“เดอะ รูฟ แกสโตร” ชั้น 25, สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ

จันทร์ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๕๖
"หลีกหนีความจำเจแบบเดิมๆ มาแฮงค์เอาท์บนดาดฟ้า ชั้น 25 พร้อมบรรยากาศความงามของวิวมหานครแบบ 360 องศา"

ยินดีต้อนรับสู่ "เดอะ รูฟ แกสโตร" ร้านที่ตอบโจทย์คนชอบนั่งชิลล์ที่เปี่ยมด้วยสไตล์ ตั้งอยู่ท่ามกลางวิวที่สวยที่สุดบนชั้นสูงสุดของ สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ จึงทำให้สามารถมองเห็นวิวมหานครยามค่ำคืนได้แบบพาโนรามา 360 องศา ในความงาม ณ จุดกึ่งกลางที่เชื่อมต่อระหว่างย่านธุรกิจของเมืองกรุงกับความงดงามของสถาปัตยกรรมเกาะรัตนโกสินทร์ เป็นการผสมผสานในระดับความสูงที่นับว่าเป็นจุดที่สวยที่สุดมุมหนึ่งของกรุงเทพฯ

"เดอะ รูฟ แกสโตร" นอกจากวิวสวยและนั่งสบายแล้ว ยังมีอาหารทานเล่นและเครื่องดื่มราคาสบายกระเป๋า รอให้คุณมาชิมและมาแชร์ ไม่ว่าจะกับเพื่อน ครอบครัว คนรู้ใจ หรือใครก็ตามที่คุณแคร์ โดยนำเสนอการจิบเครื่องดื่มเคล้าอาหารทานเล่น เพื่อสร้างสุนทรียภาพแห่งการกินดื่มอย่างไร้ที่ติ มาพร้อมกับหลากหลายเมนูสไตล์ "อาเซียน ทาปาส" อาทิ

- Avocado tuna tartare ยำปลาทูน่าสดปรุงรสด้วยโชยุ และต้นหอม เสิร์ฟกับอะโวคาโดซัลซ่าพร้อมใบโอบะ ปรุงรสด้วยมะนาวเหลือง เหมาะกับอาหารจาน เรียกน้ำย่อย

- Chirashi salad สลัดปลาดิบรวมที่นำปลาหลากหลายชนิดทั้งฮามาจิทูน่าและแซลมอน มารวมไว้ด้วยกัน เสิร์ฟกับผักสด ที่ปรุงรสด้วยซอสพอนสึ และ ข้าวพองญี่ปุ่นอบกรอบ ทำให้รสชาติของจานนี้นั้นมีความสดชื่นและเบาจากเนื้อสัมผัสของข้าวพองอบ

- Sashimi platter และ Cheese platter นับเป็นอาหารอีก 2 รายการที่ เหมาะมากกับการ Sharing การบนโต๊ะเพื่อดื่มสังสรรค์ โดยเชฟได้เลือกใช้ปลาจากหลากหลายน่านน้ำ อาทิเช่นปลา ทูน่า ปลา Hamachi ปลาแซลมอน รวมไปถึง ชีสชั้นดีจาก นานาประเทศทั้งออสเตรเลียและฝรั่งเศส

- Crisp fried fermented pork ขลุ่ยแหนมทอดนั้น ที่สั่งตรงแหนมอย่างดี มาจากเชียงใหม่ ถูกบรรจงห่อด้วย แป้งปอเปี๊ยะสดนำไปทอดกรอบ เป็นอาหารอีก 1 จาน ที่จะพลาดไม่ได้เมื่อมาที่ The Roof

"เดอะ รูฟ แกสโตร"

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00 – 00.00 น.

ชั้น 25, สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ, BTS : สนามกีฬาแห่งชาติ

รายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่งโทร. 087-989-2525

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้