื้นที่จัดแสดงสินค้าล้ำสมัยมากเป็นประวัติการณ์ เพื่อเฉลิมฉลองทศวรรษใหม่แห่งการพัฒนามนุษย์ร่วมกับลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลก ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายนนี้ ที่นครกว่างโจว

ในปีนี้ บริษัทสินค้าอิเล็กทรอนิกส์จะนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุค IoT และยุค 5G แห่งอนาคต บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำ เช่น Haier, Midea, TCL, Gree และ Changhong จะนำผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมล่าสุดมาจัดแสดง ร่วมกับบรรดาบริษัทระดับโลก เช่น Cascade, Time Lab และ NUC ซึ่งจะนำเสนอเทคโนโลยีเด่น ๆ อย่างฟังก์ชั่นสมาร์ทโฮม และบริการต่าง ๆ ในระบบดิจิทัล ทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านกลายเป็นช่องทางสื่อสารอันชาญฉลาดระหว่างมนุษย์กับเครื่องจักร

"การพัฒนามนุษย์ได้เดินทางเข้าสู่ทศวรรษใหม่แล้ว การเข้ามาของ IoT ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญทั่วโลกในแง่ของวิถีชีวิต" คุณหลิว ฉวนตง รองผู้อำนวยการสำนักงานการต่างประเทศของงานแคนตันแฟร์ กล่าว "แคนตันแฟร์ได้ผ่านช่วงเวลาแห่งการพัฒนามาอย่างยาวนานหลายทศวรรษตั้งแต่ปีพ.ศ. 2500 ในฐานะงานแสดงสินค้าชั้นนำสำหรับภาคการผลิต และยินดีที่จะแบ่งปันความพยายามร่ามกันนี้กับผู้บริโภคทั่วโลก เพราะในปีนี้ เราจะได้ต้อนรับผลิตภัณฑ์อัจฉริยะมาร่วมจัดแสดงในงานมากกว่าที่เคย" คุณหลิวกล่าว

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 125 ซึ่งครอบคลุมพื้นที่จัดแสดงมากถึง 1.2 ล้านตารางเมตร จะดึงดูดนักธุรกิจจาก 200 ประเทศและภูมิภาค พร้อมด้วยผู้จัดแสดงสินค้ามากกว่า 25,000 รายตลอดระยะเวลาของการจัดงาน ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ช่วงด้วยกัน โดยช่วงที่ 2 และช่วงที่ 3 ของงานจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ ที่มีเอกลักษณ์ หลากหลาย และแปลกใหม่มากขึ้น ภายในโซนจัดแสดงสินค้าเพื่อผู้บริโภคและสิ่งทอ ซึ่งผู้บริโภคทั่วโลกจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับชีวิตอัจฉริยะและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ในส่วนของ International Pavilion จะทำหน้าที่เป็นประตูสำหรับบริษัทนานาชาติที่ต้องการเข้ามาสำรวจตลาดจีน โดยมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์จากบริษัทมากกว่า 600 แห่ง จาก 50 ประเทศและภูมิภาค อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่งานแคนตันแฟร์จะนำเสนอการก่อตั้งและการพัฒนาเขตอ่าวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า (Greater Bay Area) พร้อมด้วยการประชุมแลกเปลี่ยนที่หลากหลาย เพื่อส่งเสริมความร่วมมือทางการค้า

รับชมข้อมูลเพิ่มเติม: http://cantonfair.org.cn/en/index.aspx

เกี่ยวกับ แคนตันแฟร์

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือที่รู้จักกันในชื่อ แคนตันแฟร์ จัดขึ้นปีละสองครั้งทุกฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วงที่นครกว่างโจว งานแคนตันแฟร์ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2500 โดยเป็นงานแสดงสินค้าครอบคลุมหลากหลายอุตสาหกรรมที่มีประวัติยาวนานที่สุด มีระดับที่สุด มีขนาดใหญ่ที่สุด และมีจำนวนสินค้าจัดแสดงมากที่สุด ทั้งยังมีผู้ซื้อจากนานาประเทศมากที่สุด และมีมูลค่าการซื้อขายสูงสุดในประเทศจีน

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190403/2423341-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4