โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ พร้อมส่งมอบความสุข และความปรารถนาดี ด้วยของที่ระลึกแสนอร่อยแห่งเทศกาลอีสเตอร์ที่ เดอะ ช็อคโกแลต บูทีค

พุธ ๑๗ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๘
โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เชิญคุณร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์อย่างอบอุ่น พร้อมเพลิดเพลินไปกับหลากหลายตัวเลือกของขวัญที่ระลึกเลิศรสแห่งเทศกาล จาก เดอะ ช็อคโกแลต บูทีค ที่รังสรรค์อย่างละเมียดละไม เพื่อมอบให้กับครอบครัวและคนที่คุณรัก

ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2562 นี้ ณ บริเวณล็อบบี้ ของโรงแรมฯ

เทศกาลอีสเตอร์ ถือเป็นช่วงเวลาที่สมาชิกทุกคนในครอบครัวของคริสต์ศาสนิกชนจะใช้เวลาร่วมกันอย่างอบอุ่น พร้อมแบ่งปันความรักให้แก่กันและกัน ด้วยการมอบของที่ระลึกแสนอร่อยอันเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้น เพื่อส่งต่อความปรารถนาดี และความรักที่มีต่อกันภายในครอบครัว

ของที่ระลึกระดับพรีเมียมจาก เดอะ ช็อคโกแลต บูทีค สร้างสรรค์ขึ้นอย่างละเมียดละไมในทุกขั้นตอนโดยเชฟคริสตอฟ วิดเมอร์ เอ็กเซ็คคิวทีฟพาสทรีเชฟคนใหม่ แห่งโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ที่มีประสบการณ์ด้านการทำขนมอบและขนมหวานมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี พร้อมนำเสนอตัวเลือกขนมหวาน

สำหรับช่วงเทศกาลอีสเตอร์นี้กว่า 19 รายการ อาทิ ไวท์ช็อคโกแลตรูปไก่, ช็อคโกแลตรูปไก่รื่นเริง, ช็อคโกแลตไข่อีสเตอร์หลากสีสัน, มิลค์ช็อคโกแลตรูปกระต่ายหูตั้ง, อมยิ้มช็อคโกแลตรูปเป็ดหลายสีสัน, ช็อคโกแลตรูปกระต่ายร่าเริงสีแดง และช็อคโกแลตรูปพ่อครัวกระต่าย และอีกมากมาย

เลือกซื้อของที่ระลึกแห่งเทศกาลอีสเตอร์จาก เดอะ ช็อคโกแลต บูทีค ได้ในราคาเริ่มต้นที่ 50 บาทถ้วน ถึง 1,250 บาทถ้วนต่อชิ้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 7777 หรือ 0 2236 9952 หรือ อีเมล [email protected] หรือ

สำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ที่ https://www.shangri-la.com/bangkok/shangrila/dining/restaurants/shang-palace/book-a-table/.

เกี่ยวกับโรงแรมแชงกรี-ลา

กลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศฮ่องกง ปัจจุบันได้ดำเนินธุรกิจบริหารโรงแรมมากกว่า 100 แห่ง ด้วยห้องพักมากกว่า 40,000 ห้อง โรงแรมแชงกรี-ลา เป็นโรงแรมระดับห้าดาวที่นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกอันหรูหราแบบครบครันพร้อมบริการสุดหรู โรงแรมแชงกรี-ลา ตั้งอยู่ในประเทศ ออสเตรเลีย, แคนาดา, จีนแผ่นดินใหญ่, ฟิจิ, ฝรั่งเศส, ฮ่องกง, อินเดียอินโดนิเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, มัลดีฟส์, มอริเชียส, มองโกเลีย, พม่า, ฟิลิปปินส์, กาตาร์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, โอมาน, ไต้หวัน, ไทย, ตุรกี, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหราชอาณาจักร กลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มีแผนงานในการพัฒนาโครงการที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศออสเตรีย, บาห์เรน, จีนแผ่นดินใหญ่, กัมพูชา, อินโดนิเซีย,มาเลเซีย, และซาอุดิอาระเบีย ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.shangri-la.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4