Tongwei Group บริจาคสถานีไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ให้กับบริเวณที่มีประชากรลดลงในเขตที่ราบสูงทิเบต

จันทร์ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๗:๕๖
เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา พิธีบริจาคเพื่อสาธารณกุศล ภายใต้ชื่อโครงการ "มอบแสงสว่างแก่บริเวณที่มีประชากรลดลงและปกป้องแม่น้ำแยงซี ตามความตั้งใจของ Tongwei Group" ได้ถูกจัดขึ้นด้วยความสำเร็จงดงาม ณ สถานีปกป้องระบบนิเวศลุ่มแม่น้ำแยงซี โดย Tongwei Group for Green River ได้บริจาคเครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์จำนวน 10 ชุดให้กับพื้นที่ดังกล่าว หลังจากที่มีการบริจาคครั้งล่าสุดไปเมื่อปี 2561 กิจกรรมเพื่อสาธารณกุศลครั้งนี้ถูกจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งมอบพลังงานไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์เครื่องใช้ในจุดสังเกตการณ์ที่ทะเลสาบ Bande Lake รวมทั้งสนับสนุนการปกป้องคุ้มครองถิ่นที่อยู่ของห่านหัวลาย ทั้งนี้ คุณเควิน รัดด์ อดีตรองนายกรัฐมนตรีออสเตรเลียและประธานสถาบัน Asia Society Public Institute ก็ได้ส่งจดหมายแสดงความยินดีมาในการนี้ด้วย

ตลอดหลายสิบปีมานี้ Tongwei มีความก้าวหน้าอย่างมากในอุตสาหกรรมการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ จนเติบโตขึ้นเป็นบริษัทด้านการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ครบวงจร ด้วยการผลิตผลึกซิลิคอนตั้งแต่ต้นน้ำและการผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูง ไปจนถึงการก่อสร้างและดำเนินงานสถานีผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ โดยมี Sichuan Yongxiang Co., Ltd เป็นบริษัทในเครือที่อยู่ช่วงต้นของห่วงโซ่อุตสาหกรรม ซึ่งมีความสามารถในการผลิตผลึกซิลิคอนที่มีความบริสุทธิ์สูงได้ถึง 80,000 ตันต่อปี หรือนับเป็นอันดับ 3 ของโลก และบริษัทในช่วงกลางห่วงโซ่อย่าง Tongwei Solar Co., Ltd ที่มีความสามารถในการผลิตไฟฟ้าจากเซลล์แสงอาทิตย์ได้ 13 กิโลวัตต์ และคาดว่าจะสามารถผลิตได้เกิน 20 กิโลวัตต์ภายในสิ้นปี 2562 นี้ ซึ่งจะส่งผลให้บริษัทกลายมาเป็นผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกในแง่ของการผลิตและส่งมอบเป็นปีที่สามติดต่อกัน ขณะเดียวกันในช่วงปลายของห่วงโซ่อุตสาหกรรม Tongwei ก็กำลังพยายามผสานการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำเข้ากับการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์แบบดั้งเดิม ควบคู่ไปกับการสนับสนุนการพัฒนาเชิงนวัตกรรมเพื่อประสานรวมอุตสาหกรรมการประมงและการผลิตไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์เข้าไว้เป็นหนึ่งเดียว

ในอนาคต Tongwei จะเดินหน้าทำงานหนักและทุ่มเทให้กับเป้าหมายในการสร้างองค์กรพลังงานสะอาดระดับเวิลด์คลาส และผลักดันให้เกิดแคมเปญระดับโลกด้านการปฏิวัติพลังงานสะอาดเพื่อสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมงดงามที่สุดให้กับคนรุ่นต่อไป!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?