ภาพข่าว: พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ร่วมมือกับ คปภ. รณรงค์สร้างความปลอดภัยทางถนน ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

พุธ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๔
บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการสนับสนุนโครงการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)และหน่วยงานธุรกิจประกันภัย เพื่อสร้างความตระหนักถึงความปลอดภัยในการขับขี่ ที่จะช่วยลดอัตราการสูญเสียและอุบัติเหตุบนท้องถนน พร้อมให้ประชาชนสามารถเดินทางกลับบ้านไปเฉลิมฉลองเทศกาลกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ได้อย่างปลอดภัย

ทั้งนี้ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ยังได้ร่วมมอบหมวกนิรภัยให้แก่เด็กนักเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร เพื่อช่วยส่งเสริมการตระหนักถึงความปลอดภัยบนท้องถนนต่อไป โดยมี ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) (ขวา) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ณ ที่ทำการสำนักงาน คปภ. ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ

เกี่ยวกับ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้ก้าวสู่การดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2538 ในฐานะหนึ่งในผู้ให้บริการประกันชีวิตชั้นนำที่ให้บริการในประเทศไทยเป็นเวลา 23 ปี พรูเด็นเชียล ประแทศไทย ได้พัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมและมอบผลิตภัณฑ์อันหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของครอบครัวชาวไทยได้อย่างครบถ้วน ทั้งการออม การลงทุน และการประกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4