ไปรษณีย์ไทย ย้ำ! มาตรฐานการขนส่งเป็นอันดับหนึ่ง ควบคุมการขนส่งแบบเข้มข้นถึงที่หมายตรงเวลา

พุธ ๑๗ เมษายน ๒๐๑๙ ๐๙:๒๐
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เดินหน้ายกระดับมาตรฐานคุณภาพบริการ ปรับกระบวนการทำงานด้านการจัดระบบส่งต่อไปรษณีย์ ย้ำทุกขั้นตอนต้องตรงเวลา พร้อมตรวจสอบและควบคุมคุณภาพอย่างเข้มข้น เพื่อให้การส่งต่อสิ่งของไปยังปลายทางมีความรวดเร็วแม่นยำ และนำจ่ายถึงมือผู้รับปลายทางตามมาตรฐานที่ไปรษณีย์ไทยกำหนด ภายใต้นโยบาย "ส่งเช้าถึงบ่าย ส่งบ่ายได้วันรุ่งขึ้น" เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการ และเตรียมพร้อมสู่การเป็นผู้ให้บริการไปรษณีย์และบริการอีคอมเมิร์ซ โลจิสติกส์ครบวงจร ด้วยมาตรฐานสากลที่ผู้ใช้บริการไทยนึกถึงในลำดับแรก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ไปรษณีย์ไทย เดินหน้าสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการ ยกระดับมาตรฐานคุณภาพบริการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ได้ปรับกระบวนการทำงานด้านการจัดระบบส่งต่อไปรษณีย์ เน้นย้ำทุกขั้นตอนต้องตรงเวลา พร้อมตรวจสอบและควบคุมคุณภาพอย่างเข้มข้น เพื่อให้การส่งต่อสิ่งของไปยังปลายทางมีความรวดเร็วแม่นยำมากยิ่งขึ้น นำจ่ายถึงมือผู้รับปลายทางตามมาตรฐานที่ไปรษณีย์ไทยกำหนด ภายใต้นโยบายยกระดับคุณภาพบริการ "ส่งเช้าถึงบ่าย ส่งบ่ายได้วันรุ่งขึ้น" เพื่อตอบโจทย์ของลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็วทันใจในการฝากส่งสิ่งของกับไปรษณีย์ไทย

โดยไปรษณีย์ไทยให้ความสำคัญกับการส่งต่อไปรษณียภัณฑ์ทุกประเภท ที่ต้องตรงเวลาในการขนส่งให้เป็นไปตามมาตรฐานและมีคุณภาพอยู่เสมอ เพื่อให้การส่งต่อสิ่งของเป็นไปอย่างรวดเร็วถึงที่หมายและนำจ่ายถึงมือผู้รับปลายทางตามกำหนด

"ไปรษณีย์ไทย เชื่อมั่นว่า การยกระดับระบบปฏิบัติการและการจัดการเครือข่ายไปรษณีย์ในครั้งนี้

จะสามารถสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน และทำให้ไปรษณีย์ไทยมีผลประกอบการที่เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ พร้อมก้าวไปสู่การเป็นผู้ให้บริการไปรษณีย์และบริการอีคอมเมิร์ซ โลจิสติกส์ครบวงจร ด้วยมาตรฐานสากลที่ผู้ใช้บริการไทยนึกถึงในลำดับแรก ตามนโยบายและเป้าหมายการดำเนินงานที่ตั้งไว้" นางสมร กล่าวทิ้งท้าย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้