'ซูเปอร์สปอร์ต’ จับมือ 'อดิดาส’ ชูพลังคนไทย ร่วมวิ่งในงาน 'Supersports Bangkok Half Marathon 2019 Presented by Adidas’

พฤหัส ๑๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๐:๔๙
"โทนี่ มอร์ตัน" กรรมการผู้จัดการใหญ่ ซูเปอร์สปอร์ต พร้อมด้วย "คุณสิราภรณ์ วัฒนา" ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาดซูเปอร์สปอร์ต ร่วมกับ Adidas จัดงานแถลงข่าว "Supersports Bangkok Half Marathon 2019 Presented by Adidas" งานวิ่งที่ยิ่งใหญ่แห่งปี ณ ร้านซูเปอร์สปอร์ต ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์

โดยงาน "Supersports Bangkok Half Marathon 2019 Presented by Adidas" จะถูกจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม 2562 ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาอันดับ 1 ที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน รวมไปถึงการคืนกำไรให้กับลูกค้าและสังคม โดยผ่านการจัดกิจกรรมดีๆ อย่างการวิ่ง ซึ่งเป็นกีฬาที่สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย การวิ่งถือเป็นเทรนด์ที่กำลังฮิตที่สุดในหมู่คนรักการออกกำลังกาย สังเกตได้จากการจัดงานวิ่งทั่วไทย เพราะตอนนี้คนวิ่งมีการสร้าง Community ถือว่าเป็นอีกสังคมหนึ่งที่น่าติดตาม อีกทั้งกีฬาวิ่งนั้นไม่ต้องใช้อุปกรณ์หลายชิ้น เพียงแค่มีรองเท้าก็สามารถไปออกกำลังกายได้ ที่สำคัญวิ่งแล้วได้สุขภาพที่ดี และได้บุญกลับบ้านอีกด้วย

โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายถูกมอบให้กับ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อให้กับทางสมาคมนำไปใช้ในการพัฒนาและส่งเสริมการกีฬาให้กับคนพิการในอนาคต

การวิ่งครั้งนี้ยังเป็นการเปิดเส้นทาง Half Marathon หรือ ระยะทางวิ่ง 21 กิโลเมตร เป็นครั้งแรก ที่ทาง Supersports จัดขึ้น ก่อนหน้านี้ Supersports ได้ทำการจัด Supersports 10 Mile International Run มาอย่างต่อเนื่องตลอด 7 ปี ถือได้ว่าได้รับการต้อนรับจากนักวิ่งหน้าใหม่หน้าเก่าเป็นอย่างดีสำหรับการเป็นผู้จัดงานวิ่งระดับแนวหน้าของประเทศไทย เพราะในปัจจุบัน Supersports ยังคงสร้างสรรค์ Race ในการวิ่งให้กับนักวิ่งที่รักการออกกำลังกายทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด

คุณสิราภรณ์ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาดซูเปอร์สปอร์ต เปิดเผยถึงงาน "Supersports Bangkok Half Marathon 2019 Presented by Adidas" ว่า "ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณ Adidas ที่เล็งเห็นความสำคัญของการจัดงานในครั้งนี้ แบรนด์ Adidas เป็นแบรนด์กีฬาที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน ซึ่งช่วงหลังๆ Adidas เริ่มให้ความสำคัญกับนักวิ่งและการจัดงานวิ่งมากขึ้น สังเกตได้จากมีรองเท้าและเสื้อผ้าอุปกรณ์กีฬาที่ซัพพอร์ตนักวิ่งมากขึ้น"

"และอย่างที่ทราบกันก็คือปัจจุบันประเทศไทยมีการจัดกิจกรรมงานวิ่งใน 1 ปี มากกว่า 365 งาน แต่งาน Supersports Bangkok Half Marathon 2019 Presented by Adidas ถือว่าเป็นงานใหญ่ ที่จัดอยู่กลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งน่าจะช่วยกระตุ้นให้นักวิ่งหน้าใหม่ หรือบุคคลที่อยากจะเริ่มวิ่งได้เห็นและได้รับแรงบันดาลใจในการเริ่มวิ่งกับงานในครั้งนี้ เพราะในครั้งนี้เรามีไอดอลนักวิ่งอย่าง คุณป๊อก อิทธิพล สุมทรทอง นักวิ่งข้างกายพี่ตูน และนางฟ้ามาราธอนอย่าง น้องน้ำ ดีกรีสาวงามเมืองโคราช จะมาร่วมเป็นหนึ่งในนักวิ่งฮาฟท์มาราธอนด้วย ความพิเศษสำหรับการดำเนินงานในครั้งนี้ ผู้สมัครเข้าร่วมวิ่งนอกจากจะได้สุขภาพที่ดีกลับบ้านแล้วยังได้ร่วมทำบุญกับ Supersports เพราะรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายทาง Supersports ตั้งใจจะมอบให้กับ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อให้กับทางสมาคมนำไปใช้ในการพัฒนาและส่งเสริมการกีฬาให้กับคนพิการในอนาคต และสำหรับแผนในการจัดกิจกรรมทาง Supersports ก็ยังคงมุ้งเน้นกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับด้านกีฬายังไงก็อยากให้ช่วยกันติดตามว่าครั้งต่อไปจะมีกิจกรรมดีๆ อะไรเกิดขึ้นอีก" คุณสิราภรณ์ กล่าวทิ้งท้าย

มร.วีเจย์ เชาวน์ฮาน รองประธานฝ่ายรีเทลและแฟรนไชส์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิค บริษัท อาดิดาส จำกัด กล่าวว่า "อาดิดาส สนับสนุนให้ผู้คนทั่วโลกออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ รวมทั้งเชื่อว่ากีฬาสามารถเปลี่ยนชีวิตผู้คนได้ โดยเฉพาะการวิ่ง ที่อาดิดาสให้ความสำคัญมาโดยตลอด ทั้งการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมสำหรับนักวิ่งตั้งแต่มือใหม่ไปจนถึงมืออาชีพ และการเปิด Adidas Runners Bangkok กลุ่มวิ่งที่เปรียบเสมือนคอมมูนิตี้ให้นักวิ่งได้มาพบปะและเรียนรู้เทคนิคของการวิ่งโดยโค้ชที่มีประสบการณ์ การสนับสนุนงาน Supersport Bangkok Half Marathon ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของอาดิดาสที่ต้องการให้การวิ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเปลี่ยนชีวิตคนและทำให้คนรักการออกกำลังกาย เราหวังว่า งานนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี และขอขอบคุณซูเปอร์สปอร์ตที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีของเรามาโดยตลอด" มร.วีเจย์ เชาวน์ฮาน กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับบรรดาขาวิ่งและสาวกคนรักสุขภาพ งาน "Supersports Half Marathon 2019 Presented by Adidas" จะเปิดรับสมัครนักวิ่งที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งใครที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เว็บไซด์ www.gotorace.com และ www.supersports.co.th www.supersportshalfmarathon.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest