SYNNEX RUN 2019 นักวิ่งทะลุเป้า 3,700 คน ซินเน็คฯ เตรียมมอบรายได้จากค่าสมัครไม่หักค่าใช้จ่าย พร้อมสมทบเพิ่มอีก 1 เท่า บริจาคเข้ามูลนิธิรามาธิบดีฯ

พฤหัส ๑๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๖:๓๙
ผ่านพ้นไปด้วยความประทับใจและอบอุ่น สำหรับกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล "SYNNEX RUN 2019" ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดยบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำหลากหลายประเภท ภายใต้แนวคิด "เชื่อมเทคโนโลยี ต่อชีวิต" ณ สะพานพระราม 8 ที่มีนักวิ่งสนใจสมัครเข้าร่วมมากกว่า 3,700 คน โดยซินเน็คฯ จะนำรายได้ทั้งหมดจากค่าสมัครนักวิ่งไม่หักค่าใช้จ่าย พร้อมสมทบเพิ่มอีก 1 เท่า รวมกับเงินบริจาค ส่งมอบต่อให้กับสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี

พิธีปล่อยตัวนักวิ่งเต็มไปด้วยความคึกคัก โดยมีคุณสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณ สุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานกรรมการ บมจ.ซินเน็ค ร่วมเปิดงาน ณ จุดปล่อยตัวนักวิ่ง คุณสุธิดา กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซินเน็คฯ ในฐานะไอทีดิสทริบิวเตอร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย ได้มุ่งมั่นส่งเสริมและสะท้อนภาพความเชื่อมต่อระหว่างเทคโนโลยีและสังคมเข้าด้วยกันผ่าน "การให้" และ "การช่วยเหลือ" ในด้านต่าง ๆ เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง ให้กับทุกชีวิตมาอย่างต่อเนื่อง จึงได้กำหนดกิจกรรมเดิน-วิ่ง การกุศลในครั้งนี้ขึ้น และบริษัทฯ ตั้งเป้าระดมทุนรายได้จากค่าสมัครวิ่งไม่หักค่าใช้จ่าย โดยซินเน็คฯ ร่วมสมทบอีก 1 เท่ารวมกับยอดบริจาค เพื่อทำการส่งมอบต่อให้กับมูลนิธิรามาธิบดี ผลการตอบรับของงานเกินกว่าที่ตั้งเป้าหมายไว้มากทั้งจากพันธมิตรไอที และนักวิ่ง ตลอดจนผู้มีจิตศรัทธา ที่สมัครร่วมกิจกรรมกว่า 3,700 คน

คุณสุธิดา กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากสรุปรายได้ทั้งหมดแล้ว จะนำส่งให้กับสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดีต่อไป ซึ่งสถาบันการแพทย์แห่งนี้เปิดให้บริการรักษาพยาบาลประชาชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังขาดแคลนงบประมาณในการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีเทคโนโลยีทางการแพทย์ทันสมัย แม่นยำสูง และจำเป็นสำหรับการวินิจฉัยและรักษาโรคต่างๆ อีกมาก อาทิ กล้องส่องตรวจปอดและหลอดลม เครื่องเอกซเรย์ระบบดิจิทัล เครื่องดมยาสลบพร้อมเครื่องช่วยหายใจ เครื่องกระตุกหัวใจ เครื่องตรวจวิเคราะห์การทำงานของเซลล์ประสาทหูชั้นใน เครื่องตรวจและติดตามคลื่นหัวใจและสัญญาณชีพ และเครื่องตรวจจอประสาทตา เป็นต้น

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยสีสัน ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดมีพิธีกรชื่อดัง กฤต - กฤตภาศ ศักดิษฐานนท์ และ จอย - โสภิตสุดา อิทธิเมธินทร์ พร้อมกับมิสเตอร์ซินเน็คแอนด์เดอะแกงค์ ออกมาร่วมทักทายนักวิ่ง และยังมีนักวิ่งมืออาชีพเหล่า Pacer พร้อมที่จะออกตัวไปกับนักวิ่งในทุกระยะเพื่อคอยช่วยกำกับเวลามาตรฐานของการวิ่ง ทั้งหมดนี้ร่วมกิจกรรมแอโรบิคกันอย่างสนุกสนานก่อนปล่อยตัว

นักวิ่งกว่า 3,700 คน พร้อมออกวิ่งเพื่อเชื่อมเทคโนโลยีต่อชีวิตไปด้วยกัน ณ สะพานพระราม 8 ออกตัวจากถนนอรุณอัมรินทร์ วิ่งขึ้นสู่ทางยกระดับพระบรมราชชนนี โดยมีระยะวิ่ง 3 ประเภทได้แก่ ระยะฮาล์ฟมาราธอน 21 กิโลเมตร ระยะมินิ มาราธอน 10 กิโลเมตร และระยะ Fun Run 5 กิโลเมตร

นักวิ่งทยอยเข้าสู่เส้นชัยยังเต็มไปด้วยบรรยากาศของความยิ้มแย้มแจ่มใส สนุกสนาน รับเหรียญรางวัลตามระยะวิ่ง พร้อมกับของที่ระลึกจากซินเน็คฯ แทนคำขอบคุณ ที่มาร่วมในกิจกรรมการกุศลครั้งนี้ ภายในงานยังเต็มไปด้วย Food Truck ร้านดังรสชาติเด็ดที่ซินเน็คฯ และพันธมิตรไอทีพร้อมใจกันคัดสรรมาให้นักวิ่งได้ลิ้มลองและอิ่มอร่อยกัน นอกจากนี้ ยังมีมุมถ่ายภาพจากช่างภาพมืออาชีพไว้คอยบริการ และพลาดไม่ได้กับการร่วมทำบุญกับมูลนิธิรามาธิบดี ที่มาตั้งบูธรับบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธาเพิ่มเติมอีกด้วย

ปิดท้ายงานกันไปด้วยรอยยิ้มและเสียงปรบมือสำหรับนักวิ่งที่เข้าเส้นชัยทุกท่าน สำหรับนักวิ่งในประเภทฮาล์ฟมาราธอนทั้งชายและหญิงแบบ Overall อันดับ 1-5 ยังได้รับเงินรางวัลจากซินเน็คฯ คนละ 10,000 บาท / 8,000 บาท / 6,000 บาท / 4,000 บาท และ 2,000 บาท ตามลำดับ ส่วนนักวิ่งในประเภทมินิมาราธอน ผู้ชนะทั้งชายและหญิงแบบ Overall อันดับ 1-5 จะได้รับเงินรางวัลคนละ 5,000 บาท / 4,000 บาท / 3,000 บาท / 2,000 บาท และ 1,000 บาท ตามลำดับอีกด้วย

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวพร้อมกิจกรรมดีๆ อีกมากมายจากซินเน็คฯ ได้ที่ www.synnexrun.com, www.facebook.com/Synnexthailand/ หรือโทร Synnex Care 1251

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4