เทคโน โมบาย ฉลองเทศกาลสงกรานต์ร่วมกับลูกค้าชาวไทย

พฤหัส ๑๘ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๐:๕๔
เมื่อวันที่ 12-15 เมษายนที่ผ่านมา เทคโน โมบาย ได้จัดงานฉลองเทศกาลสงกรานต์ร่วมกับลูกค้าชาวไทยในจังหวัดเชียงใหม่ และพื้นที่อื่น ๆ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อสร้างความสนุกสนานและช่วงเวลาประทับใจกับประชาชนในพื้นที่ ทั้งยังเป็นการโปรโมตสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด SPARK 3 Pro ที่เพิ่งเปิดตัวในตลาดประเทศไทยเมื่อไม่นานมานี้

งานนี้เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้สนุกสนานกับครอบครัวและเพื่อน ๆ โดยมีการจัดโฟโต้บูธ insta-worthy ให้ผู้เข้าร่วมงานได้มาถ่ายภาพ อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การจับสลาก ชิงโชค ให้ได้ลุ้นและตื่นเต้นกันอีกด้วย

คุณเดวิด เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เทคโน โมบาย กล่าวภายในงานนี้ว่า "TECNO SPARK 3 Pro ได้รับการออกแบบมาสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเก็บช่วงเวลาประทับใจในขณะที่กำลังสนุกสุดเหวี่ยงและปลดปล่อยความเครียด ท่ามกลางสภาพแสงต่าง ๆ โดยเฉพาะในสภาวะแสงน้อย ผลิตภัณฑ์นี้ยังมาพร้อมราคาย่อมเยา แต่ครบครันด้วยฟีเจอร์ระดับพรีเมี่ยมที่ปกติแล้วจะพบได้จากสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงเท่านั้น ผมหวังว่า ลูกค้าจะได้สัมผัสกับความเป็นไปได้ที่ไม่สิ้นสุดจากโทรศัพท์เครื่องนี้"

"เราทำทุกอย่างเต็มที่เสมอเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเรา เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ฉลองวันหยุดกับทุกคนที่นี่ และหวังว่ากิจกรรมนี้จะทำให้ชาวไทยรู้จักแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของเรามากขึ้น" คุณเดวิดกล่าวเสริม

การจัดงานดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อเชื่อมสัมพันธ์กับผู้บริโภคชาวไทย โดยไม่เพียงช่วยโฆษณาประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เท่านั้น แต่ยังทำให้คนในพื้นที่ได้รู้จักบริษัทและแบรนด์เทคโน โมบายมากขึ้น ผ่านทางกิจกรรมสนุก ๆ มากมาย

เกี่ยวกับ TECNO Mobile

TECNO Mobile ก่อตั้งขึ้นในปี 2549 ในฐานะแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมจาก TRANSSION Holdings โดย TECNO ยึดมั่นในแนวคิดของแบรนด์ที่ว่า "Expect More" และมุ่งมั่นที่จะทำให้ผู้บริโภควงกว้างเข้าถึงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในราคาที่เอื้อมถึงได้ เพื่อให้ผู้บริโภคก้าวข้ามข้อจำกัดที่มีอยู่ในปัจจุบัน และค้นพบโลกแห่งความเป็นไปได้ TECNO เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคจากตลาดที่แตกต่างกัน จึงนำเสนอนวัตกรรมที่ปรับให้เข้ากับแต่ละท้องถิ่นโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และฟีเจอร์โฟน TECNO Mobile เป็นผู้เล่นระดับโลกและมีการดำเนินงานในตลาดเกิดใหม่ 50 แห่งทั่วโลก TECNO มียอดขายกว่า 43 ล้านเครื่องในปี 2561 นอกจากนี้ TECNO Mobile ยังเป็นพันธมิตรแท็บเล็ตและโทรศัพท์เคลื่อนที่อย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tecno-mobile.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก