ฮั้วเฮงหลีทำดี ต้อนรับปีใหม่ไทย กับกิจกรรมคืนกำไรสู่ชุมชน

ศุกร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๓
ปรับภูมิทัศน์พื้นที่สาธารณะประโยชน์ ทำนุบำรุงศาสนา ร่วมทำบุญตักบาตรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ กับกิจกรรม คูโบต้าพร้อมดูแลทั่วไทย โดย บริษัท คูโบต้า อยุธยา (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด ณ วัดพุฒาวาส จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในวันที่ 10 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา

บริษัท คูโบต้า อยุธยา (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด จัดกิจกรรมคูโบต้าพร้อมดูแลทั่วไทย ในการมอบ ดูแลชุมชน และสังคมในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งในปีนี้ได้ยกขบวนไปช่วยปรับภูมิทัศน์พื้นที่สาธารณะประโยชน์ โดยใช้เครื่องจักรกลของทางคูโบต้าไม่ว่าจะเป็นรถขุดและรถแทรกเตอร์ ในการปรับพื้นที่ให้รองรับต่อการใช้งานสาธารณะประโยชน์ของชุมชน พร้อมมอบเครื่องตัดหญ้าแบบสะพายและแบบเดินตามถวายให้กับวัดพุฒาวาส นอกจากนี้ยังมีบริการตัดผมฟรีให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยได้รับความอนุเคราะห์จากวิทยาลัยสารพัดช่าง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และเนื่องในโอกาสใกล้เทศกาลสงกรานต์ จึงได้มีการร่วมกันทำบุญ การถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ รวมทั้งแนะนำเครื่องจักรกลการเกษตร แทรกเตอร์คูโบต้า ความพร้อมทางด้านงานบริการ อะไหล่ สินเชื่อ และโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะคูโบต้า อยุธยา ฮั้วเฮงหลี เท่านั้น

ทั้งนี้ การดำเนินโครงการ เป็นการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อมอบสิ่งที่ดีสุด คืนกำไรให้กับสังคม และมุ่งหวังที่จะได้เห็นถึงรอยยิ้มและความสุขของทุกท่านอย่างแท้จริง และร่วมก้าวเดินต่อไปข้างหน้าอย่างมั่นคง ไปพร้อมกันกับ ครอบครัวฮั้วเฮงหลี เพราะคุณคือคนสำคัญ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?