บริษัท โอซูก้า ฟาร์มาซูติคอล ประกาศสนับสนุนการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์

พุธ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๓:๓๙
นายทัตสุโอะ ฮิงุจิ ประธาน บริษัท โอซูก้า ฟาร์มาซูติคอล จำกัด (สำนักงานใหญ่ ประเทศญี่ปุ่น) ผู้คิดค้นและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ โพคารี่สเวท ในประเทศญี่ปุ่น ได้ลงนามในฐานะผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2019 ครั้งที่ 30 ณ ประเทศฟิลิปปินส์ โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2562 นี้

ทั้งนี้ กีฬาซีเกมส์ถูกจัดขึ้นเป็นประจำทุกๆ 2 ปี โดยมีประเทศหลักๆ ในแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าร่วมการแข่งขัน โดยในปีนี้จะมีนักกีฬาทั้งหมดจากประเทศกลุ่มสมาชิกอาเซียน และติมอร์ตะวันออก รวม 11 ประเทศ ร่วมแข่งขันกีฬาทั้งหมด 56 รายการ ซึ่งนอกจาก โพคารี่สเวท จะให้การสนับสนุนด้านการดูแลสมรรถภาพทางร่างกายของนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลการแข่งขันแล้ว โพคารี่สเวท ยังมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีทั้งกับประเทศฟิลิปปินส์ผู้เป็นเจ้าภาพ และประเทศอื่นๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้งหมดอีกด้วย

"การที่เราได้รับการสนับสนุนจากบริษัทข้ามชาติต่างๆ อย่างไม่ขาดสายนั้น เป็นการช่วยเสริมความเชื่อมั่นของเราว่า จะสามารถเอาชนะความท้าทายทั้งหมดเพื่อจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาได้อย่างแน่นอน" นายอลัน ปีเตอร์ คาเยตาโน่ ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ได้กล่าวถึง โพคารี่สเวท ในฐานะผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่ กำลังจะมาถึงนี้ พร้อมทั้งขอบคุณ โพคารี่สเวท ที่ร่วมทำงานและให้การสนับสนุนแก่คณะผู้จัดงานทั้งหมดเพื่อให้การจัดกีฬาซีเกมส์ในปีนี้ให้ประสบความสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

สำหรับการสนับสนุนกีฬาซีเกมส์ของ โพคารี่สเวท ในครั้งนี้ ถือเป็นการปฏิบัติตามปรัชญาขององค์กรที่ว่า "พวกเราชาวโอซูก้า – คิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของมวลมนุษยชาติ" โดยโอซูก้า ฟาร์มาซูติคอล มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมที่นำไปสู่สุขภาพของผู้คนทั่วโลก

เกี่ยวกับ โพคารี่สเวท

เปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี ค.ศ. 1980 ด้วยแนวคิดเกี่ยวกับเครื่องดื่มเพื่อช่วยชดเชยน้ำและแร่ธาตุสูญเสียไปกับเหงื่อ นับเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่เปิดตัวจาก บริษัท โอซูก้า ฟาร์มาซูติคอล ประเทศญี่ปุ่น และเริ่มวางจำหน่ายในต่างประเทศตั้งแต่ปีค.ศ. 1982 เป็นต้นมา ปัจจุบัน โพคารี่สเวท มีวางจำหน่ายแล้วกว่า 20 ประเทศ ในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก

สำหรับในประเทศไทย โพคารี่สเวท มีวางจำหน่ายในรูปแบบขวด 2 ขนาดบรรจุ ได้แก่ 350 มิลลิลิตร และ 500 มิลลิลิตร เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการเครื่องดื่มที่สามารถชดเชยน้ำและแร่ธาตุในร่างกายสูญเสียไปได้อย่างรวดเร็ว ช่วยทำให้รู้สึกสดชื่นได้ทันที และสามารถดื่มได้ทุกเวลาที่ต้องการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest