ชวนผู้หญิงค้นหาสิ่งที่ใช่กับกิจกรรม “Blackmores What women want”

ศุกร์ ๑๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๓:๔๘
เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนกำลังค้นหาความต้องการของตัวเอง บางคนสามารถอาจได้คำตอบแล้ว แต่บางคนเต็มไปด้วยความสับสน ดังนั้น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส จากประเทศออสเตรเลีย จึงจัดกิจกรรม "Blackmores what women want" แท้จริงผู้หญิงต้องการอะไร? เพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงกล้าที่จะค้นหาสิ่งที่ตัวเองต้องการ โดยร่วมแชร์ความต้องการของคุณ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงอีกหลายคนที่ยังหาความต้องการของตัวเองไม่เจอ

คุณผุสดี สุจิตจร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบลคมอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงที่มาของกิจกรรม Blackmores what women want ว่าวันสตรีสากลเกิดขึ้นมา เพื่อให้ตระหนักถึงความสำคัญของผู้หญิง

แบลคมอร์สจึงขอเป็นอีกหนึ่งพลังที่สนับสนุน และสร้างพื้นที่ให้ผู้หญิงได้มีโอกาสแสดงออกทางความคิดรวมถึงความงามที่มีอยู่ในผู้หญิงทุกคนอยู่เสมอ และครั้งนี้อีกเช่นกันที่ผู้หญิงทุกคนจะได้พูดในสิ่งที่เธอต้องการ ผ่านทาง www.blackmoreswhatwomenwant.com เชื่อว่าจะเป็นการจุดประกายให้ผู้หญิงก้าวไปสู่เป้าหมาย และอาจเป็นแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายๆ คน

นอกจากนี้กิจกรรมดังกล่าว ได้เชิญผู้หญิงเก่งในยุคนี้ที่เป็นต้นแบบของใครหลายๆคน ร่วมแบ่งปันวิธีคิดในการค้นหาความต้องการของตัวเอง โดยคุณธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง หรือ ปอม illustration Artist ชื่อดัง ได้ฝากข้อคิดว่า ผู้หญิงมีความต้องการที่แตกต่างกัน แต่เรามีความมหัศจรรย์ที่สามารถทำหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตได้พร้อมกัน เพราะทุกคนมีแรงผลักดันที่จะขับเคลื่อนชีวิตไปข้างหน้า ส่วนหลายคนกำลังค้นหาตัวเองอยู่ ควรให้เวลากับตัวเอง เพราะจะทำให้มีสติมองเห็นความต้องการชัดเจนขึ้น มีเวลาคิดในสิ่งที่ชอบและอยากทำ เวลาที่เราอยู่กับคนจำนวนมากจะตามใจคนรอบข้าง มองข้ามความต้องการของตัวเอง

"สำหรับปอมแล้วความต้องการตอนนี้ คือเรื่องของความสบายใจและการมีสุขภาพดี อยากได้

ความสบายใจเมื่ออยู่บ้าน เพราะทุกวันที่ออกไปทำงานเราต้องพบเจอเรื่องราวต่างๆ มากมาย ส่วนเรื่องของสุขภาพปอมให้ความสำคัญเช่นกัน เพราะหากปล่อยให้สุขภาพย่ำแย่ การกู้คืนเป็นเรื่องยาก เริ่มต้นด้วยอาหารที่รับประทานจะต้องมีสารอาหารที่จำเป็น เป็นการดูแลร่างกายจากภายในสู่ภายนอก เพราะเมื่อสุขภาพดีร่างกายแข็งแรง ผิวพรรณจะดีตามไปด้วย เน้นการทานผัก 2 มื้อต่อวัน ดื่มน้ำให้เพียงพอกับความต้องการของร่างกาย และเสริมด้วยวิตามินซี วิตามินบี สารสกัดจากเมล็ดองุ่น คอลลาเจน และโอเมก้า 3" คุณธัชมาพรรณ กล่าว

ส่วน คุณชิดชนก ชิดชอบ หรือแนน นักออกแบบ ผู้บริหารแบรนด์เสื้อผ้า และชุดแข่งขันของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า สิ่งที่ผู้หญิงต้องการคือการมีอิสระในการคิดและทำ มีพื้นที่ให้เราได้สามารถแบ่งปันแนวคิดออกมา ผู้หญิงจะต้องหลุดออกจากแนวคิดที่โดนปลูกฝังว่า หลายสิ่งหลายอย่างเราทำไม่ได้ ต้องเชื่อมั่นว่าสิ่งที่ผู้ชายทำได้เราก็สามารถทำได้เช่นกัน รวมถึงผู้หญิงยังต้องการมีสุขภาพดี ผิวพรรณที่แลดูอ่อนเยาว์ ดังนั้นการดูแลสุขภาพจึงเป็นเรื่องสำคัญ สำหรับตนความต้องการตอนนี้ เป็นเรื่องของการกลับมาดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น มีเป้าหมายที่จะออกกำลังกาย และเริ่มดูแลผิวพรรณ เพราะที่ผ่านมาไม่ได้สนใจเรื่องเหล่านี้เลย เท่าที่รู้เมื่ออายุมากขึ้น คอลลาเจนในร่างกายจะลดลง ส่งผลเสียต่อสภาพผิว ดังนั้นจะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เพิ่มขึ้น เพื่อให้ผิวกระชับและไม่มีริ้วรอยเหี่ยวย่น

ด้าน ภก. ณัฐที เทียนศิริ ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสุขภาพแบบองค์รวม (Well Being) กล่าวว่า แท้จริงผู้หญิงต้องการอะไร? เชื่อว่าผู้หญิงต้องการที่จะมีสุขภาพดี โดยเฉพาะเรื่องของผิวพรรณเพราะเหมือนเป็นปราการด่านแรกที่จะพบเจอผู้คนอีกมากมาย ซึ่งความกังวลเกี่ยวกับปัญหาของผิวที่พบเจอบ่อยๆ 4 ประการ คือ ผิวมีริ้วรอย สีผิวไม่สม่ำเสมอ โครงสร้างผิวไม่แข็งแรง และ ผิวเสียทำให้หน้าแลดูโทรม จากการศึกษาที่ผ่านมาพบว่า ชาวกรีกโบราณให้ความสำคัญกับการใช้มะกอกในการทำอาหาร รวมถึงการบำรุงผิวพรรณ จึงทำให้เกิดการค้นคว้าวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับสารสกัดจากน้ำมันมะกอกมากขึ้น ซึ่งพบว่าอาจมีส่วนช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของรังสียูวี มีส่วนในกระบวนการลดการอักเสบของผิว มีส่วนช่วยในกระบวนการปกป้องดีเอ็นเอจากการทำลายของอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกลูตาไทโอน ทำให้มีโอกาสทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ สารอาหารอื่นๆ ก็มีส่วนสำคัญในการดูแลผิวให้มีสุขภาพดีเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ที่อยู่ในรูปแบบไฮโดรไลซ์ ที่มีขนาดเล็ก มีแนวโน้มจะดูดซึมและนำไปใช้ได้ดี มีส่วนช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิว ทำให้มีโอกาสลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลงได้ สารสกัดจากชาเขียว ที่มีส่วนช่วยในการต่อต้านการอักเสบของผิวหนัง และสารสกัดจากเปลือกสนมาริไทม์ฝรั่งเศส ที่มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยช่วยป้องกันการทำลายของหลอดเลือดฝอยที่ผิวหนัง อย่างไรก็ตาม การเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารให้เหมาะกับตัวเองนั้น ต้องรู้ว่าเราต้องการเสริมสารอาหารใดให้กับร่างกาย ศึกษาหาข้อมูล และปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตอบโจทย์ได้ถูกต้อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ